Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Ông Nguyễn Phú Hiệp buộc phải khảo sát hành vi gây rối tại BOT Cai Lậy

 - Công ti TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang bữa nay có văn phiên bản do ông Nguyễn Phú Hiệp ký đề xuất các tập đoàn tác dụng sớm dò xét khiến rõ các hành vi gây rối tại trạm BOT Cai Lậy.

Ông Nguyễn Phú Hiệp, GĐ công ty TNHH Đầu cơ quốc lộ 1 Tiền Giang vừa ký văn bản công bố về việc thi hành quan niệm chỉ đạo của Thủ tướng tại trạm thu giá Km1999+300 trên QL1 (công trình đầu cơ xây đắp làm mới QL1) đoạn giảm thiểu thành phố Cai Lậy và đẩy mạnh mặt con đường đoạn Km1987+560 - Km2014+000 tỉnh Tiền Giang theo chế độ phù hợp đồng BOT (trạm BOT Cai Lậy).

Văn phiên bản này được gửi đến Văn phòng Chính phủ, Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ GTVT, Bộ Công an, Bộ TT&TT ​và UBND tỉnh Tiền Giang cùng Tổng cục Tuyến đường bộ vn.

Trạm thu phí Cai Lậy,Bot Cai Lậy,Cai Lậy,Tiền Giang,Nguyễn Phú Hiệp,phí cầu đường
Trạm BOT Cai Lậy liên tiếp xả trạm, hôm qua, Thủ tướng đã chỉ huy trợ thời dừng thu phí 1-2 tháng

Văn bản nêu rõ, sau khi nắm được thông tin qua tin báo và cổng thông tin Chính phủ về việc Thủ tướng có quyết định tạm dừng thu giá phục vụ tại trạm BOT Cai Lậy, công ty cam đoan thực hiện đúng chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ GTVT và các cơ quan tính năng có can dự.

DN này cho rằng, thời điểm qua, tại trạm BOT Cai Lậy liên tiếp hình thành các đối tượng tới tập trung gây rối với nhiều cách thức khác biệt.

Vì vậy, DN rất mong Chính phủ, Bộ Công an, Bộ GTVT cùng chính quyền tỉnh giấc Tiền Giang sớm dò la khiến cho rõ các hành vi gây rối của các tư nhân và đơn vị làm mất bơ vơ tự tại BOT Cai Lậy cũng như làm mất bình an trơ khấc tự tại các khu vực lân cận, làm tác động đến cuộc sống và sinh hoạt của đại bộ phận dân cư.

DN cũng thanh minh mong muốn trong thời điểm đến sẽ chiếm được sự chia sớt từ Ban Truyền giáo TƯ, Bộ TT&TT cùng các tổ chức tin báo bằng phương pháp lãnh đạo đưa những thông tin đúng sự thật.

Trong khoảng đó, giảm thiểu hiện trạng các đối tượng xấu lợi dụng báo chí kích động đại chúng tại địa phương gây tác động tới hoạt động của DN và hình ảnh của tỉnh giấc.

Văn bạn dạng còn nêu rõ số laptop, địa chỉ email và người gánh vác tiếp thu tin tức, nhận định giải đáp các cơ quan báo chí một phương pháp công khai, nhanh chóng nhất.

Đồng thời, văn phiên bản cho biết, liên quan tới nhân tố vài tin tức trên các công ty báo chí nêu sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của DN gây thiệt thòi, công ty sẽ có báo cáo riêng bằng văn bản gửi Chính phủ, Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ Công an, Bộ TT&TT cũng như các công ty quản lý can hệ để các ban ngành cùng lưu ý.

Bộ Công an chỉ đạo điều tra người 'cầm đầu gây rối' tại BOT Cai Lậy

Bộ Công an lãnh đạo dò la người 'cầm đầu gây rối' tại BOT Cai Lậy

Bộ Công an chỉ huy công an các địa phương tích lũy tin tức về những người cầm đầu xúi giục gây rối tại các trạm thu phí BOT.

Xe cẩu nhập từ Mỹ xuất hiện tại BOT Cai Lậy

Xe cẩu nhập từ Mỹ xuất hiện tại BOT Cai Lậy

Trong khoảng 2 ngày nay, tại nhà quản lý BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang hình thành chiếc xe cẩu lớn mang BKS 43-002.70.

BOT Ninh An xả trạm do tài xế đòi thối lại 100 đồng

BOT Ninh An xả trạm do tài xế đòi thối lại 100 đồng

Trạm thu phí Ninh An đã phải xả khoảng 15 phút, khắc phục trạng thái vài lái xe dùng tiền lẻ tậu vé và buộc phải trả đủ tiền thối, dù là 100 đồng.

Toàn cảnh BOT Cai Lậy: Sau 4 ngày, 20 lần xả trạm

Toàn cảnh BOT Cai Lậy: Sau 4 ngày, 20 lần xả trạm

Ngay khi thu phí trở lại (30/11) trạm BOT Cai Lậy đã có hơn 20 lần xả trạm do các lái xe bức xúc trả tiền lẻ vì cho rằng ngoài mức phí cao, trạm này đang đặt sai vị trí.   

BOT Cai Lậy: Bộ GTVT nhìn thẳng sự thật, nếu sai thì phải sửa

BOT Cai Lậy: Bộ GTVT nhìn thẳng sự thực, nếu sai thì phải sửa

Bộ GTVT nên nhìn thẳng tham gia yếu tố của BOT Cai Lậy, cái gì sai thì phải kiếm được và sửa. Then chốt là làm chỗ nào thu chỗ đấy.

Xác minh những ‘người lạ' dọa tài xế tại BOT Cai Lậy

Xác minh những ‘người lạ' dọa lái xe tại BOT Cai Lậy

Bước đầu các tài xế xác định được những người lạ "dọa" đồng nghiệp họ tại BOT Cai Lậy, phía công an cũng đang xác minh tin tức này.

Phương Nguyên


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét