Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

11 doanh nhân nhiều người biết đến và những lời nhắn nhủ bất hủ

CEO quá cố của Apple, ông chủ Facebook hay người vực dậy "con tàu đắm" Yahoo... đều có những lời nhắn nhủ khá hay can hệ đến khởi nghiệp, công việc, theo Business Insider.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 1

Steve Jobs - người thành lập, CEO quá cố của Apple - chia sớt ý kiến về những dấu ấn trong đời và ảnh hưởng của chúng tới mai sau của mỗi người. 

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 2

Jack Ma - người thành lập, Chủ tịch công ty Alibaba - là doanh gia luôn gây được chú ý và truyền cảm hứng cho người khác với những phát ngôn đáng nhớ.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 3

Marissa Mayer được coi là cường nữ có công vực dậy "con tàu sắp chìm" Yahoo. Quan điểm về việc bứt phá, vượt lên bạn dạng thân của bà khá cấp tiến.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 4

Mark Cuban là thương buôn, chủ đầu tư nổi tiếng của chương trình bỏ ra cho người thành lập công ty để khởi nghiệp Shark Tank. Ông được coi là một trong những chủ đầu tư nổi tiếng nhất tại Mỹ với tài sản 3,3 tỷ đô la, theo Forbes.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 5

Barbara Corcoran là nhà đồng sáng lập công ty Corcoran, giám khảo của chương trình Shark Tank. Bà được coi là nữ hoàng của lĩnh vực BĐS Mỹ.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 6

Warren Buffett là CEO của Berkshire Hathaway. "Nhà đầu tư đẩy đà nhất thế kỷ 20" hay "nhà tiên tri của Omaha" là những mỹ trong khoảng mà người ta bỏ ra cho tỷ phú vốn đã biểu thị tài năng kinh doanh khi mới 6 tuổi này.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 7

Richard Branson là nhà sáng lập, chủ toạ cơ quan Virgin. Trong hơn 30 năm, Richard Branson đã xây đắp và phát hành Virgin thành một trong những nhãn hàng thắng lợi nhất quả đât.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 8

Mark Zuckerberg

 - nhà cùng thành lập, CEO của Facebook - nổi tiếng với tư duy bỗng phá và hiện đại trong ngành kĩ nghệ. Phương pháp suy nghĩ và những phát ngôn của anh biến thành nguồn ngẫu hứng cho đa dạng người.
11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 9

Aaron Levie là nhà đồng sáng lập, CEO của dịch vụ lưu trữ online Box cũng có phát ngôn lôi cuốn về người khởi nghiệp. 

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 10

Marc Andreessen là nhà đầu tư giả mạo hiểm nổi tiếng trong ngành nghề công nghiệp và Internet, được coi là "nhà tiên tri" của thung lũng Silicon.

11 doanh nhan noi tieng va nhung loi khuyen bat hu hinh anh 11

Xếp thứ 10 trong danh sách chỉ đạo công nghệ giàu nhất quả đât với của nả gần 20 tỷ đô la, Michael Dell là một trong những doanh nhân, chủ đầu tư quyền lực nhất hiện giờ. Ông là 

nhà đồng sáng lập, CEO của Dell Technologies.

Hoài Thu

Theo Business Insider

Bình luận


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét