Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Southampton - Arsenal: Ra ngõ gặp mặt "Giant Killer" - Bóng đá

Trận chiến này sẽ được tường thuật trực tiếp, mời quý khách đón xem!

Đoạn ghi hình Arsenal đánh bại Burnley

Cũng như những mùa giải gần đây, Arsenal đang rơi vào hoàn cảnh làm các CĐV không biết nên khóc hay nên cười. Đáng cười ở chỗ, "Pháo thủ" vẫn còn nguyên thời cơ giành cú ăn 3: Premier League (xếp thứ 2 trên BXH), Champions League (lọt vào vòng knock-out) và FA Cup (sẵn sàng đá vòng 4).

Southampton - Arsenal: Ra ngõ gặp "Giant Killer" - 1

Arsenal đang đứng trước 3 ngã rẽ, và có thể... chẳng sắm ra con đường vẻ vang

Mặt khác, kì vọng khó khăn chức vô địch Premier League của Arsenal không quá lạc quan bởi khoảng phương pháp 7 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Dường như đó, Bayern Munich hùng mạnh có lẽ không hề kẻ thù mà thầy trò Wenger muốn chạm mặt vào thời gian này. Chính cho nên, FA Cup lại trở thành “cứu cánh” cho họ, trong trường hợp "ngã ngựa" ở cả 2 trường đấu được dành đầu tiên bậc nhất! 

Arsenal đang bất bại 6 trận gần nhất trên mọi trận mạc, thắng 5, vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Premier League. Đây là những điểm hăng hái của "Pháo thủ" trong 1 tháng qua. Thế nhưng, ở đâu đó, "The Gunner" vẫn đang sinh tồn những điểm trừ. Cụ thể, trong 5 trận sân khách gần đây, thầy trò Wenger không thắng tới 3/5. Nhì lần ca khúc khải hoàn trước Preston North End và Swansea vừa mới đây không thể xóa nhòa đi nỗi lo của các Gonner.

Vấn đề ở chỗ, Arsenal phải làm cho khách trên sân của Southampton, chứ không may mắn gặp mặt các tình địch hạng dưới như Liverpool, MU hay Chelsea.  

Lâm thời quên đi Premier League, Southampton sẽ được thi đấu trên sân nhà St. Mary’s ở vòng 4 FA Cup, nơi họ bất bại 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp. Thứ hai, đoàn quân của HLV Claude Puel đang tràn trề hưng phấn sau chiến tích đánh bại Liverpool để lọt tới tầm thường kết League Cup.

Southampton - Arsenal: Ra ngõ gặp "Giant Killer" - 2

Sau Liverpool, Southampton khát khao đánh bại Arsenal để trở thành "Giant Killer"

Nên nhớ rằng, dĩ vãng khiến khách ở St Mary's không hề yên ả. Theo đó, 5 trận vừa qua Arsenal không thắng Southampton (thua 2, hòa 3). Khác biệt, 2 trận vừa qua đại diện tới trong khoảng London thua cả 2, thủng lưới 6 bàn trong khi chẳng thể ghi bàn tham gia lưới tình địch.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger nên nhìn tham gia “tấm gương” Liverpool mà phòng ngừa với Southampton ở trận này bởi ở thời gian hiện nay đội chủ sân St. Mary để cho thấy sự trở lại rất tuyệt vời. 

Dự báo tỉ số: Southampton 2-3 Arsenal

Tin tức đội hình dự kiến:

Southampton: Forster, Soares, Yoshida, Van Dijk, Bertrand, Hojbjerg, Romeu, Ward-Prowse, Redmond, Rodriguez, Tadic.

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs; Ramsey, Coquelin; Iwobi, Ozil, Sanchez; Welbeck. 


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét