Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Hà Hồ sống thế nào sau 1 năm đầy thử thách tình cảm? - Đời sống Showbiz

Hà Hồ sống thế nào sau 1 năm đầy sóng gió tình cảm? - 1

2016 là một năm thăng trầm nhưng cũng phổ thông dấu ấn của Hồ Ngọc Hà.

Năm 2016, Hồ Ngọc Hà trải qua phổ biến sóng gió và thăng trầm. Những lùm xùm về chuyện đời tư khiến cô biến thành trọng điểm bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, vượt lên những sóng gió đó, nữ ca sĩ lập cập trở lại và giữ vững độ hot của bản thân mình ưng chuẩn việc chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc từ MV, CD, album đến những đêm nhạc và khác lạ là đảm đương vai trò HLV The Face. 

Là thanh nữ nên cũng biết khóc, biết đau

- Năm 2016 của chị thế nào?

Năm qua, Hà tập trung dành khá phổ biến thời gian cho công tác và luôn hoạt động hết bản thân cùng với ekip. Hà nhập cuộc The Face, một chương trình rất hay và thu hút, mang cho Hà phổ quát thưởng thức với cương vị ghế nóng. Bên cạnh, Hà còn có nhị đêm nhạc Love Songs tại nhì miền và phổ thông sản phẩm âm nhạc khác. 

Về tư nhân, cũng có một tẹo thử thách nhưng Hà cho rằng chuyện gì rồi cũng qua, quan trọng là chính mình có khả năng và điểm tựa để đương đầu với nó hay không.

- Phổ quát người tìm hiểu về dự định đón Tết của Hồ Ngọc Hà?

Hà sẽ bỏ ra thời gian cho gia đình, ngồi trò chuyện cùng với bác mẹ, với con trẻ trong nhà và muốn được ngắm những cành hoa do chính tay chính mình mua cũng như trang hoàng trong nhà. Hà cũng sẽ ít chạy show mà bỏ ra thời gian cho bản thân.

- Năm 2016, chị từng gặp gỡ những lùm xùm dữ dội nhưng đã vượt lên và quay về mạnh mẽ. Nhìn niềm vui tươi của Hà ở thời điểm hiện nay, ai mà nghĩ chị trải đời qua làn sóng tẩy chay dữ dội đến thế. Nhớ về quãng thời gian đó, chị có thể nói gì tham gia lúc này?

Hà nghĩ đó là quãng thời gian quý báu để bản thân có thể xét soi lại những thứ đã qua. Nói là bình tĩnh và không áp lực thì cam đoan là nói dối, nhưng có thể khẳng định, Hà dần biết cách vượt lên nỗi lo lắng và dám đối diện với sự thực.

Rất may là xung quanh Hà vẫn có những người nhà yêu, anh em, đồng nghiệp, fan thương yêu và khác biệt là người đàn ông cần thiết nhất đời – Subeo.

Hà Hồ sống thế nào sau 1 năm đầy sóng gió tình cảm? - 2

Hồ Ngọc Hà hàm ơn quãng thời gian lùm xùm vì cho chị nhiều bài học.

- Chị có đọc những bài viết nặng nề hà, sự gán ghép những biệt danh khủng khiếp của số đông mạng dành cho mình?

Hà có đọc, nhưng không chủ động kiếm tìm, vẫn thấy kế bên những bài viết thụ động về bản thân mình thì hóa ra, vẫn còn có những người đứng ra bảo vệ và nói những vấn đề tốt. Không hề Hà là người thích nghe những lời xu nịnh mà thực tế, sự việc nào cũng có  nhị mặt của nó.

Hà cũng không trách khán giả vì không thể cấm được họ tò mò về chuyện cá nhân của bản thân mình được. Người theo dõi họ khám phá về chính mình cũng phần nào bộc lộ sự hâm mộ, nhiệt tình ở hạn độ khăng khăng. Hà được đon đả cũng chứng tỏ mình còn “tồn tại.

Hà hiểu được những nhân tố gì cần buông bỏ, những điều gì sau cùng là cần thiết. Rồi mọi thứ cũng sẽ dần ổn và thực tiễn, đúng là như vậy.

- Trong quãng thời gian đó, có khi nào chị khóc không?

Phụ nữ có mạnh khỏe đến đâu thì cũng có lúc yếu đuối. Hà cũng là thanh nữ, làm sao để ngăn nước mắt khong rơi khi có quá đa dạng thứ phong toả như thế. Nhưng Hà cho rằng đấy chẳng phải là chính mình yêu đuối mà chẳng qua là những cảm xúc rất nhân loại thôi.

Cuộc sống này ai cũng cần có “hỉ, nộ, ái, ố”. Và Hà là đàn bà nên cũng nhân thức khóc, nhân thức đau.

Có những nỗi bi ai chẳng nhân thức khái niệm thế nào

- Thời gian hiện tại, chuyện tình cảm của chị như thế nào rồi nhỉ?

Nói về tình ái luôn thật khó khăn. Dù ở tuổi này rồi nhưng mỗi lần nhắc đến tình ái Hà vẫn luôn thấy có vấn đề gì đó gượng gạo gạo. Trái tim Hà bây giờ đôi lúc thấy lừng khừng và chênh vênh. Thế nhưng, tình trạng đó lại khiến Hà có cảm xúc hơn với âm nhạc, nhất là những bạn dạng nhạc tình. 

- Một người thiếu phụ qua bao scandal như chị, ắt hẳn phải khả năng lắm, ai mà nghĩ chị lại có lúc “chênh vênh giữa dòng đời”?

Ôi, người nào mà không có lúc như thế. Hà nghĩ khách hàng nào mà không trải đời qua cảm giác tương tự, chắc họ chẳng hề người hoặc ít ra cũng chưa sống một cuộc sống đủ đầy nhất những cung bậc cảm xúc.

Qua nhiều chuyện, Hà thấy rằng, cuộc sống này luôn rất công bằng nhưng chẳng bao giờ trọn vẹn. Ai cũng phải trải qua “hỉ, nộ, ái ố”. Êm ấm có thì khổ cực cũng phải có, tủi hổ có rồi sau đó sẽ là vinh hoa. Chẳng khách hàng nào có thể yên cầu cuộc sống luôn xuôi chèo mát mái, ai cũng phải đối xử tốt với bản thân, con đường đi lúc nào cũng phẳng phiu, thuận lợi cả.

Chính vì vậy, những xúc cảm chơi vơi, chon von trong cuộc sống hay ái tình cũng là những nhân tố rất tầm thường, dễ nắm bắt và người nào cũng cần có. Hà trân trọng những xúc cảm ấy.

Hà Hồ sống thế nào sau 1 năm đầy sóng gió tình cảm? - 3

"Cuộc sống này luôn biến đổi với những góc tắt thở và sự bất ngờ ở đâu đó những ngã rẽ".

- Bước qua đa dạng cuộc tình, những người đàn ông đã ra đi và đang còn ở lại, làm cho chị khác đi như thế nào?

Đại trượng phu và thiếu nữ sinh ra để dành cho nhau. Nhưng tôi cũng thấy rằng nếu như duyên phận hết, tốt nhất là không nên cố níu giữ làm gì. Ngược lại, có những người đến làm chính mình thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rộng rãi – Subeo chả hạn (cười lớn).

Cuộc sống này luôn chuyển đổi với những góc khuất và sự bất thần ở đâu đó những ngã rẽ. Người nào mà nhân thức được mình tương lai sẽ ra sao, kể cả bây giờ có êm ấm như thế nào nữa. Chính vì thế, Hà trân trọng những điều đã qua nhưng không thấy tiếc nuối những nhân tố không còn thuộc về mình.

- Trong khi danh xưng “nữ vương tiêu khiển” đem lại cho Hà đa dạng thị phi?

Hà nghĩ đấy là một danh xưng truyền thông và người theo dõi ưu ái bỏ ra cho mình. Phiên bản thân Hà chưa bao giờ hoàn toàn dễ chịu với nhân tố đó. Còn chuyện có phải nó mang tới thị phi hay không thì có nhẽ, đã chấp nhận bước chân tham gia showbiz là đối mặt với thị phi.

Ngày trước còn trẻ, chút ít xốc nổi, Hà cũng từng nói với nhạc sĩ Đức Trí rằng, bản thân mình muốn thành ca sĩ hạng A, mặc dầu biết điều đó sẽ đồng hành những thị phi mà mình không lường trước được.

- Có khi nào chị thấy, chính vì những nỗi bi hùng trong ái tình lại làm chị hát xúc cảm hơn?

Có những nỗi bi thiết đã trải qua chẳng nhân thức khái niệm như thế nào, ngay cả Hà cũng không thể nhìn thấy nó nên đành nhờ người khác gửi gắm hộ tâm can vào những bài hát.

Thực ra, tới giờ phút này, Hà thấy bản thân đã đi qua không ít truân chuyên, nỗi bi hùng thì đa dạng lắm. Để gọi tên hay khái niệm nó thì quá khó khăn. Nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng, đàn bà mà càng qua bể dâu thì càng chín chắn và sâu sắc hơn.

- Năm 2017, chị có dự định gì?

Khi trưởng thành hơn, thời gian trôi qua, mỗi người sẽ biết quý giá hơn về sức khỏe cũng như tình cảm của những người thân. Không khách hàng nào nhân thức trước được tương lai chuyện gì sẽ đến, nên mỗi năm điều ước độc nhất vô nhị chính là sức khỏe cho những người nhà yêu.

Hà xin gửi lời chúc tới người theo dõi có đủ sức khỏe để biến những mong ước của bản thân mình thành sự thật, chúc đại chúng đón những ngày Tết thật vui mắt và hạnh phúc bên gia đình của bản thân mình.

- Xin cảm ơn chị!


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét