Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Bí thư Đinh La Thăng: Intel mang item từ vn đi khắp nhân loại - Tuổi Trẻ Online

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng (bìa trái) thăm Intel vn - Ảnh: Vũ Thủy

Gặp mặt các chỉ huy của Intel Việt Nam, Bí thư Đinh La Thăng chắc chắn TP.HCM đang tích cực và sẵn sàng đón nhận cuộc cách mạng kĩ nghệ lần thứ 4, coi Intel là một trong những yếu tố cần thiết giúp TP hiểu được cơ hội của cuộc cách mệnh này để tạo ra với tốc độ cao và mạnh hơn nữa. song song, ông chắc chắn TP sẽ giúp cho Intel VN sản xuất công đoạn 2, đưa công nghệ mới vào chế biến.

Lắng nghe bà Sherry Boger - Giám đốc điều hành Intel VN san sẻ niềm kiêu hãnh về những thành quả nổi bật mà Intel giải quyết được trong 10 năm xuất hiện tại vn, ông Đinh La Thăng đánh giá cao đơn vị đã đóng góp 100 triệu đô la Mỹ vào GDP của TP.HCM.

Theo ông, Intel đã thực sự giải quyết được rộng rãi thắng lợi đáng kể trong 10 năm qua, trong đó trị giá xuất khẩu tăng gần 100 lần trong vòng 10 năm, năng suất công trạng cao hơn gần 100 lần so với các doanh nghiệp FDI trong Khu công nghiệp cao và đóng góp trên 12,4% trị giá xuất khẩu của TP.HCM. Tuy nhiên theo ông Thăng  vấn đề cần thiết nhất là Intel đã mang item trong khoảng nhà máy vn đi khắp trái đất, phối thích hợp với các trường đại học để huấn luyện nguồn nhân công chất lượng cao.

Ông đề nghị Intel cần có tổng kết, bình chọn giai đoạn 1 để tiếp diễn tạo ra thời kỳ 2, xây đắp trọng điểm tìm hiểu, tạo ra, giúp Khu công nghệ cao và TP sản xuất mô xuất hiện thị trấn lanh lợi, thành lập quỹ thay đổi, sáng tạo để sản xuất nguồn nhân lực chất lượng cao.

Dẫn triết lý kinh doanh, mua sắm của người Việt, “buôn có bạn, bán có phố”, ông ước muốn đơn vị này có thể tạo nhân tố kiện để các tổ chức VN tham gia chuỗi cung cấp sản phẩm cho Intel tại VN cũng như cơ quan, giúp thú vị đầu tư tham gia VN.

Gặp gỡ lãnh đạo cao nhất của TP.HCM, bà Sherry Boger - Giám đốc điều hành Intel VN khẳng định bây chừ nhà máy VN đang sản xuất theo công nghệ mới nhất của tổ chức, chế biến ¾ vật phẩm cơ bản của Intel. Bà thể hiện sự quan trọng ngay trong khoảng đầu khi chọn VN khiến cho điểm đầu cơ thì đã định hướng sự phát triển của VN là sự sản xuất của Intel.

Bà cũng san sẻ sứ mạng của Intel tại VN có những chuyển biến cố định. Lúc trước Intel chỉ đóng gói chip cho máy tính để bàn thì nay đã chuyển đổi và trở thành nhà sản xuất, sáng tạo các sản phẩm công nghệ đa dạng cho máy tính bảng, điện thoại, mạng không dây...

VŨ THỦY

Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét