Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Emma Watson, Miles Teller tức giận vì mất vai ở ‘La La Land’

Vài nguồn tin mách nhỏ hai ngôi sao đang cảm thấy “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến sự thắng thế của “La La Land” - dự án lúc đầu thuộc về họ - trong mùa giải thưởng điện ảnh.

Đầu tháng 1, La La Land lập kỳ tích khi giành 7 chiến thắng tại lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng. Sau đó, phim tiếp tục kiếm được 14 đề cử Oscar - sánh ngang kỷ lục của hai tác phẩm kinh điển là All About Eve (1950) và Titanic (1997).

Thủ vai chính trong La La Land, tư nhân Emma Stone và Ryan Gosling đều chiếm được thời cơ tranh tài ở rộng rãi giải thưởng không giống nhau, trong đó có Oscar. Họ cùng được vinh danh tại Quả cầu vàng 2017 ở các hạng mục diễn xuất bỏ ra cho phim điện ảnh thể loại hài hoặc ca vũ nhạc.

Emma Watson, Miles Teller gian du vi mat vai o ‘La La Land’ hinh anh 1
Emma Watson và Miles Teller mới là nhị gương mặt đầu tiên mà đạo diễn Damien Chazelle nhắm tới cho La La Land. Ảnh: Outnow.

Vừa mới đây, Emma Stone thắng giải Nữ diễn viên chính lý tưởng tại giải thưởng tiền Oscar cần thiết là SAG (Hiệp hội Diễn viên Mỹ), qua đó tiếp diễn khẳng định vị trí ứng cử viên số một cho ngôi “ảnh hậu” tại lễ trao giải của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ diễn ra cuối tháng 2.

Tuy nhiên, nhì nhân vật Sebastian và Mia trong La La Land ban đầu vốn được đạo diễn Damien Chazelle nhắm cho lần lượt Miles Teller và Emma Watson. Nguồn tin của Page Six cho rằng chính những đòi hỏi của họ đã làm ê-kíp đóng hộp mua đến Ryan Gosling và Emma Stone.

“Mức thù lao được đưa ra cho Miles là 4 triệu đô la Mỹ, nhưng cậu ấy muốn có 6 triệu đô la Mỹ. Watson được mời phụ trách vai nữ chính, nhưng cô ấy không chịu tư vấn chấm dứt khoát", nguồn tin tiết lộ.

"Thế rồi, nữ diễn viên trẻ người Anh còn đưa ra một số đòi hỏi phi lý, như việc đơn vị diễn thử ở London. Đoàn làm phim đã rất cố gắng, nhưng họ cuối cùng nhận thấy Watson không hợp với La La Land”, nguồn tin này cho nhân thức.

Emma Watson, Miles Teller gian du vi mat vai o ‘La La Land’ hinh anh 2
Miles Teller từng tham gia trong bộ phim trước của Damien Chazelle là Whiplash (2014). Nhưng theo một vài nguồn tin, yêu cầu về thù lao của a ma tơ đối với La La Land là quá cao và khiến cho hai người không thể tái ngộ. Ảnh: Summit.

Cuối cùng, lực lượng nhà đóng chai quyết định tiếp cận Emma Stone và nhận được cái gật đầu trong khoảng nữ diễn viên. Khi nhân thức người bạn diễn thân thuộc đã đồng ý, Ryan Gosling cũng không chần chừ nhận lời nhập cuộc La La Land.

Nguồn tin của Page Six cho biết hiện cả Miles Teller lẫn Emma Watson đều đang “trút cơn hưng vượng nộ” lên đầu những người thây mặt của họ khi đã không tậu cách lấy lại được vai diễn trong La La Land, dù lỗi thuở đầu thuộc về chính nhị diễn viên trẻ.

Với tư nhân Emma Watson, một nguyên nhân nữa làm cho cô chẳng thể góp mặt trong La La Land là việc đổi công ty thây mặt trong khoảng WWE sang CAA giữa lúc đang thảo luận.

Emma Watson, Miles Teller gian du vi mat vai o ‘La La Land’ hinh anh 3
Emma Watson chẳng thể tới với La La Land, nhưng cô chuẩn bị xuất hiện trong bom tấn Beauty and the Beast của Disney. Ảnh: Disney.

Cuối cùng, CAA đã đưa “nàng phù thủy Hermione” của loạt Harry Potter đến với công trình live-action bom tấn Beauty and the Beast (2017) của Disney, nơi cô tìm vai giai nhân Belle.

Nguồn tin của Page Six kết luận rằng: “Miles và Emma nên tự trách bản thân khi đã không thể nhập cuộc La La Land. Giờ thì bộ phim ca vũ nhạc gặt hái quá đa dạng chiến thắng và họ có lẽ muốn tậu một bạn nào đó để đổ lỗi”.

Hiệp hội diễn viên Mỹ tôn vinh hàng loạt gương mặt da màu

Giải thưởng SAG 2017 bất ngờ suy tôn “Hidden Figures”, tài tử Denzel Washington của “Fences”, và làm các con phố đua Oscar trở thành thêm thú vị.

‘La La Land’ được Hiệp hội Sản xuất phim Mỹ vinh danh

19 trong 27 bộ phim từng thắng giải PGA sau đó đã lên ngôi tại Oscar. Và công trình ca vũ nhạc của Damien Chazelle là cái tên mới được Hiệp hội Chế biến phim Mỹ trao giải hôm 28/1.

hậu đài La La Land Oscar 2017 La La Land Emma Watson Miles Teller Ryan Gosling Emma Stone


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét