Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Người lao động Bình Dương xem văn nghệ không lấy phí đêm giao thừa - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Công nhân và người lao động tại Bình Dương tham gia một sự kiện đi bộ tập thể gần dịp Tết nguyên đán 2017 - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG
Người lao động và người công phu tại Bình Dương nhập cuộc đi bộ đồng đội gần Tết Đinh Dậu - Ảnh: ĐÌNH TRỌNG

Chương trình do UBND tỉnh giấc Bình Dương phối phù hợp với Tổng công ty Becamex IDC (trực thuộc UBND tỉnh) công ty, dự kiến diễn ra từ 20g30 đến 24g tối 30 bốn tuần Chạp (tức 27-1), truyền hình trực tiếp trên VTV9 với phổ biến ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thi, Phi Nhung…

Người lao động và người lao động có thể vào xem ca nhạc không lấy phí và được tham gia bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là một xe máy.

Bình Dương là tỉnh giấc có lượng công nhân và người công tích ngoại thức giấc chiếm giữ tới người ấy dân số của tỉnh giấc. Ngày tết còn số đông công nhân không có nhân tố kiện về quê, vì vậy thức giấc rất chú tâm các chương trình săn sóc đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân và người công lao.

Theo thống kê của Sở Công trạng, thương binh và phường hội Bình Dương, năm nay mức thưởng tết của người lao động và người công phu tại Bình Dương tăng 10-15% so với năm trước, với mức thưởng cao nhất đến 248 triệu tiền việt/người, thấp nhất bằng một bốn tuần lương cơ bản là 3,1 triệu tiền việt/người.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét