Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Loạt ô tô 300 triệu ra hàng 2017: Gom tiền chờ tìm - VietNamNet

Trong năm Đinh Dậu, hàng loạt mẫu ô tô giá rẻ chỉ trong khoảng 100 triệu đồng hứa hẹn hẹn sẽ “đại náo” thị trường thế giới.

Trong những ngày cuối năm Bính Thân, đầu năm Đinh Dậu, thị trường ô tô giá rẻ trở thành sôi động khác biệt. Các mẫu ô tô sau liên tiếp vượt qua mẫu ô tô trước để lập kỷ lục về rẻ. Trước thềm Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Kwid của Renault đã bỏ ra ngôi vị “vô địch” về rẻ.

Với giá chỉ 97,4 triệu tiền việt, mẫu xe crossover giá rẻ Kwid của Renault đã trở thành một trong những mẫu ô tô rẻ nhất trên thị trường trái đất hiện thời. Renault Kwid là mẫu crossover toàn cầu thứ 3 của hãng chế tạo xe Renault, sau Koleos và Kadjar.

Dù có giá rẻ nhưng khoang lái của Kwid Live For More được trang bị khá nhiều dễ dãi dù có kiến tạo đơn giản. Bảng đồng hồ của xe hoàn toàn sử dụng màn hình công nghệ số và có kiến tạo khá giống đồng hồ xe máy. Một số version cao cấp được thiết bị thêm chuỗi hệ thống tin tức giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

Loạt ô tô 300 triệu ra hàng 2017: Gom tiền chờ mua

Kwid Live For More Edition đang dẫn đầu về rẻ khi có giá dưới 100 triệu tiền việt

Những tin tức về Renault 'Kwid Live For More Edition' tại Ấn Độ cho thấy nhà sản xuất xe Pháp có mục tiêu khách hàng rất rõ rệt. chậm triển khai là những người với mức doanh thu còn khiêm tốn nhưng có nhu cầu thiết thực về dùng ô tô nhất là tại các đô thị đông đúc như ở vn hay Ấn Độ. Một chiếc xe kích cỡ bé nhỏ, có thể chở được một mái ấm bé dại, thiết bị toàn diện hoang phí ít nhiên liệu và quan trọng nhất là mức giá rẻ.

Chỉ đắt hơn Kwid Live For More một tí là Bajaj Qute. Bajaj Qute chẳng phải là tân binh trên hoạt động mua bán ô tô. Đây là dòng xe mái nhà cỡ nhỏ nhắn do Ấn Độ Bajaj đóng chai và ra mắt thị trường lần trước tiên tham gia năm 2012 với tên gọi thuở đầu là Bajaj RE60. Năm 2015, kiếm được thấy những thành công đem lại từ mẫu xe này, Ấn Độ Bajaj đã upgrade chiếc Bajaj RE60 về cảnh quang phía bên ngoài, nội thất và động cơ.

Với giá bán “siêu rẻ” chỉ 110 triệu tiền việt, mẫu ô tô giá rẻ Bajaj Qute gấp rút xuất hiện tại 16 hoạt động mua bán ô tô trên trái đất từ châu Á, châu Phi, châu Âu và châu Mỹ, và cách đây không lâu nhất là sự hình thành tại Indonessia.

Đứng thứ 3 trên trái đất về chừng mực rẻ là Perodua Axia 2017. Mẫu xe cỡ bé bỏng này đã chính thức tới các đại lý phân phối ở thị trường Malaysia hồi đầu bốn tuần 1. Perodua Axia có 4 phiên bản: Standard E, Standard G, SE và Advance. Giá của mẫu xe này nao núng trong khoảng 24.900 RM (khoảng 126 triệu đồng) đến 42.900 RM (khoảng 217 triệu đồng).

Cũng trong đầu tháng 1, Suzuki Ignis mở bán thị trường Ấn Độ với giá động dao từ 459.000 (tương đương 152 triệu tiền việt). Trước đây, Suzuki Ignis đã xuất hiện tại hoạt động mua bán châu Âu và Nhật Bản.

Là cái tên nổi trội trong phân khúc giá rẻ nên không có gì không thể tinh được khi Kia Morning ra version mới trong năm 2017. Và tất nhiên, dù có phổ quát cải tiến, Kia Morning vẫn chung tình với khuynh hướng giá thu hút.

Kia sẽ chính thức mở bán Morning mới trên hoạt động mua bán Nhân loại với tên Picanto tại triển lãm Geneva vào tháng 3/2017. Tại Hàn Quốc, giá niêm yết của Morning 2017 đã được công bố là từ 7.865 đến 10.639 đô la tùy từng phiên bản (tương đương 178,7 - 241,7 triệu đồng). Xe sẽ được bán ở thị trường này từ ngày 17/1 đến.

Tại thị trường Malaysia, Perodua Bezza được bán với tổng cộng 5 phiên bản khác nhau, với giá khởi điểm từ 37.300 Ringgit (204 triệu tiền việt) cho phiên bản thấp nhất và 50.800 Ringgit (278 triệu) cho phiên bản cao nhất.

Toyota Yaris cũng ghi tên bản thân mình tham gia danh sách các mẫu ô tô giá rẻ thú vị nhất. Mẫu xe này vừa chính thức công bố thị trường Nhật Phiên bản với vài upgrade ngoại thất và tùy chọn lựa động cơ. giá khởi điểm của mẫu xe này bắt đầu tư 232 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản Nissan cũng gây để ý khi vừa cho mở bán tại thị trường Ấn Độ mẫu xe thế hệ mới Nissan Sunny 2017 với giá sàn đi kèm từ 262 triệu đồng. Khác biệt với nhì nhà đồng hương khác là Honda và Toyota khi chọn lựa hoạt động mua bán Thái Lan là điểm ra mắt phiên bản mới cho nhì mẫu xe Vios và City.

Có thể thấy, có đầy đủ lựa chọn ô tô giá rẻ dưới 300 triệu tiền việt cho đối tượng mua hàng quả đât. Tất nhiên, khách Việt chưa có được hên sử dụng ô tô với giá tiền thu hút tương tự vì khi tham gia đến thị trường, thuế đã đẩy giá tung ra xe lên mức rất cao.

(Theo VTC News)


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét