Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Vì sao Trấn Thành - Trường Giang "khiến mưa làm cho gió" truyền hình? - Giải trí

Năm 2016, Trấn Thành và Trường Giang chiếm hữu sóng truyền hình với tần suất xum xê (15 game show), thậm chí còn vượt lên 2 tên tuổi là Hoài Linh và Việt Hương. Yếu tố này làm cho không ít người theo dõi ngạc nhiên và thắc bận bịu. Vậy lí do gì để nhì danh hài này hiện ra quá nhiều trên tivi tới vậy?

Nghệ sĩ trẻ đa tài

Trong số các nghệ sĩ trẻ hiện giờ, Trường Giang và Trấn Thành chính là những khuôn mặt nổi bật nhất về khả năng và cả điều tiếng vì dính ầm ĩ chuyện tình cảm. Cả nhị đều là những nghệ sĩ đa tài, vừa khiến cho MC vừa làm cho giám khảo cho các chương trình truyền nghe đâu: “Thách thức danh hài”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Ca sĩ giấu mặt”....Chính sự lanh lợi, hài hước và phương pháp ứng biến cởi mở trong cách cảnh huống của 2 anh chàng giúp người theo dõi hứng thú.

Vì sao Trấn Thành - Trường Giang "làm mưa làm gió" truyền hình? - 1

Trường Giang và Trấn Thành từng công khai khó khăn trực tiếp.

Lúc mới vào nghề, Trấn Thành nhiều người biết đến với vai trò MC rồi sử dụng nó làm bàn đạp để biến thành diễn viên hài nổi tiếng, thậm chí còn đoạt giải nhất cuộc tranh tài hát là “Cặp đôi tuyệt vời”. Trái lại, Trường Giang xuất phát điểm là diễn viên hài sau đó lấn sân qua ngành MC nhờ kĩ năng hoạt ngôn, vui nhộn trong phương pháp rỉ tai. Tuy nhiên, 2 anh chàng phải có tài và rất cố gắng mới có được thắng lợi.

Vì có phổ quát điểm giống nhau nên Trấn Thành và Trường Giang thường bị mang ra so sánh. Dù cả nhị đã công khai “khó khăn trực tiếp” nhưng vẫn dính nghi hoặc “bằng mặt không ưng ý”. Gần đây nhất, khi cùng khiến cho giám khảo cho “Thách thức danh” hài, mối quan hệ “bí ẩn” giữa Trấn Thành và Trường Giang biến thành trọng điểm của sự xem xét. Ngoài ra, bộ đôi này có khả năng “siêu diễn”, có thể bật cười bất kỳ lúc nào, hay khuấy động sàn diễn giúp chương trình thu hút hơn, đó là điều quan trọng mà giám khảo cần khiến.

Chạm chán thời...hốt bạc

Khoảng 10 năm trước, các chương trình truyền hình thực tại mở đầu hình thành tại Việt Nam và được người theo dõi rất mến mộ vì mang đến sự bất ngờ, kịch tính hấp dẫn trong từng tình tiết. Kể từ đó, nghệ sĩ có thêm 1 nghề mới gọi là nghề khiến cho Giám khảo và Tập huấn viên.

Trong số đó, Hoài Linh và Việt Hương được coi như 2 khuôn mặt bảo chứng cho tỷ suất người xem ở các chương trình vì kỹ năng hút khách, được mọi tầng lớp người theo dõi mến mộ.”Người bí hiểm”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Thử thách danh hài”, “Khuôn mặt thân quen” là các chương trình nhiều người biết đến mà nhị nghệ sĩ tham gia và tạo được dấu ấn cho riêng bản thân mình.

Vì sao Trấn Thành - Trường Giang "làm mưa làm gió" truyền hình? - 2

Hoài Linh và Việt Hương hạn giễu cợt sinh ra, Trường Giang và Trấn Thành "phủ sóng" càng đa dạng.

Tuy nhiên, trong năm 2016, nhị nghệ sĩ tiếng tăm hạn chế nhạo tham gia game show với phổ biến lý do khác biệt. Sau khi “vắt kiệt lực” kiếm kinh phí xây đền thờ Tổ hơn 100 tỷ đồng, Hoài Linh hạn nhạo báng nhập cuộc các chương trình, còn Việt Hương dồn vào một chỗ sẵn sàng cho liveshow lớn nhất trong tương lai và dành rộng rãi thời gian về thăm gia đình bên Mỹ. Vì thế việc Trường Giang và Trấn Thành được các nhà đóng hộp chọn lựa mặt gửi vàng cũng là điều dễ hiểu vì sức lôi cuốn tăm tiếng và lượng fan đa số trong showbiz Việt.

Bàn cãi trái chiều

Tuy thế, vẫn có người theo dõi khiếp sợ khi thấy Trường Giang và Trấn Thành xuất hiện quá phổ thông trên sóng truyền hình sẽ dẫn tới nhàm chán. Khi nói về điều này, trong bài phỏng vấn vừa mới đây, Trấn Thành khẳng định dù nhập cuộc đa dạng show nhưng ở mỗi nơi đều có vai trò, cách thức biểu thị khác nhau, hướng tới phổ thông đối tượng người theo dõi nên ko phải lo.

“Cái gì cũng có tuổi thọ khăng khăng, nên cứ tạm bợ nghĩ là nhì chúng tôi vẫn còn ‘thọ’, còn đáng tin tưởng nên rating mới cao. Giả dụ phía nhà doanh nghiệp không bảo đảm thừa hưởng nhuận, tự động chúng tôi sẽ tự lui về để nhường địa điểm cho lớp trẻ”, Trấn Thành từng chia sớt.

Vì sao Trấn Thành - Trường Giang "làm mưa làm gió" truyền hình? - 3

Chuyện tình của 2 cặp đôi là đề tài nóng trên khắp các trang báo trong năm 2016.

Trong khi, trong năm 2016, chuyện tình của Trấn Thành và Trường Giang luôn là đề tài nóng trên khắp các mặt báo, khán giả càng có nguyên nhân vồ cập “nhất cử” nhất động” của bộ đôi danh hài. Thậm chí, sau khi kết duyên với Hari Won, vấn đề giới tính của Trấn Thành được các nhà đóng hộp khai thác triệt để, còn tin đồn Trường Giang kết duyên với Nhã Phương cũng bắt đầu sinh ra, làm người ái mộ đứng ngồi không yên ổn.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét