Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Cụ bà 73 tuổi thi thể để được chồng phục dịch - Giải trí

Tập 13 của Thách thức danh hài đã lên sóng tối 25.1. Trong đó, cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp là thí sinh tạo được tuyệt vời mạnh ở tập thi tuần này.

Cụ bà 73 tuổi thi hài để được chồng hầu hạ - 1

Cụ bà 73 tuổi làm người theo dõi "Thách thức danh hài" tuyệt hảo

Dù đã có tuổi nhưng bà vẫn không ngại tuyến đường xá bóng gió để nhập cuộc chương trình. Bà khiến cho công tác giữ trẻ thơ láng giềng còn ông phố làm công tác giữ vườn xoài. Bà lên thị trấn một mình vì muốn có đa dạng người đi theo nhưng không kham nổi tiền xe.

Khi nhân thức tin bà tham gia Thử thách danh hài thì cụ ông đã rất lo sợ và nhất quyết can ngăn vì từ trước đến nay bà chưa lên Sài Gòn bao giờ. Chẳng những vậy, ông còn thử thách bà rằng: “Mỗi năm có 1 ngày 8 tháng 3, nếu như mà bà thi đậu thì tôi hầu bà 1 năm”. Chính điều này đã thôi thúc bà đi thi để có cớ cho ông nhà “hầu hạ”. 

Ở vòng 1, bà chế nhạo bài hát về Trường Giang và Trấn Thành. Với nét duyên chân thật của mình, bà Kim Thanh đã khiến cho Trấn Thành cười. Chiếm được tiền thưởng 2 triệu, bà phấn khích và thốt lên quá đã rồi làm điệu bộ dặn dò đến ông nhà đất quê: “Bản thân ơi sẵn sàng phục dịch” làm cho Trấn Thành chịu không nổi phải thốt lên “triệu like”. 

Chưa kịp bấm đèn thì bà lại xin san sẻ câu chuyện giữ trẻ con ở quê. Đang kể giữa chừng mực thì bà lại yêu cầu “chàng Bắp” bấm đèn thi tiếp.

Ở vòng 2, bà kể câu chuyện có thật khi đang giữ trẻ thì có đứa ăn trộm con đường. Dù bị bà tra hỏi nhưng đứa bé dại cố định chối. Sau cùng, đứa tí hon vô tình công nhận qua câu trả lời hồn nhiên: “Hồi nãy con chùi rồi mà”. Câu chuyện nhận được niềm vui trong khoảng Trấn Thành. Anh khen câu chuyện xinh tươi. Với số tiền thưởng 10 triệu, Trường Giang khuyên bà nên dừng lại. 

Cụ bà ngay thẳng chia sớt trước khi đi thi, đứa cháu đã làm cho “rò rỉ thông tin” việc bà đi thi cho cả xóm nhân thức nên nếu về tay không thì “có nước…đi tu” khiến nhị danh hài cười phấn khích. Bà cũng tiết lộ rằng đã sẵn sàng sẵn 11 tiểu phẩm dự thi nhưng sợ không dám thi tiếp. 

Cụ bà 73 tuổi thi hài để được chồng hầu hạ - 2

Trấn Thành, Trường Giang quyết định tặng thêm tiền cho cụ bà

Trấn Thành đã tặng thêm 2 triệu tiền xe, Trường Giang cho bà 3 triệu đồng. Cả nhì giám khảo đã lên tận sân khấu và ngồi xuống để trò chuyện cùng bà cụ. Trước sự xinh đẹp của bà, Trấn Thành đề xuất BTC đặc phương pháp cho bà được thi tiếp ở vòng Gala dù không chiếm được 40 triệu tiền việt tiền thưởng. 

Như vậy, cụ bà Kim Thanh là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất trong mùa giải Thách thức danh hài xuất hiện trong đêm thi sau cuối.

Video tiết mục thi của cụ bà Kim Thanh

Tập 14 chương trình Thử thách danh hài sẽ lên sóng tham gia lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 1.2 trên kênh HTV7.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét