Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy

Hàng loạt drama Hàn hot nhất đều “lăng xê” tông hồng

Không chỉ lôi cuốn bởi dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp cùng những tình tiết vừa vui nhộn, vừa vô cùng lãng mạn, các fan của Kdrama còn nhiều lần “phát cuồng” vì những bộ đồ cá tính siêu bắt mắt. Không thể phủ kiếm được, toàn bộ lần, các style trong phim Hàn đã tạo thành “cơn sốt” thời trang trên khắp châu Á như các bộ phim She was Pretty, It’s Ok, That’s Love… Vừa mới đây, các tín đồ phong cách yêu mến phong cách Hàn Quốc lại tiếp tục được “mãn nhãn” với những đẳng cấp siêu chất, phủ đầy đồ hiệu trong nhị drama siêu hot: Ngọc nữ cử tạ và Huyền thoại biển xanh.

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 1.

Hai sê ri phim siêu hot Huyền thoại biển xanh và Ngọc nữ cử tạ đều chứa chan tông hồng

Đều bắt đầu khởi chiều trong khoảng bốn tuần 11/2016, nhì sê ri này đã ngay thức thì “làm mưa làm cho gió” trên truyền hình Hàn Quốc và được bạn teen vietnam yêu mến. Xuyên suốt những tập phim của Tiên nga cử tạ và Huyền thoại biển xanh, những fashionista tinh ý cam kết sẽ nhìn thấy, tông màu hồng nhường như đang “chiếm đoạt lĩnh” phim ảnh xứ Hàn.

Giả dụ như trong Huyền thoại biển xanh, chúng ta mê say “nàng tiên cá Shim Bình thường” với những mẫu đầm, phụ kiện hồng khi lấp lánh quyến rũ, lúc bập bềnh, lãng mạn thì ở bộ phim Tiên nga cử tạ, fan Kdrama lại “đổ gục” vì hình ảnh quá dễ thương của Kim Bok Joo với những chiếc áo nỉ, hoodie hồng siêu dễ thương.

Giả dụ xem xét thêm một chút, bạn sẽ thấy không phải đến hiện thời, tông hồng mới “càn quét” phim ảnh Hàn mà trong phổ thông bộ phim “gây bão” suốt năm 2016 như Doctors, Hậu duệ mặt trời, màu hồng cũng đã sinh ra chứa chan và khiến nên hình ảnh đẹp miễn chê cho các anh hùng chính đấy!

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 2.

Jun Ji Hyun lãng mạn với một thiết kế hồng trong Huyền thoại biển xanh

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 3.

Phụ kiện mũ, kính của “nàng tiên cá” Shim Bình thường đều màu hồng hút mắt

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 4.

“Tiên nữ cử tạ” lại rất năng động, năng động với áo nỉ hồng baby…

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 5.

… hay áo len điểm màu hồng đáng yêu

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 6.

Trước đó, trong phim Doctors, Park Shin Hye cũng từng “quảng cáo” tông hồng

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 7.

Màu hồng liên tiếp xuất hiện trong sê ri Doctors…

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 8.

… và cả Hậu duệ mặt trời!

Tuổi teen Việt cũng đang “sốt xình xịch” vì màu sắc này

Đa số các style mà những diễn viên trong drama Hàn nhiều người biết đến “giới thiệu rộng rải” đều sẽ trở nên hot ở vn và màu hồng cũng chẳng hề ngoại lệ. Khác lạ, trong những ngày cuối năm, sắc màu tươi sáng, rực rỡ này càng được bạn teen Việt yêu thích hơn.

Không chỉ các cô nàng “bánh bèo” điệu đà, nhẹ nhàng mặc cả các chàng thanh niên, cô gái với phổ quát nét tính cách thức không giống nhau như thời trang, gợi cảm… cũng đều chọn lựa tông hồng khiến màu sắc để mix đồ cho dịp cuối đông, đầu xuân.

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 9.

Bạn trẻ Việt cũng đang “mê mẩn” màu hồng!

Từ 9/1/2017, họ còn nhất loạt tham gia cuộc thi ảnh bỏ ra riêng cho các PINKISTA mang tên Pinkstyle – Diện sắc hồng đón xuân đặc sắc. Kéo dài trong 3 tuần với 3 chủ đề đặc biệt can dự tới tông hồng, cuộc thi đã và đang là sân chơi tuyệt vời cho những tín đồ hồng thể hiện bản thân. Trong khi đó, họ còn chan chứa kì vọng “rinh” giải thưởng là 1 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime hồng quà tao nhã. Đây là mẫu điện thoại thông minh thời thượng và cực phổ biến tính năng tuyệt hảo, rất phù hợp với những tuổi teen sành điệu.

Hãy cùng điểm qua một số thanh niên có style cực “cool ngầu” mix với màu hồng và tham gia ngay tham gia Pink Style – Diện sắc hồng đón xuân đặc sắc để tìm kiếm thời cơ “rinh” giải cho chính mình nhé!

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 10.

Không chỉ con gái mặc cả các chàng trai cũng yêu thích tone màu này!

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 11.
Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 12.

Cô nàng Linh Gấu – thí sinh Pink Style – Diện sắc hồng đón xuân rực rỡ mix đồ quá chuẩn với áo khoác và túi xách đồng tông

Màu hồng đang quá hot! Xem loạt phim đang “gây bão” này là thấy - Ảnh 13.

Còn gì đậm chất Tết hơn chiếc áo dài hồng lả lướt xuống xã?

Pink Style – Diện sắc hồng đón xuân rực rỡ là cuộc tranh tài ảnh do Kenh14 liên hiệp với thương hiệu Samsung công ty, dành cho quý khách trẻ vn, kéo dài trong khoảng 9/1/2017 đến 27/1/2017. Mỗi tuần, Kenh 14 sẽ đưa ra 3 chủ đề mix đồ - chụp ảnh khác nhau, để các thí sinh thông minh.

Thể lệ cuộc thi:

Bước 1: Chụp ảnh phù hợp với chủ đề từng tuần

Bước 2: Gửi về cho Ban doanh nghiệp cuộc thi Pink Style bằng 1 trong 2 cách sau:

- Comment ảnh dưới các post công bố về cuộc tranh tài trên Fanpage của Kenh14

- Gửi ảnh dự thi về quan tài mail: pinkstyle.j7@gmail.com

Bước 3: Ảnh dự thi sẽ được đăng vận tải trực tiếp và tính lượt đánh giá tại album ảnh Cuộc thi #PINKSTYLE – Diện sắc hồng đón xuân đặc sắc trên Fanpage Kênh 14.

Bức ảnh giành giải thưởng PINKNISTA – 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime Pink từng tuần sẽ được tính dựa trên: 50% lượt bình chọn của cư dân mạng và 50% lượt bình chọn của Ban giám khảo.

Để ý: Nên gửi ảnh chụp toàn thân, rõ trang phục, phụ kiện thay vì ảnh “selfie” hay ảnh chụp chân dung.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét