Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Ngọc Trinh lần đầu báo cáo sau khi bị Hoàng Kiều chia tay - VietNamNet

Sau đa dạng ngày im thin thít, Ngọc Trinh đã san sẻ dòng tình trạng đầy tâm trạng trên trang tư nhân.

Sau 5 ngày im lặng, Ngọc Trinh quyết định mở lại trương mục Instagram. Tham gia ngày mùng 1 Tết (28/1), người đẹp có dòng chia sớt đầy tâm trạng, động viên phiên bản thân vượt qua thời kỳ gian truân: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo bí quyết này hay cách khác. Nhưng nhân tố tốt nhất nên khiến là phải tiếp tục sống như thường hề có chuyện gì xảy ra".

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi bị Hoàng Kiều chia tay

Ngọc Trinh lần đầu bộc bạch xúc cảm sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngay sau khi san sớt, rất đông anh em, người theo dõi đã vào an ủi, cổ vũ Ngọc Trinh khỏe khoắn, nhanh vượt qua cuộc tình không vui này.

Trên trang tư nhân, những bức hình tình cảm công khai giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã được cô gỡ bỏ.Dĩ nhiên, hình ảnh giữa cô với con dâu Hoàng Kiều hay những hình ảnh giấu mặt của Hoàng Kiều thì vẫn còn trên trang cá nhân của cô.

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi bị Hoàng Kiều chia tay

Cô vẫn chưa gỡ những hình ảnh bí mật giữa cô và tỷ phú

Trong thời điểm ở Mỹ với mái ấm người yêu, Ngọc Trinh được mái nhà tỷ phú đón rước nhiệt thành. Thậm chí, cháu trai và con riêng của tỷ phú còn trìu mến gọi Ngọc Trinh là bà nội và mama. Hoàng Kiều cũng hết lời ca tụng Ngọc Trinh, gọi cô là nàng và ví cô với đóa sen trắng.

Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau khi bị Hoàng Kiều chia tay

Cô và vị tỷ phú đã từng có khoảng thời gian hơn 2 bốn tuần mặn nồng

Tất nhiên hôm 23/1, khi đưa ra thông báo chấm dứt mối quan hệ, tỷ phú Hoàng Kiều nghĩ rằng, người đẹp 9X không còn xứng đáng với tình ái và sự quan tâm của ông. Lý do làm cho ông đưa ra quyết định chủ động chia tay Ngọc Trinh xuất phát trong khoảng việc cô phân bua rằng, cô không nhân thức liệu bản thân có sánh bước với bạn trai đi đến cuối đoạn đường hay không.

Quá sốc trước quyết định chia tay chợt ngột của bạn trai, Ngọc Trinh đã đóng cửa trang cá nhân và chỉ mới san sớt trở lại vào ngày bữa qua (28/1).

Theo GĐ&XH 


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét