Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith

Với tài sản ước lượng tới năm 2016 là 250 triệu USD, ngôi sao Will Smith không tiếc nuối tiền để tìm cho mình các phương tiện vận động hạng sang. Hình như nam diễn viên này luôn muốn bản thân mình thưởng thức đẳng cấp sống xa hoa ở bất kỳ đâu mà anh ta đặt chân đến. chậm triển khai có thể là lí do mà Will Smith đã bỏ ra số tiền 2,5 triệu đô la Mỹ để thửa một mẫu xe nhà điện thoại có biệt danh là The Heat.

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 1

The Heat bật đèn lộng lẫy như nơi nghỉ ngơi hạng sang trong đêm.

Theo tờ Radar bình chọn, chỉ nguyên thiết bị kĩ nghệ trên The Heat cũng có giá hơn 100.000 đô la Mỹ. Chiếc xe này có kích cỡ vĩ đại với kiến tạo nhị sàn. Màn hình TV trên xe đủ để cho 30 người xem hằng ngày ở sàn thứ nhị. Bên cạnh, trên xe có gương rộng như màn hình TV sử dụng để make up, đủ để thấy chủ nhân xe sang này gọt giũa bản thân như thế nào.

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 2

Nội thất đắt tiền.

Tính tổng 14 TV cùng hệ thống âm thanh bao quanh trên xe đã ngốn mất 125.000 đô la Mỹ. Nguyên nhà bếp lát bằng đá đá hoa cương đã có giá hơn 100.000 USD và mái vòm xe được bọc bằng da đắt lên tới 30.000 đô la Mỹ.

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 3

Xe kiến tạo nhì tầng, với thân hình khổng lồ.

Phòng tắm trong The Heat với gương sen, cửa kính đóng tạo dựng bằng nút cảm ứng. Cùng với đó là một phòng họp được trang bị đắt tiền và ví như bạn muốn thuê thì phải dành 9.000 đô la cho mỗi tuần. Các thuận tiện như ánh sáng, vật liệu nội thất đều biểu hiện đẳng cấp xa hoa nâng The Heat lên loại xe nhà di động sang chảnh không kém gì các khách sạn mặt đất đắt giá trên thế giới.

Cùng khám phá phía bên trong sang cảnh của The Heat:

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 4

Gương trang điểm.

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 5

Nhà bếp đắt tiền.

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 6

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 7

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 8

Chết mê xe sang 56 tỷ đồng của ngôi sao Will Smith - 9

Trằn bọc da.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét