Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Tuyến phố hoa Tết Đinh Dậu sẽ mở cửa thêm 1 ngày để dịch vụ dân

Đường hoa Tết Đinh Dậu sẽ mở cửa thêm 1 ngày để phục vụ dân - 1

Đường hoa Tết sẽ thành lập cửa thêm 1 ngày để phục vụ người địa phương du khách vãn lai

Theo ông Trần Hùng Việt, TGĐ Saigontourist, hiện số đông các doanh nghiệp an toàn, bộ phận để mắt các con phố hoa đã chuẩn bị cho ý tưởnrg tạo dựng cửa trục đường hoa Tết thêm 1 ngày đến ngày mùng 5 Tết để cho người dân và du khách đến tham quan.

Trước đây, Ban công ty lên tiếng kế hoạch tuyến đường hoa Tết Đinh Dậu trên những nơi công cộng Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) trong 7 ngày trong khoảng 19h ngày 25.1 (28 bốn tuần Chạp) đến 22h ngày 31.1 (mùng 4 Tết). Dĩ nhiên, do lượng người đến thăm quan còn đông nên Ban chỉ đạo quyết định thành lập cửa thêm 1 ngày tới ngày mùng 5 Tết để phục vụ người địa phương, du khách.

Bà Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch UBND cho nhân thức, tối 30.1 (mùng 3 Tết), chỉ đạo đô thị đã dò hỏi con đường hoa và thấy chất lượng hoa năm nay rất khả quan, hoa còn rất tươi, lượng người tới tham quan đông, rộng rãi người phân trần nguyện vọng kéo dài thêm thời điểm thành lập cửa tuyến phố hoa nên TP quyết định mở cửa thêm một ngày để dịch vụ người dân và du khách.

Theo Ban công ty, tuyến đường hoa năm nay sẽ tạo dựng cửa tới 22h ngày 1-2 (mùng 5 Tết).

Ông Việt, cho nhân thức hiện lực lượng an ninh, vệ sinh, chăm bẵm tuyến đường hoa, phòng cháy chữa cháy… đã được hợp nhất kế hoạch khiến việc thêm một ngày để đảm bảo con đường hoa có thể dịch vụ cư dân được tốt nhất. “Tuyến phố hoa Tết năm nay kiếm được rộng rãi lời ca ngợi và đã thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Hiện nay con đường hoa còn rất đẹp, chiến lược thành lập cửa thêm trong ngày mùng 5 dự đoán sẽ có thêm khoảng 70.000 lượt du khách đến tham quan”, ông Việt nói.

Đường hoa Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề “Đô thị mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng” trải dài trong khoảng tuyến phố Lê Thánh Tôn tới đường Tôn Đức Thắng với tổng chiều dài khoảng 720m. Trong đó, đoạn đường trong khoảng giao lộ Lê Lợi – Nguyễn Huệ được chia làm ba phân đoạn chính: Mùa xuân trên Thành phố mang tên Bác bỏ, Thị trấn tân tiến – tiến bộ – nghĩa tình và Khát vọng ngời sáng. Đây là năm thứ 14, TP.HCM thi hành trục đường hoa Tết và đây cũng là lần trước tiên TP.HCM có quyết định kéo dài các con phố hoa thêm 1 ngày.

Đường hoa Tết Đinh Dậu sẽ mở cửa thêm 1 ngày để phục vụ dân - 2

Đường hoa Tết Đinh Dậu sẽ mở cửa thêm 1 ngày để phục vụ dân - 3

Đường hoa Tết Đinh Dậu sẽ mở cửa thêm 1 ngày để phục vụ dân - 4

 Tuyến phố hoa Tết thu hút hàng triệu người tới tham quan thưởng lãm và sẽ thành lập cửa đến 22h ngày mùng 5 Tết


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét