Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Dấu ấn thời trang Việt tại Hoa hậu Hoàn cầu 2016

Đây là lần đầu tiên một hoa hậu quốc tế diện bộ cánh của nhà thiết kế Việt ở phút chốc đăng quang quẻ.

Cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) là một trong nhị cuộc thi nhan sắc lớn và được người theo dõi trên khắp thế giới quan tâm. Trong vòng hai năm trở lại đây, dấu ấn dung nhan Việt ở sân chơi này càng ngày càng đậm nét.

Nếu như năm 2015, Phạm Hương gây ấn tượng bởi thần thái tự tín và liên tiếp góp mặt trong các bảng xếp hạng, năm nay Lệ Hằng thu hút lưu ý với bộ cánh dân tộc mang tên Nàng Mây.

Tuy không chiến thắng giải thưởng bộ cánh truyền thống nhưng y phục của Lệ Hằng bảo đảm tiêu chí lạ mắt, kì quái để tỏa sáng trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Trước phổ biến kết, quốc phục của đại diện vn còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá là một trong 4 y phục đẹp nhất.

Dau an thoi trang Viet tai Hoa hau Hoan vu 2016 hinh anh 1
Lệ Hằng nổi bật với bộ cánh truyền thống ở Miss Universe 2016. 

Nàng Mây lấy ý tưởng từ những nguyên liệu dân dã về nghề truyền thống đan lát mây tre lá. Lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa được kết lại, chia thành hình bông sen khắc họa hình ảnh một non sông nông lâm ngư nghiệp. Nghệ thuật đan lát biểu thị qua y phục chứng minh cho tiềm năng cải thiện, phát hành của những nghề thủ công lâu đời Việt Nam.

Có thể nói lựa chọn lần này của Lệ Hằng và ê-kíp khá khôn ngoan, bắt kịp xu hướng bình thường của quốc tế. Trước đó, khi đi thi, các đại diện vn thường lựa chọn y phục lấy ngẫu hứng từ áo dài, áo tứ thân làm cho quốc phục. Những trang phục đó có thể khiến hài lòng cộng đồng, nhưng lại không phục vụ tiêu chí dự thi.

Thông thường, những bộ cánh dân tộc đoạt giải ở các cuộc tranh tài hoa hậu quốc tế đều có phom dáng đồ sộ, chi tiết cầu kỳ, đã mắt. Chẳng lấy Chẳng hạn đâu xa, vừa qua người mẫu Khả Trang thành công giải bộ cánh truyền thống tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 với chiếc váy gây tranh cãi và nặng 45 kg.

Đến bình thường kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016, diễn ra ở Philippines, khán giả trong nước lại được dịp hân hoan khi Hoa hậu Pháp Iris Mittenaere diện đầm dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải. Đây là lần trước tiên một người đẹp mặc váy của nhà kiến tạo Việt trong giây phút đăng quang quẻ. 

Bạn dạng thân nhà kiến tạo Hoàng Hải cũng không khỏi bất ngờ khi thấy "đứa con ý thức" của bản thân mình xuất hiện trên sân khấu tầm thường kết. Anh mô tả đó là cảm giác "sướng muốn điên". Hoàng Hải chia sớt anh nhận lời trong khoảng doanh nghiệp Hoa hậu Pháp, kiến tạo cho Iris Mittenaere bốn chiếc váy để cô dự thi Hoa hậu Hoàn cầu 2016. 

Trong đó, bộ đầm đương kim hoa hậu mặc lúc đăng quang được đầu cơ lớn nhất, dùng vải lưới tuyn cao cấp nhập trong khoảng Italy, đính kết pha lê Swarovski tay chân với chi phí lên đến 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng).

Dau an thoi trang Viet tai Hoa hau Hoan vu 2016 hinh anh 2
Hoa hậu Pháp (giữa) gợi cảm với đầm của NTK Hoàng Hải. 

Trên trang cá nhân, phổ quát anh em và khán giả trong nước gửi lời chúc mừng nhà thiết kế Hoàng Hải và bỏ ra cho anh đa dạng lời khen tặng. Bộ đầm xuyên thấu ánh kim được nhận xét vừa căn vặn với hoa hậu Pháp, giúp cô suy tôn những các con phố cong gợi cảm. 

Không sai giả dụ nói Hoàng Hải chính là người góp phần mang tới chiến thắng cho Iris Mittenaere, theo cách thức này hay phương pháp khác. Sắp đến, dù anh tiếp diễn đồng hành cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ hay không, đây vẫn là một dấu hiệu vui cho mình nhà thiết kế nói riêng và ngành thời trang Việt nói phổ biến. Cá tính Việt đang bước ra thế giới với những tín hiệu tích cực và đáng để kỳ vọng.

Hoàng Hải san sớt về chiếc đầm thiết kế cho Hoa hậu Hoàn vũ

Nhà kiến tạo vietnam - Hoàng Hải, chính là người thông minh nên chiếc đầm nhấp nhánh Hoa hậu Iris Mittenaere mặc ở phút giây đăng quang quẻ.

Tầm thường kết Miss Universe 2016 Miss Universe 2016 Miss Universe Hoa hậu Hoàn vũ Hoàng Hải Lệ Hằng


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét