Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Quang đãng Đại X-factor tậu đất, xe hơi tiền tỷ sau 2 năm chạy show

Với những phiên bản bolero ngọt ngào, Quang quẻ Đại, chàng người lao động và bán đĩa dạo là cái tên từng gây sốt phương pháp đây nhị năm khi tham gia chương trình X-factor – Yếu tố bí ẩn.

Tuy không giành chiến thắng nhưng Quang quẻ Đại có thể coi là một trong những người đi đầu trong việc mang dòng nhạc trữ tình lên sóng truyền hình. Tất nhiên, sau cuộc tranh tài, anh chàng mất hút trên các phương tiện truyền thông và cũng không công bố sản phẩm âm nhạc nào.

Nhì năm qua, nam ca sĩ sinh năm 1984 tại Ninh Binh sống và hát như thế nào ?

Quang Đại X-factor mua đất, xe hơi tiền tỷ sau 2 năm chạy show - 1

Quang đãng Đại lịch duyệt như một quý ông sau hơn 2 năm nhiều người biết đến.

Không sợ sức ép dù bolero đang bùng nổ

- Từng là cái tên rất được để ý tại cuộc tranh tài X-factor – Nhân tố bí ẩn bí quyết đây nhì năm nhưng sau cuộc thi, anh hốt nhiên mất hút dù có cơ hội phát huy tiếng tăm khi dòng nhạc bolero đang trên đà trở lại. Lí do của sự mất hút này là gì?

Đúng là nhì năm qua tôi không hình thành trên truyền thông hay truyền hình. Không phải do tôi lui về ở ẩn hay gặp gỡ biến cố gì mà thực ra là quá miệt mài chạy show. Tôi đi hát miên man, chỗ nào có lời mời là tôi đều có mặt để tiếng rằng hát của bản thân mình tới với người theo dõi.

Một nhân tố nữa là trong 2 năm qua là do tình cảm khán giả bỏ ra cho tôi càng ngày càng phổ quát hơn. Tôi không muốn bản thân phụ lòng mến mộ của mọi người.

Tuy nhiên, sắp tới, tôi sẽ tham gia một chương trình và sinh ra trên truyền hình đa dạng hơn để lấy lại hình ảnh cho bản thân.

- Nghe chia sớt, có vẻ sức hot sau cuộc tranh tài khiến cho anh dốc khôn xiết để chạy show kiếm tiền?

Chẳng phải chỉ là chuyện tiền nong mà đó còn là sự ham mê. Bất cứ nơi nào cần đến giọng hát của tôi thì tôi sẽ đến để phục vụ người theo dõi. Còn chuyện tiền bạc, tôi không cần thiết lắm đến vấn đề đó. Chỉ cần được hát, được cháy với mê say là tôi êm ấm và thỏa mãn rồi.

- Chạy show kiếm tiền cũng là yếu tố tốt nhưng hai năm qua anh không có vật phẩm âm nhạc, cũng không có liveshow nào cả? Anh giảng nghĩa thế nào với những người mến mộ bản thân mình?

À, thực trong nhị năm qua, tôi cũng có dự kiến doanh nghiệp một live show cho riêng mình nhưng do một chút yếu tố trục trẹo nên đành phải hủy. Không phải tôi thiếu tiền, các nhà tài trợ đã sẵn sàng ủng hộ rồi nhưng vì không bố trí được khách mời sau cùng liveshow không thể diễn ra.

Còn về album, tôi chưa thi hành được bởi hiện giờ phổ thông ca sĩ khiến cho đĩa quá, mà bán không bõ bèn. Tôi muốn bản thân mình ra đĩa phải thực thụ tuyệt vời nên cần thêm thời điểm để đầu tư, đẽo gọt.

Sắp tới đây, tôi sẽ cố gắng khiến một vật phẩm để làm kỷ niệm cho mình và là món quà gửi tặng đến người theo dõi. Sẽ là một album nhạc bolero, còn liveshow thì “may mắn xui” (Cười lớn).

Quang Đại X-factor mua đất, xe hơi tiền tỷ sau 2 năm chạy show - 2

Quang Đại là một trong những thí sinh đi đầu mang nhạc xưa lên truyền hình.

- Anh có ý định sẽ tham gia một chương trình nào trong thời điểm đến để lấy lại sự để ý trong khoảng khán giả?

Vì đã từng đứng trên sân khấu một chương trình lớn rồi lên tôi sẽ không tham gia lại những chương trình kiếm tìm kĩ năng nữa. Thay vào đó, tôi sẽ xuất hiện ở một vài game show truyền hình và một vài cuộc tranh tài dành cho các nghệ sĩ.

- Bolero đang bùng nổ với đa số nghệ sĩ cả già cả trẻ “chạy theo” dòng nhạc này, anh có thấy áp lực không?

Tôi không sợ sức ép, điều cần thiết là khán giả có còn yêu quý chính mình hay không và giọng hát của mình có còn giữ được chất hay không thôi.

Tìm được nhà, đất tiền tỉ sau 2 năm nổi tiếng

- Từ một người công tích chân chất tới, Quang quẻ Đại nhiều người biết đến và đã hoạt động showbiz được nhì năm, anh thấy nhân loại chính mình đổi mới thế nào?

Trước đó khi chưa nhập cuộc X- Factor, tôi trải qua toàn bộ nghề, từ bán đĩa, bán quần áo, sửa xe máy, in lụa, làm cho đá hoa cương rồi đi phụ hồ. Tôi lặn lội trong khoảng Ninh Bình tham gia TP.HCM để kiếm thời cơ đi hát và phải mất 10 năm để nổi tiếng. 

Tôi nhớ những ngày tháng cùng cực, lương chỉ vài trăm nghìn. Bố tôi bị tai nạn và tạ thế nhưng ước mơ của ông nhận ra tôi đứng trên sàn diễn vẫn chưa thể chấp hành. Nhìn lại quãng thời gian lăn lộn đó, tôi thấy mình khác lắm.

Sau khi nhiều người biết đến tôi chạy show phổ quát nên cũng đổi mới về giọng hát. Cuộc sống cũng khác, bận bịu và đi đây đi đó phổ biến hơn. Nhưng một nhân tố duy nhất là bản chất tôi chẳng hề đổi mới, vẫn là một loài người chất phác, mộc mạc như xưa.

- Nhị năm chịu khó chạy show, thu nhập lớn hơn trước phổ thông, chắc cuộc sống của anh cũng bớt khó khăn hơn?

Nghề ca hát đã cho tôi thu nhập cao hơn tất cả so với những công tác công lao chân tay như trước. Trước đây, làm thuê nhân dãi nắng dầm mưa, tôi cũng chỉ kiếm được 5,7 triệu/bốn tuần. Đôi khi đi hát phòng trà kiếm thêm thu nhập nhưng mỗi tối cũng chỉ được một vài trăm ngàn.

Trong khoảng ngày nổi tiếng, tôi chạy show phổ biến nên doanh thu tốt hơn. Công tác cũng nữ tính hơn đa số. Chỉ có nhân tố là tôi mất đi giấc ngủ do thỉnh thoảng phải diễn rất khuya.

Cũng nhờ đi show phổ thông nên tôi đã tìm được chiếc xe hơi riêng để chuyển động tại TP.HCM và nhiều khi đi diễn thức giấc. Về chỗ ở, tôi cũng đã có tiền và sắm một miếng đất hơn một tỉ đồng. Cũng muốn sắm mảnh to hơn nhưng sức chính mình chỉ được đến vậy. Cũng phải cố gắng phổ thông lắm.

Quang Đại X-factor mua đất, xe hơi tiền tỷ sau 2 năm chạy show - 3

Từ một anh chàng người lao động, Quang quẻ Đại đã có cơ hội đứng trên sàn diễn với đa dạng ca sĩ lớn.

- Sinh năm 1984, năm nay đã 33 tuổi nhưng anh vẫn chưa lập mái nhà. Chuyện tình cảm của anh hiện thời thế nào?

Trước khi nhập cuộc X- Factor, tôi cũng đã có một mối tình, có thể xem là sâu nặng. Nhưng rất tiếc nuối, chúng tôi vừa chia tay nhau cách thức đây một tháng rồi.

- Do anh bận bịu chạy show, không có phổ thông thời điểm bên người yêu nên dẫn đến chuyện chia ly?

Không hẳn tương tự, cũng ko phải do chuyện tị tuông trong ái tình. Cỗi nguồn chia tay tới trong khoảng rộng rãi nhân tố, đôi lúc rất nhỏ nhặt và không đáng để nói. Bây giờ thì tôi là người cô quạnh.

Nhì năm trước, tôi cũng san sẻ mình là người yêu ca hát hơn yêu người tình. Chỗ nào có ca hát thì tôi sẽ tới. Còn với nửa kia, chẳng thể lúc nào cũng đuổi theo họ như vậy được. (cười lớn)

- Sau rộng rãi năm tham gia Sài Gòn lập nghiệp, anh đã thấy ưng ý với những gì mình đang có?

Về sự nghiệp, tôi chưa có sản phẩm riêng, chưa có liveshow riêng, nên chưa thể thấy ưng ý. Tôi thấy bản thân mình cần phải cố gắng phổ quát hơn nữa để thực hiện được rộng rãi mục tiêu trong thời điểm tới.

- Ngoài ra anh có mối duyên cùng “nữ vương phòng trà” Lệ Quyên thì phải?

Điều này rất ít người nhân thức đấy. Thực ra, chị Quyên chính là người đã hỗ trợ, giúp đỡ và cổ vũ tôi đi thi X-Factor.  Trước khi nổi tiếng, tôi nhiều lần hát ở phòng trà của chị Quyên.

Sau cuộc tranh tài, chị Quyên cũng cổ vũ, hỗ trợ tôi phổ thông trên con đường âm nhạc. Mấy hôm trước, tôi đi hát cùng chị Lệ Quyên ở Pleiku, chị cũng có cổ vũ tôi nỗ lực ra sản phẩm, chị sẽ giúp đỡ và hỗ trợ.

- Năm 2017, anh đặt ra mục tiêu cho mình như thế nào?

Năm mới, tôi sẽ phát triển một album  gồm các ca khúc của nhạc sĩ Trúc Phương. Cùng với đó, tôi sẽ cố gắng chấp hành dự định liveshow vẫn còn dang dở từ năm ngoái.

Về tình cảm và tiền bạc, tôi không đặt ra tiêu chí gì cả. Tiền nong với tôi không quan trọng đâu. Còn duyên số, yếu tố gì tới sẽ đến. Hiện tại bản thân tôi cũng rất sợ yêu.

Xin cảm ơn anh.

Clip Quang Đại biểu lộ Về đâu mái tóc người tình:


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét