Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Khuông cảnh Ấn - Trung to lớn trong phim Tết Thành Long

Tái xuất với phong cách hài hành động thân thuộc, Thành Long sẽ mang tới tiếng cười cho người theo dõi với “KungFu Yoga”.

Nội dung xoay quanh câu chuyện đi mua một kho báu bí mật của vương quốc Magadha. Jack (Thành Long) - nhà khảo cũ kĩ học giỏi nhất Trung Quốc - được nhà khảo cổ lỗ Ấn Độ Ashmita (Disha Patani) cho xem tấm bản đồ chứa gợi ý dẫn đến kho báu này. Cùng những người đồng sự của chính mình, Jack và Ashmita nhập cuộc vào cuộc hành trình đầy hiểm nguy nhưng cũng không kém phần lôi cuốn.

Chuyến phiêu dạt của lực lượng đưa khán giả tìm hiểu những nơi có khung cảnh dễ thương. Xen lẫn đó là những pha hành động mãn nhãn mà ở đó võ thuật Trung Hoa kết hợp với những động tác Yoga phức tạp của Ấn Độ.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 1
Viên pha lê chính là chìa khóa dẫn tới kho báu kín đáo.

Hành trình mở màn ở Himalaya - rỡ giới giữa Ấn Độ và Tây Tạng (China). Nơi đây có những dãy núi tuyết phủ trắng xóa, những hang động băng kỳ vỹ. Đội ngũ của Jack đã mày mò ra rằng đội quân của hoàng phái cùng những tòa tháp của triều đình bị chôn vùi dưới mặt băng. Mục đích của đội ngũ là mua ra viên pha lê, cũng chính là chiếc chìa khóa dẫn tới kho báu này.

Đồng thời đó tại Ấn Độ, Randall (Sonu Sood) - một anh hùng với thân thế bí ẩn đã theo dõi những bước đi của Jack để choán đoạt viên pha lê. Nhưng sau đó item này đã rơi vào tay một kẻ khác và hắn quyết định đem đến Dubai để đấu giá. Cuộc rượt đuổi của cả 2 bên diễn ra quyết liệt tại quốc gia giàu có hàng đầu nhân loại này.

Khán giả sẽ được chứng kiến những màn đua xe đỉnh cao và thu hút không kém “Fast and Furious”. Đạo cụ trong phim là những oto như Mclaren hay Bugatti Veron… Xen lẫn vào đó là những phân cảnh hành động hài hước nhưng cũng không kém phần thót tim. Bạn đi cùng trong cuộc đua này cùng Thành Long là... một chú sư tử.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 2
Người bạn đi cùng bất đắt dĩ của Thành Long.

Theo cuộc hành trình của đội ngũ, người theo dõi đi trong khoảng bất thần này đến bất thần khác. Thân thế của các nhân vật sẽ được khai mở và bí mật của kho báu cũng dần được hé lộ

Ngoài câu chuyện thu hút, bộ phim còn là một bữa tiệc giữa hình ảnh và âm thanh. Dừng chân tại quốc gia Ấn Độ, người theo dõi được chiêm ngưỡng một trong những nền văn hóa rực rỡ của thế giới. Trang phục Sari rực rỡ, chiêu trò thổi kèn thôi miên rắn hay giữ thăng bằng trên không trung… làm từng thước phim trở nên lôi cuốn hơn. Hòa vào khuông cảnh tự nhiên hùng vĩ là những khối kiến trúc khổng lồ của Dubai và Ấn Độ.

Giao thoa giữa 2 nền văn hóa Ấn - Trung, phim có những màn ca hát, khiêu vũ múa nhộn nhịp. Người theo dõi sẽ được ăn uống lại bài ca “Endless Love” huyền thoại một thời được mix lại theo một đẳng cấp tân tiến hơn, năng động hơn. Những bạn dạng nhạc đậm tính dân tộc lúc thì du dương kì bí, lúc thì mạnh khỏe dập dồn.

Cuộc hành trình kết thúc bằng việc tò mò ra kho báu bí ẩn. Khi cả đội ngũ mày mò ra trị giá đích thực hoành tráng của kho báu cũng chính là lúc người theo dõi nắm bắt được thông điệp đẹp tươi bộ phim truyền chuyên chở.

Bộ phim còn tập kết dàn diễn “trai xinh gái đẹp” nhiều người biết đến đến trong khoảng hai non sông Trung - Ấn. Đơn cử như Lý Trị Đình với bộ phim cách đây không lâu nhất là “Mẹ ơi! Bố đâu rồi” (Making Family), LAY - thành viên hàng ngũ nhạc Trung Hàn đình đám EXO.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 3
Dàn diễn viên sáng giá và đầy tài năng sẽ tập kết trong phim.

“Kungfu Yoga” là bộ phim mới nhất của đạo diễn Tuyến đường Quý Lễ - người được nhân thức tới qua “Thần Thoại” (The Myth) và vừa qua nhất là “12 con giáp” (CZ12) do Thành Long nhập vai chính.

Trong trailer được tung ra, khán giả thuận lợi kiếm được thấy chất hài cùng màn hành động, tiến công đấm quen thuộc. Dù đã cũ nhưng chưa hề lạc hậu, màn đấu võ như diễn xiếc đã tạo nên chất riêng của nam diễn viên mà các bộ phim khác khó khăn lòng bắt chước. Trong bom tấn Tết, các pha hành động của nam tài tử 63 tuổi vẫn chưa hề hiện lên dấu hiệu lão hóa.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 4
Thành Long vẫn giữ được sự duyên dáng và khéo léo dù đã có tuổi.

Mặc dầu hội tụ hoàn toản những gì đã làm nên chất phim của Thành Longphim cũng không thể giảm thiểu khỏi vài hạt sạn đáng tiếc. Cảm giác dông dài trong cốt truyện là điều mà người xem kiếm được thấy đầu tiên sau khi bộ phim kết thúc. Ví như kịch phiên bản được tinh gọn sẽ làm cho bộ phim thoải mái hơn.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 5
Diễn biến ví như được sàng lọc sẽ giúp phim mượt mà hơn.

Dù không hề là bộ phim tuyệt vời nhưng bom tấn của Thành Long tập kết đủ yếu tố tiêu khiển, mang đến những giây lát vui nhộn thời điểm Tết 2017. Phim được khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 27/1.



Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét