Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Diego Costa đá hỏng phạt đền, Chelsea chia điểm với Liverpool

Liverpool 1-1 Chelsea

Làm bàn: Wijnaldum 57 - Luiz 24

Đội hình thi đấu

Liverpool (4-3-3): Mignolet 7, Clyne 7, Matip 7, Lovren 6, Milner 6, Wijnaldum 7.5, Henderson 6.5, Can 7, Lallana 8 (Origi 90mins), Firmino 6, Coutinho 6 (Mane 75).

Chelsea (3-4-3): Courtois 6, Azpilicueta 7, Luiz 7, Cahill 6, Moses 7, Matic 6, Kante 6, Alonso 7, Willian 7 (Fabregas 83), Costa 5.5, Hazard 6.5 (Pedro 72).

Liverpool hiểu rằng chỉ có thắng lợi trước Chelsea mới giúp họ nuôi tiếp chờ đợi trong cuộc đua vô địch với chính đội bóng thành London. Mặc dầu vậy, các học trò của HLV Klopp vô cùng thuyệt vọng trước hàng thủ tập trung của The Blues.

Chơi lừ đừ chắc, chờ cơ hội phản công, Chelsea bất ngờ có bàn tạo dựng tỷ số trước ở phút 25. Chelsea được lợi quả đá phạt trực tiếp và David Luiz đã có pha xong xuôi điểm đẳng cấp khai thông thế bế tắc. Trong bàn thua này, thủ thành Mignolet có phần lỗi khi mất tập trung.

Sang hiệp 2, Liverpool tiến công dồn dập và sau vài cơ hội, Wijnaldum cũng có bàn gỡ hòa 1-1 cho The Kop ở phút 57 với pha đánh đầu kiêu dũng từ tuyến đường chuyền của Milner.

Bàn gỡ hòa giúp Liverpool thêm khí thế, nhưng sự hưng phấn này hối hả bị dập tắt khi Matip phạm lỗi với Diego Costa trong vòng cấm khiến đội chủ sân Anfield bị thổi phạt đền. Thủ thành Mignolet đã tậu vai người hùng khi cản phá thành công quả sút 11m của chính Diego Costa.

Với trận hòa 1-1, Chelsea có thể hài lòng rời Anfield bởi thầy trò HLV Conte vẫn duy trì được khoảng bí quyết lên đến 9 điểm so với phần còn lại.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét