Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Chiếc bánh bác bỏ xấu nhất mùa Tết 2017 đã sinh ra

Vật phẩm này hiện được dân mạng chia sớt với lời bình: "Giải thưởng chiếc bánh bác bỏ xấu nhất Tết Nguyên Đán năm nay đây rồi!".

Bánh bác bỏ là món ăn chẳng thể thiếu trong mâm cỗ Tết của người Việt. Bánh chưng, giết thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - những nét xuân truyền thống này - vẫn được cư dân giữ giàng, tô thắm theo thời điểm.

Đối với rộng rãi người, được tự gói bánh bác, quây quần trông nồi bánh cùng gia đình, anh em mới là không khí Tết.

Không ít tuổi teen cũng được phụ thân mẹ, ông bà chỉ dẫn cách làm. Tự ăn chiếc bánh truyền thống do chính mình lau lá, đổ nhân, buộc lạt cũng là nhân tố khá thu hút.

Man goi banh chung 'luu vao sach do' cua nang dau moi hinh anh 1
Bức ảnh chiếc ảnh bác hiện gây lưu ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Từ ngày 23 04 tuần chạp, dân mạng khởi đầu khoe sản phẩm hoàn chỉnh là những chiếc bánh bác bỏ nhà khiến cho, vuông vắn, thích mắt. Thế nhưng, bức chụp thu hút sự để ý nhất lại là một chiếc bánh bác bỏ được gói cẩu thả, xô lệch.

Chủ sở hữu "thành quả" này được cho là một nàng dâu mới về nhà chồng. Theo như chia sớt, chiếc bánh của cô còn được gia đình "đánh giá tốt đẹp" và gợi ý "lưu tham gia sách đỏ".

Màn biểu thị kỹ năng của thanh nữ nhanh chóng thu được 10.000 like (thích), 3.000 san sớt cùng hàng nghìn bình luận sau gần một ngày đăng vận chuyển.

Phần lớn dân mạng không thể nhịn cười trước chiếc bánh này. Một vài người phải công nhận gói bánh bác bỏ không dễ, nếu không có khuôn sẽ khó khăn làm cho ra vật phẩm đẹp.

Account Hải Vân chắc chắn: "Biết lau lá, buộc lạt, phân biệt gạo, đỗ xanh... là giỏi hơn phổ quát người rồi".

Man goi banh chung 'luu vao sach do' cua nang dau moi hinh anh 2
Luộc bánh thế nào mà thủng cả nồi? Ảnh chụp màn hình.

Các cô gái khác trải đời qua thời gian mới lập gia đình tỏ ra cảm thông và nghĩ rằng năm sau chắc chắn nàng dâu mới sẽ khéo tay hơn.

Nai lưng Bình Minh kể: "Năm đầu tiên về nhà chồng, mái ấm anh gói bánh, bản thân mình còn cho làm thịt ra ngoài, đỗ xanh vào trong. Đến khi bánh ra lò nhân và vỏ không phù hợp đến nhau. Thế nhưng chỉ một năm sau là chính mình đã 'ách thống trị' cả căn bếp. Công chúng đừng lúng túng quá".

Số còn lại đưa ra lời cảnh tỉnh rằng nữ giới trước khi kết duyên nên học nữ công gia chánh, nếu như không muốn bị "quê" trước mái nhà chồng. 

Khoảnh khắc trên hiện trở thành chủ đề gây tranh luận và là nơi dân mạng chia sẻ những tai nạn "cười ra nước mắt" khi gói bánh bác bỏ dịp Tết này.

Phương pháp đây vài ngày, bức chụp được cho là chụp một nàng dâu mới ngồi bên nồi bánh chưng cũng gây xem xét. Trong hình, cả nồi lẫn bánh đều cháy đen. Thậm chí, chiếc nồi còn bị thủng to.

Đoạn ghi hình

Giao thừa không pháo bông, giới trẻ sẽ khiến gì?

Năm nay, phổ quát thành phố lớn không bắn pháo hoa đêm giao thừa, giới trẻ có những ý tưởnrg riêng để chào đón giây lát năm mới.

Nàng dâu về nhà chồng đồ 'xôi một nơi, gấc một nẻo'

"Công trình" sau khi vào bếp của thanh nữ này làm cả nhà chồng bật cười. Nhiều dân mạng cho rằng cô quá vụng về, không có kiến thức nấu nướng tối thiểu.

Tết âm lịch Bánh bác bỏ Tết âm lịch cách gói bánh chưng ăn tết bánh chưng tết nguyên đán cách thức gói bánh bác bỏ bánh bác bỏ


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét