Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Hit Lạc trôi, Trở về đâu của Sơn Tùng, Tiên Tiên được nghe đa dạng nhất

“Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP và “Trở về đâu” của Tiên Tiên là 2 ca khúc được nghe đa dạng nhất trên bảng xếp hạng bài hát của Zing Mp3 tuần 3.

Đoạn ghi hình

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

MV mở bán thời khắc giao thừa

Lạc trôi đánh dấu sản phẩm solo của Sơn Tùng M-TP kể trong khoảng khi tách khỏi sự điều hành của nhạc sĩ kiêm “ông bầu” Quang quẻ Huy. Cũng giống những lần trước, sáng tác của giọng ca quê gốc Thái Bình luôn gây ra làn sóng tranh biện quyết liệt.

Ca khúc được nam ca sĩ sinh năm 1994 viết theo chuyên mục future bass liên minh nhạc cụ dân tộc. Khác biệt, anh đã viết phần nhạc điệu trước khi nghĩ ra lời bài hát.

Tuy thế khi tạo ra, người nghe nghĩ rằng Sơn Tùng M-TP hát không rõ lời dù giai điệu vẫn bắt tai. Đương nhiên, fan của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại nhất thiết bênh vực thần tượng. Chính yếu tố này tạo nên những luồng quan điểm trái chiều, vô tình giúp bạn dạng hit được nghe phổ quát nhất trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 3.

Hit cua Son Tung, Tien Tien duoc nghe nhieu nhat tren Zing hinh anh 1

Sơn Tùng M-TP vẫn là giọng ca lôi cuốn sự nhiệt tình của công chúng rộng rãi nhất.

Sau một thời gian yên ổn hơi yên tiếng, Tiên Tiên vừa tái xuất tham gia thời điểm cuối năm 2016 với sáng tác mới tinh: Trở về đâu. Học trò Thanh Bùi vẫn thủy chung với đẳng cấp văn minh, âm nhạc văn minh nhưng thân cận với quần chúng.

Sự tích cực trong các ca khúc của nữ ca nhạc sĩ cá tính càng giúp cô được yêu thích phổ thông hơn. Bài hát an ninh ở ngôi vị á quân và phổ quát người kì vọng cô sẽ đánh bại đối thủ nặng ký để giành vị trí đầu bảng.

Đi để đi về của Soobin Hoàng Sơn leo lên hàng 3 trong tuần mới. Ca khúc ý nghĩa làm người nghe xúc động, khác biệt việc phát hành đúng thời gian đã thu được sự ủng hộ của đám đông.

Erik lùi xuống thứ bậc 4 với bản hit mới: Lạc nhau có phải muôn đời. Giọng hát ấm áp, giàu cảm xúc của nam ca sĩ sinh năm 1997 một lần nữa “đốn tim” người ái mộ.

Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn lùi xuống bậc 5. Dù đã sản xuất bí quyết đây khá lâu nhưng sáng tác của Tiên Cookie vẫn được yêu mến. Hương Tràm cũng rớt xuống hạng 6 với ca khúc nhạc phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Bạn dạng ballad ai oán của vô địch Giọng hát Việt đã chinh phục giới trẻ suốt một thời gian dài.

Chi Dân nắm giữ địa điểm thứ 7 với Nhân tố anh biết. Vỡ vạc tan của Trịnh Thăng Bình đứng yên ở thềm 8. Ca khúc được tác giả Người tình sáng tác cho cuộc thi Sing My Song nhưng anh không được HLV nào chọn lựa.

Phan Mạnh Quỳnh cũng có mặt ở ngôi thứ 9 với Con tim đổ vỡ. Đừng tin em khỏe khoắn của Jang Mi khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc tuần 3 tại đây.

Tiên Tiên lột xác trong MV 'Đi về đâu'

Nữ ca sĩ bất thần công bố MV "Trở về đâu" sau 1 năm im ắng. Trong đó, cô "lột xác" để trở nên nữ tính, trưởng thành hơn.


bảng xếp hạng bài hát của Zing Mp3 bảng xếp hạng bài hát của Zing Mp3 tuần 3 kết quả bảng xếp hạng bài hát của Zing Mp3 bảng xếp hạng Zing Mp3 Sơn Tùng


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét