Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Hà Hồ đưa mẹ và con trai tới viếng đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh trong ngày mùng 2 Tết

Hồ Ngọc Hà đưa mẹ và đàn ông Subeo đến viếng đền thờ Tổ của Hoài Linh vào ngày mùng 2 Tết Đinh Dậu. Vì không muốn gây ầm ĩ, cô hình thành khá âm thầm.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 1

Đền thờ Tổ của Hoài Linh mở cửa suốt 3 ngày Tết Đinh Dậu để nghệ sĩ và người theo dõi khắp nơi tới viếng thăm. Lúc trước, những người chăm nom đền thờ đã đóng cửa hơn 10 ngày để chuẩn bị trang trí đón Tết.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 2

Trưa mùng 2 Tết, Hồ Ngọc Hà lái xe, đưa mẹ và nam nhi đến thắp hương ở đền thờ Tổ. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 mặc đơn giản tới cúng Tổ trong những ngày đầu năm.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 3

Năm 2016, giọng ca Cô độc giữa cuộc tình bị phong toả bởi hàng loạt scandal về đời tư. Dù thế, vượt qua tâm bão của dư luận, cô vẫn hăng hái hoạt động trong ngành nghề âm nhạc.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 4

Sau khi thắp hương cho Tổ nghề, Hồ Ngọc Hà được cựu ca sĩ Nguyên Lộc - người săn sóc đền thờ - chỉ dẫn thăm quan nơi đây.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 5

Giọng ca gốc Quảng Bình và mẹ lắng nghe chia sẻ của Nguyên Lộc về việc chăm sóc đền thờ Tổ. Hà Hồ thăm hỏi công tác của bè cánh anh sau thời gian dài lâm thời ngưng hoạt động ca hát.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 6

Cựu thành viên lực lượng Sao Đêm đưa Hồ Ngọc Hà và mẹ đi thắp hương ở khu vực phía ngoài. Đám đông đến tham quan tiệm tạm hóa nhận ra nữ ca sĩ nhiều người biết đến nên hiếu kỳ vây nói quanh.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 7

Khép lại một năm sóng gió nhưng cũng không ít thành công trong tương lai, Hồ Ngọc Hà chính trực phát biểu cô xứng đáng với sự tin tưởng của đại chúng.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 8

Trong lúc "Nữ vương giải trí" và mẹ thắp hương cho Tổ nghiệp, Subeo ngồi ở bên ngoài. Vì không muốn gây lưu ý, Hà Hồ hình thành khá bí mật, sau khi cô bỏ khẩu trang, đám đông mới phát hiện.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 9

Nhiều người vội tới xin tự sướng nhưng không muốn làm náo loàn đền thờ, Hà Hồ khéo léo khước từ và dắt tay Subeo ra xe. Khi nhận thấy ống kính máy ảnh hướng về mình, cô vội xua tay ra hiệu không chụp.

Ở dọc đường Tổ của Hoài Linh mở cửa 3 ngày Tết Đinh Dậu

Tết Đinh Dậu NSƯT Hoài Linh không chạy show như mọi năm, khi có thời gian danh hài sẽ xuống đền thờ Tổ để phổ biến vui cùng khán giả.


Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bình luận


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét