Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

‘Cô đồ’ xinh đẹp huyền hoặc dân mạng ngày đầu năm - VietNamNet

 - Hình ảnh một “cô đồ” trẻ xinh đẹp ngồi cắm cúi viết chữ tặng cho công chúng đang làm cho “dậy sóng” số đông mạng những ngày đầu năm.

‘Cô đồ’ xinh đẹp mê hoặc dân mạng ngày đầu năm
Những hình ảnh viết chữ đầu năm của "cô đồ" dễ thương được chia sẻ trên khắp các diễn đài mạng.

“Cô đồ” này là Nguyễn Cẩm Nhung, sinh năm 1996, quê Bắc Giang, hiện đang theo học tại một trường đào tạo mỹ thuật đa dụng cụ ở Thủ đô.

Hình ảnh vô cùng ý nghĩa ngày đầu năm này được người dùng trẻ chụp lại tại chùa Vĩnh Nghiêm, Lặng Dũng, Bắc Giang. Trên khắp các diễn đàn bỏ ra cho thanh niên, những hình ảnh của Cẩm Nhung được san sẻ và nhận được vô vàn lời ca ngợi ngợi.

Chia sẻ với Vietnamnet, Nguyễn Cẩm Nhung cho biết cô đã đi viết chữ được 3 năm và thường chỉ đi viết tham gia dịp đầu năm tặng quần chúng, ít khi bán. Cô sinh viên 21 tuổi san sẻ về thị hiếu vẽ tranh và cho nhân thức thỉnh thoảng có vẽ tranh để gây quỹ làm từ thiện.

Ngoài việc học tập, công tác chính của Nhung hiện tại là điều hành một siêu thị buôn bán, huấn luyện nghề nail (làm móng), xăm chính mình và trang điểm.

Cô cho biết rất vui vì được người dùng trẻ đánh giá tốt ngợi và ủng hộ sau khi những hình ảnh được san sớt đa dạng trên các diễn đàn.

  • Nguyễn Thảo

Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét