Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Clip: Cận cảnh “người lạ“ hăm dọa tài xế qua trạm BOT Cai Lậy

Clip cận cảnh "người lạ" de dọa lái xe

Lúc 10 giờ 15 phút ngày 2-12, một lái xe xe container qua trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã dừng khá lâu. Người này lấy lý do vé in giá 180.000 đồng nhưng bị tẩy xóa còn 140.000 đồng và nghi hoặc việc BOT trốn thuế.

Lái xe khăng khăng nói phải có công văn chứng minh việc yếu tố chỉnh giá vé do Chi cục Thuế cấp.

Trong lúc tài xế đang hội thoại với nhân viên thu phí thì hiện ra 4 giới trẻ lạ mặt.

Tại đây, một bạn teen mặc áo trắng trèo lên cửa xe tài xế hăm doạ và yêu cầu rời khỏi cabin.

"Mày không cần nhân thức tao là bạn nào. Mày không được thắc bận rộn cái gì. Mày chạy xe qua kia nhanh lên!" - người lạ mặt gay gắt.

Theo ghi nhận của phóng viên, hàng ngũ thanh niên này hình thành bao quanh trạm thu phí trong khoảng lúc 6 giờ sáng cùng ngày, ngồi tấn công bài, uống nước. Hễ thấy tài xế có dấu hiệu phản ứng, họ tức thì chạy ra hăm dọa.

Cùng lúc, phần lớn lái xe khi qua trạm rời khỏi vô-lăng bỏ đi với nguyên do: BOT Cai Lậy thu phí không thông báo trước.

Đại diện Công an quận Cai Lậy cho biết sau khi tiếp thu tin tức từ Báo Người Lao Động, công an đã cử phổ thông trinh sát tới trạm thu phí và khu vực phụ cận để xác minh danh tính những "người lạ" nói trên. Cùng thời điểm, Ban Giám đốc Công an thức giấc Tiền Giang tin tức với phóng viên Báo Người Lao Động rằng đã lãnh đạo bộ hạ khiến cho rõ điều. 

Hình như đó, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ti TNHH đầu cơ Quốc lộ 1 Tiền Giang, cho nhân thức chưa ghi nhận việc có người lạ de dọa tài xế. Đương nhiên, khi phóng viên buộc phải gặp gỡ trực tiếp để cung ứng hình ảnh xem có phải là nhân viên trạm thu phí hay không thì ông Hiệp từ chối. "Nhân viên của trạm có màu áo nhận diện" - ông Hiệp nói. 

Tài xế kể chuyện vào tận phòng Giám đốc BOT Cai Lậy đòi 100 đồng

Trước khi BOT Cai Lậy có tiền lẻ mệnh giá 100 đồng, lái xe tham gia tận phòng Giám đốc để chờ được “thối lại 100 đồng”...


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét