Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Gần gũi và quyến rũ như học con đường Đông Nam Á

"Đông Nam Á: Đi gần để học xa" là cuốn sách cần thiết cho những thanh niên đang nuôi giấc mơ du học.

Nếu như đang khắc khoải với giấc mơ học tập tại nước ngoài ở những điểm tới xa hoa mà chưa nhân thức với vấn đề kiện của chính mình, khiến cho thế nào bạn có thể chạm đến. Thì bạn hãy bình tâm, thu lại tầm mắt và nhìn nhận những chỉ tiêu ngay trong tầm tay mà không kém phần hứa hẹn hứa hẹn. Những cơ hội hưởng thụ du học thú vị và đầy hứng khởi ngay kế bên ta, cách vài giờ bay, tại những tổ quốc “láng giềng”.

Lựa chọn giáo dục phong lưu và dè xẻn

Giả dụ một du học sinh sang các nước sản xuất học sẽ khá khó khăn để được vào một ngôi trường danh tiếng ở phương Tây với lượng hồ sơ đạt yêu cầu “ngút ngàn” thì với các trường đặt chi nhánh hay chương trình đào tạo cấu kết, các sinh viên/du sinh viên tại Đông Nam Á sẽ thuận tiện được nhận hơn - vì tỷ trọng chọi sẽ giảm đi hẳn, cùng với mức học phí cũng chỉ bằng nửa, thậm chí 1/3 tại trường “mẹ” và vẫn hoàn toàn có cơ hội chuyển tiếp sang trường “mẹ” nếu muốn.

Như vậy, bạn sẽ đỡ bỡ ngỡ ở ngưỡng cửa du học đầu đời, vẫn tiếp thụ thêm các luồng văn hoá nước ngoài nhưng không quá lạ lẫm với chi tiêu tiết kiệm hơn hẳn.

Gan gui va quyen ru nhu hoc duong Dong Nam A hinh anh 1
Sách Đông Nam Á: Đi gần để học xa trong tủ sách "Gõ cửa mai sau".

Xách va li lên và đi học!

Tất cả các ngành nghề đều sẽ được nâng cao tư duy khi bạn mở rộng tầm mắt hơn và cam đoan phiên bản thân một người va chạm thực tiễn trong môi trường đa văn hoá sẽ dễ hoà nhập, phù hợp tác cũng như nhân thức cư xử hơn khi khiến việc.

Riêng các cấp khác biệt cần “đi” như phân tích thị trấn hội từ lịch sử, địa lí, ngôn ngữ, ngoại giao, hội hoạ, kiến trúc, ..., ngành nghề sinh vật học, nông lâm ngư nghiệp hoặc các nghề đặc biệt như bếp - ẩm thực, tạp chí - truyền thông, thiết kế - thủ công, du lịch, nghệ thuật,… thì Đông Nam Á là một mảnh đất có sự giàu sang về văn hoá để thực tại trải nghiệm, khí hậu và khoáng sản nhiệt đới nhiều chủng loại để phân tích, địa hình dễ chuyển di cũng như chi tiêu cực kì hợp lí.

Hãy cứ đi gần trước khi đi xa, để thấy rằng ở đâu cũng có cực phổ thông nhân tố hay để học và tìm hiểu. Biết đâu Đông Nam Á không xa lạ lại đang nắm giữ giấc mơ rực rỡ của bạn.

Họa sĩ Thăng Fly: 'Phổ quát người nói Pikalong là ăn may, ừ thì đúng mà!'

Gần một năm sau cơn sốt Pikalong tràn ngập mạng thị trấn hội, cuốn truyện tranh về Pikalong và những người bạn thành lập. Đằng sau cuốn sách là một họa sĩ, thâm trầm hơn những trang vẽ.

sách giải đáp về du học châu Á tủ sách Gõ cửa mai sau Đông Nam Á: Đi gần để học xa


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét