Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Xúc động cô gái Hà Tĩnh tặng áo ấm cho cậu nhỏ nhắn tấn công giày

- Hình ảnh cô gái trẻ đỗ xe bên tuyến đường để tặng một chiếc áo khoác cho cậu nhỏ bé đánh giày khiến phổ quát người xúc động.

Video: Cô gái dừng xe, tặng áo cho cậu bé nhỏ tấn công giày

Cách đây không lâu, trên mạng phường hội hình thành video khắc ghi cảnh cô gái trẻ đỗ xe bên đường tặng một chiếc áo khoác cho cậu nhỏ bé đánh giày. Cô gái còn đứng lại chuyện trò và chu đáo giúp cậu bé nhỏ mặc chiếc áo lên người.

Đoạn đoạn ghi hình chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng đủ lưu lại hành động ấm áp này. Theo tò mò của PV, cô gái tốt bụng trên là Phan Minh Anh (SN 1999, quê ở Hà Tĩnh).

Cậu bé đánh giày,Hà Tĩnh,Làm từ thiện,Hoàn cảnh khó khăn
Phan Minh Anh (áo trắng). Ảnh: Anh hùng cung cấp

Mua bán với VietNamNet, Minh Anh cho nhân thức, ngày 26/11, khi cô và người anh họ đang trên phố đi học thì bắt chạm chán cậu tí hon đánh giày bên góc tuyến phố ăn mặc mỏng mảnh, đứng co ro vì rét. Quá nâng niu, cô quyết định tiến lại gần, cho em 20.000 đồng.

Sau khi rời đi, Minh Anh nghĩ đến hoàn cảnh ngang trái của cậu gầy khi đứng giữa trời lạnh nhưng không có manh áo ấm. Vì thế cô đã chuyển động anh họ góp tiền sắm một chiếc áo khoác. Đương nhiên khi tìm xong xuôi cả hai quay quay về chỗ cũ tìm cậu bé để tặng vàng thì cậu không còn ở đấy nữa. Sau cùng, sau khi kiếm tìm, họ cũng chạm chán lại em.

Minh Anh cho biết thêm: “Cậu gầy có hoàn cảnh khá gian nan, mồ côi cha mẹ trong khoảng nhỏ dại nên đang học lớp 6, em phải nghỉ học để đi tiến công giày. Nhìn em ấy, chính mình nghĩ đến em trai ở nhà được ăn no mặc ấm, có gia đình bao bọc mà thương quá. Tôi quyết định tặng cậu nhỏ tuổi tiến công giày một chiếc áo”.

Cô gái 17 tuổi ngày ngày ngồi trên xe đạp mẹ chở khắp Sài Gòn

Cô gái 17 tuổi ngày ngày ngồi trên xe đạp mẹ chở khắp Sài Gòn

Chị bế Tiên Đào lên yên ổn xe phía trước, quay mặt ra sau. Chị ngồi lên ba-ga sau chống tay về phía trước để lái và cũng để ủ ấp lấy Tiên Đào. Hai mẹ con bắt đầu một ngày mới.

Cô gái kêu khóc, kẹt chân dưới nắp cống vì mải dùng điện thoại

Cô gái kêu khóc, kẹt chân dưới nắp cống vì mải dùng máy tính bảng

Đang đi bộ trên phố nhưng lại quá để mắt vào điện thoại, cô gái kiếm được ngay bài học đắt giá khi bị bận rộn kẹt, không thể thoát khỏi chiếc nắp cống.

Tâm sự xúc động mẹ dành cho con gái 5 tuổi bị ung thư máu

Tâm tình xúc động mẹ dành cho con gái 5 tuổi bị ung thư máu

"Ủ ấp chặt mẹ để cảm thấy bình yên và con đã ngủ say, còn mẹ không khóc nhưng nước mắt không thể chảy ngược vào trong", chị Nguyễn Thị Quý viết trên trang tư nhân.

Thanh Hải


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét