Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Nguyên nhân iPhone, iPad gặp mặt lỗi phiền phức trong ngày hôm qua và bí quyết khắc phục

Ngày bữa qua, người mua iOS điên đảo vì lỗi vô cùng khó chịu: iPhone, iPad và iPod Touch liên tiếp tự khóa màn hình, xảy ra hiện trạng "respring" - không người điều khiển thoát ra ngoài hiển thị màn hình đen xoay vòng. Hóa ra, đây là mỗi lỗi trong iOS 11 và một khi gặp mặt hiện tượng này, thiết bị sẽ nóng lên nhìn thấy.

Lý do iPhone, iPad gặp lỗi phiền toái trong ngày hôm qua và cách khắc phục - Ảnh 1.

Cụ thể, lỗi này làm cho bộ giải quyết của máy bị quá vận tải mỗi khi một Áp dụng bất kì nào đó muốn hiển thị một công bố cho bạn. Quá chuyển vận, trang bị tự nóng lên và nó sẽ tự reset. Apple đã nhanh chóng sửa lỗi với bản vá iOS 11.2. Họ cũng đã cập nhật tình hình cũng như chỉ dẫn giải quyết trên trang cung cấp khách hàng của chính mình.

Nếu như như iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn bỗng ngột khởi động lại, hoặc nếu thiết bị chạy iOS của bạn khởi động lại liên tiếp tham gia ngày 2/12 năm 2017, bạn nên biết phải xử lý như thế nào.

Hãy sử dụng những bí quyết này để mọi vận dụng trên thiết bị của bạn dừng hiển thị lên tiếng, và cập nhật vũ trang của bạn lên iOS 11.2.

1. Ấn vào Settings > Notifications.

2. Ấn tham gia một ứng dụng, tắt mục Allow Notifications – cho phép hiển thị lên tiếng. Làm cho lại thao tác này với các ứng dụng khác.

3. Cập nhật thiết bị của bạn lên iOS 11.2.

4. Sau khi cập nhật, vào Settings > Notifications, bật hiển thị lên tiếng – Allow Notifications lên với từng ứng dụng một.

Giả dụ như vũ trang của bạn vẫn gặp vấn đề này sau khi cập nhật, hãy liên hệ với ban hỗ trợ của Apple.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét