Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Thánh bi lắc số 1 trái đất: “Mất ngủ” vì không có đối thủ - Sport

Chủ Nhật, ngày 03/12/2017 00:05 AM (GMT+7)

(Tin sport) Bi lắc là môn thể thao khá thân thuộc với người vietnam và trên quả đât, môn này đang trên đoạn đường phát triển giỏi.

Video trận phổ biến kết thế giới giữa Collignon và Esterbauer năm 2012:

Môn bi lắc (trên quả đât thường gọi là table football, fuzboll hoặc table soccer) được đề xướng bởi Harold Searles Thorton tại Vương quốc Anh vào khoảng năm 1921.

Trong khoảng đó tới nay môn này đã sản xuất khá nhiều trên toàn thế giới như một môn chơi khá dân gian. Đến năm 2002, Liên đoàn bi lắc thế giới được kiến tạo và được thừa nhận bởi Ủy ban Olympic quốc tế. Trước đây rất lâu đã có đa dạng giải bi lắc quy mô tầm nhân loại được đơn vị thường xuyên.

Thánh bi lắc số 1 thế giới: “Mất ngủ” vì không có đối thủ - 1

Frederic Collignon - siêu nhân của làng bi lắc

Và nhắc tới bi lắc, trên bình diện nhân loại cái tên Frederic Collignon thực thụ mang tới sự nể phục và cả lúng túng. VĐV sinh năm 1975 này tới từ Liege, Bỉ từ 15 năm thi đấu bi lắc ông đã chinh phục mọi đỉnh cao.

Chi tiết Frederic Collignon đã giành 10 chức vô địch bi lắc cá nhân trái đất trong khoảng năm 1999 tới 2012, một sự giai cấp hầu hết tuyệt đối với các cao thủ.

Chỉ tới khi ông tuyên bố giải nghệ tham gia cuối năm 2012, sau đó các khả năng khác mới có cơ hội vươn lên và chia nhau các danh hiệu nhân loại. Thậm chí trong một số lần tái xuất sau khi chia tay đỉnh cao, Collignon vẫn tạo nên những thử thách như 2 chức vô địch tại Luxembourg và Pháp (thuộc chuỗi hệ thống World Championship Series).

Kỳ tài bi-a: Dính bi không lối thoát, vẫn ăn điểm như một vị thần

Trong một giải đấu năm 2014, cơ thủ Corey Deuel đã pha ăn điểm không tưởng.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét