Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu phụ ở tuổi 51

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 1

Hình ảnh Ôn Bích Hà trong phim Đắc Kỷ - Trụ Vương (phiên bản 2001)

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, là mỹ nữ màn bạc nổi tiếng xứ Hoa phượng đỏ thơm một thời. Với khuôn mặt đáng yêu thu hút, hình thể hấp dẫn, Ôn Bích Hà mới 15 tuổi đã lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn. Cô được khán giả nhớ tới rộng rãi nhất với bộ phim Đắc kỷ - Trụ Vương (phiên bản 2001) với tạo dáng hồ ly ma mị. 

Hiện nay, nữ diễn viên đang sống hạnh phúc bên một thương buôn phú quý. Sau khi kết duyên, cô rất ít đóng phim, chỉ nhận nhưng vai khác biệt mến mộ. Nhiều lúc, cô cũng nhận lời đóng lăng xê cho các hãng cá tính, trang sức chính hãng.

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 2

Nàng "Tô Đắc Kỷ" khiến mưa làm gió màn ảnh bé xíu một thời

Dù không còn ở thời tiến thưởng son của tương lai, nhưng nhan sắc U50 Ôn Bích Hà vẫn làm cho phổ quát người phải ghen tuông ganh. Gương mặt nàng hầu như chơi để lại vết tích nào của tuổi tác. Phương pháp trẻ mãi không già của mỹ nhân được tiết lộ như sau:

Thường xuyên chuyển di

Phương pháp chính để giữ giàng vóc dáng thon thả của Ôn Bích Hà là vận động. Ngoài chạy bộ, cô còn tập dượt yoga vì đây là phương pháp giúp thân thể dẻo dai và sinh ra tuyến phố cong hoàn mỹ. Ôn Bích Hà cho hay: "Tôi đã duy trì lề thói này 15 năm nay".

Uống đông trùng hạ thảo

Nữ diễn viên mách nhỏ, để có sức khỏe tốt, tôi dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo. Theo như lề thói, mỗi tối, Ôn Bích Hà cho một ít đông trùng hạ thảo vào cốc ngâm một đêm, sáng thức dậy thì uống. Dường như cô còn nấu đông trùng hạ thảo làm cho canh.

Khám sức khỏe định kỳ

Việc này có ý nghĩa cần thiết đối với sức khỏe. Ôn Bích Hà nghĩ là không khăng khăng phải có bệnh mới đi khám chữa, rà soát. Chả hạn như mùa đông, quần chúng thường ăn đồ chiên cừu đa dạng, bác bỏ sĩ sẽ khuyên uống phổ thông trà mát giúp thanh nhiệt.

Làm đẹp bằng trứng gà

Mỗi ngày, nàng "Tô Đắc Kỷ" đều sử dụng trứng gà mát-xa trong khoảng 5-10 phút để giúp giảm bớt mệt mỏi cho da, giúp da lấy lại sự bầy đàn hồi. Ôn Bích Hà thực hiện theo trật tự: "Sau khi luộc trứng gà sôi, bóc vỏ, rồi lăn lên mặt theo quy luật trong khoảng trán tới mắt, mũi, mặt và miệng cho đến khi trứng gà nguội".

Sử dụng thực phẩm tinh khiết

Ôn Bích Hà nhân thức được rằng nếu cơ thể sinh tồn độc tố, da mặt sẽ sạm đen và phát sinh các nốt đỏ, vết sần. Dù đã lớn tuổi nhưng da mặt nữ diễn viên vẫn láng mịn nhờ lề thói dùng thực phẩm sạch và tốt cho cơ thể.

Cô ít ăn các thực phẩm cay chua và rộng rãi chất béo. Mỹ nhân lấy trái cây thanh sạch làm chủ yếu, ăn thực phẩm chứa nhiều chất xơ và hoa quả, tương đối dễ tiêu hóa, duy trì đường ruột luôn nhẹ nhàng là điều kiện quan trọng để bài trừ độc tố. Đồng thời, Ôn Bích Hà cự tuyệt hoàn toàn bia rượu, những đồ gây kích thích vì làm cho xấu da và tiêu hóa không tốt.

Bài trừ phẫu thuật thẩm mỹ

Vừa qua nổi lên cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ, Ôn Bích Bà thì trái lại: "Tôi luôn luôn đeo đuổi sự tự nhiên. Tôi nghĩ là thiên nhiên là đẹp nhất và đi tham gia lòng người nhất. Cho nên tôi bài trừ giải phẫu thẩm mỹ, mặc dù theo đuổi cái đẹp là chuyện thường tình của nhân sinh nhưng không nên quá đà."

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 3

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 4

Nhờ vậy, dù đã ở độ tuổi ngũ tuần, Ôn Bích Hà vẫn năng động như thời con gái

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 5

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 6

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 7

"Đắc kỷ" Ôn Bích Hà trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi 51 - 8

Ôn Bích Hà từng phổ thông lần khoe dáng vóc cùng dung nhan trẻ mãi khiến cho dân tình phát sốt


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét