Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Diễn viên trẻ Phúc Zelo lâm cảnh nợ nần khi thi Tiếu lâm tứ trụ

Diễn viên trẻ Phúc Zelo vì đầu cơ cho tiết mục hài quá đa dạng làm cho anh rơi tham gia cảnh "cháy túi" và số tiền trong trương mục lúc nào cũng âm.

Phúc Zelo là gương mặt không quá xa lạ với khán giả truyền hình khi có một năm 2016 chiến thắng với giải quán quân cuộc thi Làng hài tạo dựng hội cùng đội Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Quà).

Đương nhiên tại Tiếu lâm tứ trụ, Phúc Zelo lại tỏ ra khá mờ nhạt trong những đêm thi trước tiên. Đến tập 10, khán giả mới hài lòng với sự rạng ngời của anh trong tiết mục Lão hà luôn tiện.

Dien vien tre lam canh no nan vi choi game show truyen hinh hinh anh 1

Dù không khá giả nhưng Phúc Zelo vẫn đầu tư "khủng" cho tiết mục của chính mình. Ảnh: Hoàng Trọng.

Lý giải sự “chểnh mảng” của bản thân mình, Phúc Zelo tâm tình: “Tôi tham gia cuộc tranh tài này đơn thuần chỉ muốn được thưởng thức ở một sân chơi chuyên nghiệp cùng với các bạn bè khác.

Nhưng tôi khá sốc khi trông thấy ở đây đề cao tính học thuật, các giám khảo không cần hài cười theo kiểu mì ăn liền mà phải có chiều sâu. Tôi phải mải mê hết chạy sô rồi lại diễn sân khấu để kiếm thêm tiền phục vụ thi cử”.

Phần trình bày trong tiết mục Chuyện Pattaya – lột tả cuộc sống của các vũ công chuyển giới trong chủ đề Xử sự đã làm Phúc Zelo rơi vào cảnh thiếu thốn. “chậm tiến độ là tiết mục tôi đầu tư ‘khủng’ nhất trong khoảng đầu chương trình đến giờ. Mặc dầu BTC hỗ trợ khá chu đáo nhưng vì muốn có độ to lớn nên tôi tự đầu tư thêm.

Trước khi lên sàn diễn, tôi thầm khấn tổ nghiệp xin đoạt giải để thanh toán chi tiêu nhưng rủi ro, đêm đó anh Minh Dũng (đội hoạt hình Minh Nhí) lại trình bày quá tuyệt vời”, Phúc Zelo nói thêm.

Dien vien tre lam canh no nan vi choi game show truyen hinh hinh anh 2

Tiền thưởng vẫn chưa giúp Phúc Zelo bù lỗ nhưng anh vẫn hài lòng vì đã trong khoảng bỏ lối diễn hài "mì ăn liền". Ảnh: Hoàng Trọng.

Trong đêm thi chủ đề Sân khấu xưa, với màn hóa thân thành tên địa chủ mê tiền hơn cả mạng sống với tiểu phẩm Lão hà nhân tiện, Phúc Zelo thu được cơn mưa lời đánh giá tốt từ bốn vị Thánh hài và làm cho người xem cười ngả nghiêng. Chấm dứt đêm thi, anh xuất sắc giành được giải thưởng nhất tuần. Nhưng tiền thưởng vẫn chưa đủ để anh trang trải nợ nần.

Vốn xuất thân từ mái nhà công lao bình dân và là con út trong nhà có ba chị em, trong khoảng nhỏ bé Phúc Zelo nỗ lực quyết tâm nhằm thoát khỏi cái có điều kiện kinh tế eo hẹp. Sớm tinh thần được gian nan của ba mẹ, 15 tuổi anh đã xin được “bỏ nhà” đi trong khoảng Cà Mau lên Sóc Trăng để mái ấm bớt đi một miệng ăn.

Để sinh tồn nơi đất khách, Phúc Zelo phải bôn ba hết nghề này đến nghề khác, trong khoảng dịch vụ quán nhậu, thợ đan chài bắt cá cho tới người lao động làm nước đá chỉ để có tiền đi học, nuôi sống bạn dạng thân và gửi về phụ giúp gia đình. Phúc Zelo tâm sự: “Thấy tôi bôn ba, chịu phổ thông thiệt hại hơn đồng đội, ba mẹ xót lắm nên cũng cố gắng cổ vũ con ráng đi học để có một công tác tốt hơn”.

Nam diễn viên trẻ cũng dí dỏm kể nghề diễn đến với anh như một định mệnh bởi mái ấm không có người nào theo nghệ thuật. Cuối năm học lớp 12, gia đình muốn anh theo học du lịch nhưng vì tính hiếu kỳ nên học trò Đức Hải quyết định thi thử diễn viên, thuở đầu anh chỉ dự trù thi chơi nhưng không ngờ kết quả lại “trúng thật”.

Dien vien tre lam canh no nan vi choi game show truyen hinh hinh anh 3

Tiết mục nói về các vũ công chuyển giới đã "ngốn" của Phúc Zelo một khoản tài chính lớn. Ảnh: Hoàng Trọng.

Không có kiểu dáng quá điển trai hay sắc vóc hoàn hảo, Phúc Zelo vẫn nhận được tình cảm của khán giả bởi lối diễn xuất chân thực. “Để có ngày bữa nay là cả giai đoạn tom góp, học hỏi trải nghiệm trong khoảng các bậc anh chị đi trước trong sân khấu Nhân loại trẻ như Diệu Nhi, Thu Trang, Puka, La Thành, Hoàng Phi, Tiểu Bảo Quốc…

Bên cạnh đó, là sự đi cùng hỗ trợ của các thành viên đội Xém Cười, nhất là anh Huỳnh Tiến Khoa, người đứng sau hỗ trợ, dàn dựng đa số các tiết mục cho Phúc Zelo tại cuộc tranh tài”, anh nói.

Phúc Zelo ước mong trong tương lai, anh không cần đạt tới sự nổi tiếng nhưng có cuộc sống bất biến để được đeo đuổi nghề, có nền tảng kinh tế vững chắc phụ giúp mái ấm. “Dù kết quả có thế nào tôi cũng sẽ nỗ lực đồng hành cùng sư phụ Đức Hải đến vòng sau cùng để hoàn thiện bản thân”, chàng thanh niên khẳng định.

Tập 11 có chủ đề Vai mẫu được phát sóng lúc 21h tối 11/1 trên kênh THVL1. 

Đừng quên tham gia Zalo kiếm tìm Truyện cười tứ trụ và nhiệt tình để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình. (zalo.me/tieulamtutru).

Học sinh Thanh Thủy bị chấn thương đầu khi tập kịch

Nghệ sĩ Thanh Thủy một phen hốt hoảng khi học sinh Trang Tuyền bị chấn thương đầu trong lúc tập tành cho cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ.

Tập 11 Truyện cười tứ trụ Truyện cười tứ trụ tập 11 hình ảnh Tiếu lâm tứ trụ tập 11 Tiếu lâm tứ trụ Phúc Zelo nợ nần


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét