Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

​Phương pháp sở hữu tinh dầu như ở nơi nghỉ ngơi cao cấp - Tuổi Trẻ Online

Một mùi ngọt thơm, hấp dẫn từ các loài hoa, quyện trong cảm giác ấm áp đến từ các loài gỗ. Một cảm giác cực kì thư giãn, dễ chịu. Và bạn sẽ cực kì phân vân không nắm bắt họ đang dùng loại tinh dầu nào mà cho cảm kiếm được cả một quả đât thiên nhiên ngào ngạt hương thơm ở ngay bên cạnh bạn. Dưới đây là một số cách thức giúp bạn chọn tinh dầu để có thể chiếm hữu cả nhân loại hương thơm hoàn hảo ngay trong nhà bạn hay tại văn phòng:

Trước tiên, bạn cần để ý đó là chọn lựa tinh dầu nguyên chất từ tự nhiên. Bởi đây là những sản phẩm được chưng cất, trích ly trong khoảng 100% thuần chất tốt nhất từ lá cây, thân cây, vỏ cây, rễ cây, hạt, mụn gỗ hoặc các loại hoa, quả trong khoảng tự nhiên. Mang đến cho bạn một cảm giác “nồng thắm” của hương huê hồng, mùi hương tươi mát của vị cam, sự sảng khoái của “khuynh diệp” hay sự lắng động da diết của hương “hoa oải hương”…..

Thứ hai, ngay từ thời xa xưa, tinh dầu cũng được coi như là dược chất trước tiên của con người. Mỗi loại tinh dầu đều có hương thơm và chức năng khiến đẹp, chữa bệnh riêng của nó. Hầu hết các loại tinh dầu thiên nhiên đều có tính năng chống khuẩn và có hiệu quả về mặt sức khỏe (xúc cảm và thể chất) như giảm đau, thư giãn, kích thích và chữa trị. Cho nên, bạn nên chọn bình tinh dầu có chứa phổ thông loại cây, hoa, hay thảo mộc. Vừa qua, các nhà dược chất ở Pháp đã sáng nhạo báng ra loại tinh dầu cắm bằng cây (không đốt đèn). Chỉ cần đổi đầu que sậy, là hương thơm của những loại hoa, thảo mộc, hay từ gỗ mà bạn yêu thích sẽ lan tỏa khắp căn phòng, ở bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn.

Tinh dầu không chỉ rất khả quan cho sức khỏe mà còn mang tới sự cực thịnh cho cả năm. Hiện giờ, những bình chứa tinh dầu chính là những vật trang trí tuyệt đẹp và mang đến may mắn cho căn nhà hay văn phòng của bạn. Bạn nên chọn hình thức: chỉ cần đồ dầu vào bình trang trí, cắm que sậy và bông hoa gỗ tỏa hương, ngôi nhà bạn sẽ tràn trề hương thơm khác biệt. D

o bông hoa được khiến trong khoảng gỗ thân cây thầu dầu cuốn lại bằng tay kỹ càng nên chúng sẽ mang tới vẻ thanh lịch cho căn nhà hay văn phòng của bạn. Thêm nữa, không cần cắm điện, chỉ cần đổi đầu que, bạn có thể thu giãn hương thơm bạn yêu thích mọi lúc khi muốn.

Một điều bạn cần ân cần khi lựa chọn nhãn hàng tinh dầu đó là chọn loại tinh khiết, có đủ điều kiện Kosher.  Khi người tiêu xài nhận ra tượng trưng KOF-K trên mỗi sản phẩm, họ hiều rằng, họ đang tìm sản phẩm có tiếng tăm về chất lượng, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khó tính nhất và cao nhất về chất lượng.

Yếu tố cần thiết sau cùng, mùi hương là một yếu tố rất cần thiết gắn kết dân chúng với nhau. Bởi vậy, khi chọn lựa một loại tinh dầu vừa “Mãn nhãn ánh nhìn vừa sảng khoái hương thơm tinh tế” thì các thành viên trong mái nhà bạn thêm gắn kết, phấn kích và có một ý thức hứng khởi nhất, sắp có một mùa xuân mới đang về.

Tìm hiểu thương hiệu tinh dầu tỏa hương Aroma - thương hiệu tinh dầu Pháp bậc nhất tại Việt Nam đang xuất hiện ở các trọng điểm thương nghiệp lớn.

TP.HCM: Trọng điểm thương nghiệp Diamond, SC Vivocity, CRESCENT Mall, Parkson, Nowzone; hệ thống Vincom quận 2, 9, Thủ Đức, Phan Văn Trị; Aeon Bình Tân, Tân Phú; Trung Tâm Thương Mại Maximark Cộng Hòa, Maximark 3/2,…

Tại Hà Nội: Trọng điểm thương nghiệp Tràng Tiền, Vincom Royal, Times City, Aeon Long Biên, chuỗi hệ thống Big C,…

Tại Đà Nẵng: nhãn hiệu tinh dầu Aroma có mặt ở trọng tâm thương mại Vincom, Big C…

Để nhân thức thêm cụ thể, vui miệng tham khảo website: www.greenaroma.vn  


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét