Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Sau hầu hết nhận giải 'Bài hát hiện tượng' tại Làn sóng xanh

Ở hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng, bạn gái Hồ Quang Hiếu đã vượt qua Hari Won, Hoà Minzy để ẵm giải Làn sóng xanh nhờ ca khúc "Trái tim em cũng nhân thức đau".

Tối 3/1 tại sân khấu Lan Anh, lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19 đón rước sự tham gia của phổ thông ca, nhạc sĩ và người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt.

Sau tiết mục mở đầu, nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Tóc Tiên lên tiếng Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất gồm Ái Phương, Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Đông Âu, Only C, Đỗ Hiếu, Mr. Siro, Khắc Hưng và Tiên Tiên. Họ đều là những nhạc sĩ có sáng tác được yêu mến trong năm 2016.

Các nhạc sĩ đều bộc bạch sự tự hào cũng như chia sớt Làn Sóng Xanh là một điều thôi thúc họ luôn nỗ lực cho có mặt trên thị trường nhiều vật phẩm âm nhạc hay.

Vượt qua hàng loạt sáng tác đình đám như Destiny, Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ, Gửi người tình cũ… ca khúc Sau rất nhiều của nhạc sĩ Khắc Hưng do ca sĩ Erik bộc lộ kiếm được giải Bài hát hiện tượng

Khắc Hưng cũng giật luôn giải Hòa âm phối khí cho Sau số đông, nâng tổng giải thưởng của anh tới giờ khắc này lên con số 3. Trên sàn diễn, anh bày tỏ sự cảm kích khi nhận được sự ưu ái từ người mến mộ.

Bao Anh 'vuot mat' Hari Won nhan giai Lan song xanh hinh anh 1
Sau đầy đủ mang đến giải quan trọng Bài hát hiện tượng cho bộ đôi nhạc sĩ Khắc Hưng - ca sĩ Erik.

Rocker Nguyễn biến thành chủ sở hữu giải Ca sĩ nhận thấy. Giọng ca Dĩ vãng còn lại gì đã vượt lên các "kẻ thù" nặng ký khác gồm Lê Thiện Hiếu, Minh Như, Suni Hạ Linh để được vinh danh.

Nam ca sĩ cho biết anh không nghĩ bản thân có thể kiếm được giải thưởng này khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất trẻ. Do vậy, việc được xướng tên trong đêm nay rất có ý nghĩa trong sự nghiệp của anh.

Bao Anh 'vuot mat' Hari Won nhan giai Lan song xanh hinh anh 2
Rocker Nguyễn kiếm được giải Ca sĩ phát hiện.

Dựa trên sự bình chọn của 50 nhà báo của các doanh nghiệp tạp chí uy tín, giải Nam/nữ ca sĩ triển vọng được trao cho Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh. Ví như như giải thưởng của nam ca sĩ Phía sau một cô gái hoàn toàn dễ đoán thì trong hạng mục dành cho nữ ca sĩ, bạn gái Hồ Quang quẻ Hiếu đã phải vượt lên các đối đủ đáng gờm khác như Hari Won, Hòa Minzy.. 

Trên sàn diễn, cả hai bỏ ra đa dạng lời cảm ơn cho khán giả và ê-kíp của bản thân. Bảo Anh dí dỏm: "Tôi mở bán bài hát Trái tim em cũng nhân thức đau nhưng hiện cầm hớt tóc trên tay đã không còn đau nữa".

Bao Anh 'vuot mat' Hari Won nhan giai Lan song xanh hinh anh 3
Bảo Anh và Soobin Hoàng Sơn nhận giải Ca sĩ triển vọng.

Giải thưởng khác lạ do BTC trao cho item, công trình âm nhạc hiệu quả, gây tiếng vang lớn trong năm về Love Songs của Hồ Ngọc Hà. Đây là chuỗi hoạt động gồm ra mắt album, chấp hành các đêm nhạc và ra mắt phim ngắn Gửi người ấy cũ. Bộc bạch cảm xúc, cô cho nhân thức bản thân mình cảm thấy êm ấm hơn khi nhận giải thưởng dành cho ca sĩ bởi đây là minh chứng cho sự chọn hướng đi đúng mực cùng các cộng sự trong ê-kíp.

Bao Anh 'vuot mat' Hari Won nhan giai Lan song xanh hinh anh 4
Đàm Vĩnh Hưng trao giải thưởng khác biệt của BTC cho dự án Love Songs của Hồ Ngọc Hà.

Cô được đồng đội anh Đàm Vĩnh Hưng thông báo giải thưởng và trao tận tay chiếc hớt tóc khác lạ. “Phần đông những gì làm có tâm và đầu tư nhất sẽ kiếm được phần thưởng đúng đắn”, nam ca sĩ Say tình ca ngợi tặng. 

Noo Phước Hưng vượng giật giải Single của năm bỏ ra cho Cause I Love you. Nam ca sĩ đã vượt lên các “kẻ địch” khác gồm single Sau tất cả, Anh cứ đi đi và Gửi một nửa cũ. Nam ca sĩ sinh năm 1988 bỏ ra lời cảm ơn cho Đỗ Hiếu, biên đạo Hiếu Đoàn và đại diễn Đinh Hà Uyên Thư và khác lạ là các fan của mình.

Bao Anh 'vuot mat' Hari Won nhan giai Lan song xanh hinh anh 5
Noo Phước Phồn thịnh và ê-kíp thực hiện Cause I Love You nhận giải Single của năm.

Giải thưởng năm nay sẽ không có đa dạng đổi mới so với năm 2015, vẫn gồm 9 hạng mục dành cho ca/nhạc sĩ, ca khúc, nhà đóng gói.

Ngoài hạng mục khác lạ do BTC trao cho những sản phẩm, công trình âm nhạc gây tiếng vang lớn trong năm, các hạng mục còn lại sẽ được người theo dõi bình chọn dựa trên danh sách 75 ca khúc sinh ra trong bảng xếp hạng mỗi tuần, từ ngày 26/10/2015 tới ngày 15/10/2016. 

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 19 Làn Sóng Xanh 2016 Làn Sóng Xanh Vpop giải thưởng


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét