Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thò tay tham gia mồm cá sấu, rút ra đã gãy làm đôi

Video có hình ảnh gây sốc, độc giả cân nhắc trước khi xem.

Huấn luyện viên Sumet Thongkhammuan là một người có nhiều năm kinh nghiệm trình diễn với cá sấu. Trong ngày trước tiên của năm mới 2017, anh có màn biểu hiện làm phổ thông người sởn gai ốc trong chương trình “Nghệ thuật cá sấu” ở Nakhon Sawan, Thái Lan. Dĩ nhiên, sự cố bất ngờ mà Sumet không lường trước đã xảy ra.

Trong clip do một người theo dõi khắc ghi, Sumet đưa tay vào miệng loài bò sát cồng kềnh lúc nó há mõm. Sumet thậm chí còn đưa tay tham gia sâu trong khoang miệng con cá sấu để thể hiện sự dũng cảm phi thường của bản thân.

Thò tay vào mồm cá sấu, rút ra đã gãy làm đôi - 1

Sumet bị con cá sấu cắn chặt tay.

Tuy vậy, con cá sấu không biết rằng đây là một màn trình diễn và theo bản năng, nó tợp mạnh cánh tay tập huấn viên. Sau đó, nó thực hiện “cú xoay tử thần” nhằm xé nát phần giết của Sumet.

Cá sấu là loài bò sát lớn và nguy nan, có thể dài đến 6 mét và nặng 1 tấn. Chúng không thể xé nhỏ bé con mồi nên thường ngoạm chặt miếng giết mổ rồi thi hành “cú xoay tử thần”. Hên là Sumet không bị mất mạng bởi cú cắn và xoay chết người của con cá sấu.

Anh rút tay ra khỏi miệng con vật nhưng tay đã gãy làm đôi. Người theo dõi Di Satefano là người ghi lại khoảnh khắc rùng rợn này, nói: “Thật đáng sợ. Tay anh ấy treo lủng lẳng. Rất may là anh ấy không bị gian nguy tính mệnh”.

Đây là lần thứ 3 một vụ cá sấu tấn công người xảy ra ở Thái Lan trong một tuần qua. Tuần trước, một huấn luyện viên ở Phuket cũng hên thoát chết sau khi bị cá sấu ngoạm chặt tay. Anh này đã lộn vòng để tránh gãy tay và chỉ bị thương nhẹ.

Ở Khao Yai, một du khách người Pháp đã bị cá sấu tiến công khi chụp “tự sướng” cùng con vật to đùng.

Tại Thái Lan, lĩnh vực kĩ nghệ can hệ tới cá sấu rất phát hành. Nhiều nông trại tại đây nuôi cá sấu quy mô lớn và giết mổ giết, lấy da khiến cho giầy, túi xách.


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét