Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

"Thư cảm ơn Sir Alex gửi Mourinho vì món tiến thưởng sinh nhật"

Jose thân mến,

Cảm ơn cậu vì món vàng sinh nhật hoàn hảo. Ý tôi chẳng phải nhắc tới chai Barca-Velha 50 năm hảo hạng cậu gửi tới văn phòng của tôi đâu (mặc dù đó đúng là chai rượu ưa thích mỗi khi chúng ta đàm luận).

Thư cảm ơn Sir Alex gửi Mourinho vì món quà sinh nhật - Ảnh 1.

Tôi đang nói đến thành công 2-1 trước Middlesbrough trong ngày sau cuối của năm, trong ngày sinh nhật của tôi. Sáng nay khi mở mắt dậy, tôi vẫn nhớ như in cảm giác lâng lâng, khi ngồi trên sân Old Trafford và chứng kiến màn lội ngược dòng hoàn hảo của chúng ta.

chậm triển khai thật là món vàng sinh nhật ý nghĩa, Jose à. Đã bao lâu rồi tôi mới lại sống trong không khí ấy, như cái thời tôi vẫn còn đứng dưới sân hối thúc các cầu thủ. Cậu khiến cho tôi nhớ da diết những ngày đó. Bị kẻ thù dẫn trước, tôi chẳng ngần ngại rút hậu vệ ra và thay bằng tiền đạo. Tôi đòi hỏi họ phải dồn lên tấn công. Vì thắng một trận bằng tới 3 trận hoà nhưng mà.

Ghi nhì bàn trong 86 giây để lội ngược dòng. Tuy nhân tố đó không thần kỳ như trận thông thường kết Champions League năm 1999, nhưng nó cũng gần như thế. Tạp chí lại nói về "Fergie time", lại nhắc đến tôi, nhắc đến đế chế đỏ oai hùng một thời. Cậu làm tốt lắm, Jose.

Thư cảm ơn Sir Alex gửi Mourinho vì món quà sinh nhật - Ảnh 2.

Sir Alex trên khán đài Old Trafford, chứng kiến Man Utd thắng Boro 2-1.

Nhân thể, cảm ơn cậu đã mời tôi tới sân tập của đội mấy bốn tuần trước. Bữa ăn hôm đó rất ngon miệng. Man Utd đang có đội hình chất lượng đấy. Nhưng nhớ lưu ý đến các cầu thủ trẻ nhé, nhất là cu cậu Marcus. Tôi sẵn sàng quay trở lại để thì thầm với họ, phòng khi cậu cần.

Vạn sự mở màn nan. Lúc đầu mới nắm Man Utd tôi cũng trầy trơ tráo như cậu thôi. Giờ có vẻ mọi chuyện trợ thì ổn rồi phải không? Tôi từng nói việc cậu quay về Chelsea là một sai lầm lớn nhưng giờ cậu đã ở đây rồi. Tôi tin chắc cậu sẽ chiến thắng rực rỡ với United.

Tôi luôn theo dõi những bước đi của cậu và đội bóng. Nhiều lúc tới văn phòng của tôi khiến vài ly nhé.

Bạn của cậu,

Alex.

Bài viết hoàn toàn hư cấu, dựa trên sự phóng tác của người viết nhân sự kiện Man Utd giành thắng lợi 2-1 trước Middlesbrough nhân kỷ niệm sinh nhật của Sir Alex Ferguson.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét