Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thu Ngân có phạm quy chế giễu khi kết hôn trong nhiệm kỳ hoa hậu?

Bà Bùi Hải Huyền, Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt thế giới 2016, cho nhân thức Thu Ngân tiếp tục thực hiện các hoạt động đồng đội trong nhiệm kỳ 2 năm của cô.

Chiều 6/1, Ban tổ chức cuộc tranh tài Hoa hậu Phiên bản sắc Việt thế giới gửi thông cáo tạp chí chính thức, công bố về lễ cưới của người đẹp Thu Ngân và nhà buôn Doãn Văn Phương. Theo đó, hôn lễ được công ty tham gia ngày 9/1 tại Thủ đô.

Nội dung thông cáo cho biết È cổ Thị Thu Ngân đăng quang đãng hồi tháng 8/2016 và vẫn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm. Cô là một trong số ít các hoa hậu tại vn kết hôn khi đang giữ vương miện. Theo ban công ty, sự kiện này là cú hích cần thiết trong sự trưởng thành của tư nhân người đẹp 21 tuổi, cùng lúc giúp cô xong xuôi tốt hơn vai trò tôn vinh "bản sắc Việt".

Thu Ngan co pham quy che khi ket hon trong nhiem ky hoa hau? hinh anh 1
Hoa hậu Thu Ngân và ông phường hơn 19 tuổi - Doãn Phương. Ảnh: NVCC

Bà Bùi Hải Huyền - Phó trưởng BTC cuộc thi - cho nhân thức trong thời điểm tới, Thu Ngân chắc chắn sẽ tiếp tục hăng hái đi cùng cùng ban công ty trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho đồng đội.

Bà Huyền cũng khẳng định sự kiện này khiến nên sự đặc biệt của Hoa hậu Phiên bản sắc Việt: “Kết hôn là việc trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Tôi tin tưởng vào quyết định của Ngân, cũng như tin rằng việc này sẽ mang đến những nhân tố tốt đẹp cho cô ấy, gia đình và công tác chung mà Ngân đang cống hiến”.

Cũng theo BTC, sau khi đăng quang đãng, È Thị Thu Ngân đã nghiêm chỉnh thi hành các cam đoan với BTC cuộc thi. Trong khi đó, cô hăng hái nhập cuộc các hoạt động thiện nguyện: tặng vàng các Mẹ Việt Nam Hero tại Hải Phòng, hỗ trợ đồng bào cộng đồng lụt miền Trung, đóng góp xây dựng Quỹ chống đuối nước..

Thực tiễn, ở vietnam cũng như quốc tế, không có phổ thông trường hợp hoa hậu kết hôn khi còn đương nhiệm. Phổ biến, họ đều phải thi hành nghĩa vụ, bổn phận và công việc đã ký kết trước đây với ban công ty. 

Trao đổi với Zing.Việt Nam về vấn đề này, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết chuyện có được kết duyên trong nhiệm kỳ hoa hậu hay không dựa vào vào quy chế giễu của từng cuộc thi, chứ quy định không qui định.

Theo chia sẻ của bà Thanh Hòa, mẹ người đẹp Thu Ngân, sau khi kết duyên cô tiếp tục xong xuôi khóa học Quản trị Nơi nghỉ ngơi tại Thụy Sĩ. 

Chồng đại gia hơn 19 tuổi của Hoa hậu Thu Ngân là ai?

Doãn Văn Phương, ông xã mai sau của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân, năm nay 39 tuổi, là thương lái có tiếng trong ngành nghề BĐS.

Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng Hoa hậu Thu Ngân kết hôn Hoa hậu Thu Ngân Thu Ngân


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét