Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tìm nhớt Total có cơ hội rước xế xịn đầu năm - Tuổi Trẻ Online

Khiến cho sao nhân thức xe đã tới quá trình thay nhớt?

Đây là câu hỏi thường gặp mặt của không chỉ người mới chạy xe máy, mà những người chạy xe lâu năm đôi lúc cũng thắc mắc không biết tư vấn như thế nào. Phần nhiều chỉ dựa theo cảm tính, thấy xe chạy rề rà, không êm, là dẫn xe đi thay nhớt.

Và những ngày nghỉ cuối năm thường là dịp dễ ợt cho việc bảo dưỡng, thay nhớt cho “người ấy thứ nhì” của bản thân. Người vn còn mang tâm niệm bỏ lại những chuyện chưa như ý ở năm cũ để mở đầu một năm mới đầy hên và mới mẻ mà thay nhớt xe chỉ là một trong số đó. Ngoài ra, thời điểm đầu năm là những ngày bận bịu cho việc đi chúc tết, cho những chuyến ngao du xa, nên động cơ cần được bảo dưỡng kĩ lưỡng để vận hành một phương pháp thật êm. 

Với khí hậu hot ẩm và con đường xá tinh vi ở vn, các nhà sản xuất xe khuyến cáo nên thay nhớt định kỳ theo lịch đã ghi sẵn trong sách hướng dẫn sử dụng của từng loại xe. Với việc sử dụng xe trong điều kiện hàng ngày để đi học, đi làm cho, tốt nhất là cứ chạy hết 1500 km thì thay nhớt một lần.

Dĩ nhiên, theo ghi nhận thì công chúng thường đợi tới những tuần sau cùng trước Tết Nguyên đán để thay nhớt xe. Khi tết tới, xe cũng như người, cũng cần được làm mới để chào đón một năm mới với những chuyến đi và nụ cười mới.

Nhớt Total tốt cho xe bạn như thế nào?

Thế thì thay nhớt nào để có được những chuyến đi dễ dãi, êm ái? 

Hiện giờ trên thị trường, Total đang là một trong những hãng dầu nhớt được đối tượng mua hàng tin sử dụng. Dòng nhớt Total Hi-Perft Scooter 10W30 và Total Hi-Perf Special 20W40 được thiết bị công nghệ màng dầu siêu bền giúp xe điều hành tối ưu trong vấn đề kiện trục đường xá thành phố tinh vi. Với công nghiệp này, việc thắng xe, dừng xe, hay đề-pa liên tiếp vẫn không có cảm giác tuột nồi hay xào máy.

Trong khi, để bảo đảm sản phẩm của chính mình đạt chất lượng tuyệt hảo, dòng nhớt của Total luôn được “thử lửa” trên các chặng con đường đua khốc liệt nhất nhân loại. Bởi vậy mà khi về Việt Nam, dù cho thời tiết hà khắc, tuyến đường xá phức tạp, nhớt Total vẫn là chọn lựa tối ưu cho hồ hết các loại xe tay ga và xe máy trên thị trường hiện giờ như Honda, Yamaha, Suzuki....

Tậu nhớt Total trúng ngay Kawasaki Z300

Với ước muốn đem tới cho người chạy xe máy những chuyến đi êm ái, thuận lợi nhất nhân thời điểm Tết Đinh Dậu 2017, nhãn hàng nhớt Total tung ra chương trình khuyến mại khác biệt, đem tới cơ hội sở  hữu Kawasaki Z300 đón Tết khi thay nhớt Total. 

Thể lệ chương trình cực kì đơn giản. Tết này khi mua nhì item nhớt Total Hi-Perf Special 20W40, hoặc dòng Total Hi-Perf Scooter 10W30, bạn sẽ kiếm được ngay một mã số hên ngay sau nhãn bình nhớt. Chỉ cần gửi mã số may mắn này đến tổng đài 6089 theo cú pháp TOTAL_MAMAYMAN_TEN, bạn đã ghi tên bản thân mình tham gia danh sách những người hên có kĩ năng rước ngay Kawasaki Z300 về khoe với họ hàng dịp tết Đinh Dậu. Chiếc Kawasaki Z300 này cam đoan sẽ giúp bạn chinh phục những chuyến hành trình mới cực kì hấp dẫn trong năm 2017.

Lôi cuốn của chương trình không chỉ là Kawasaki Z300, chương trình rút thăm hên của Total còn đem đến cho bạn đa số thưởng khác vô cùng trị giá, bao gồm 1 chiếc Peugeout Django 125cc cùng bạn điệu đà du xuân và 10 chiếc iPhone 7 128GB tha hồ nhiếp ảnh Tết vui sum họp.

Ngoài ra, Total còn tặng ngay 1.000 mũ bảo hiểm ¾ phong cách Royal Scoot M20 và 2.000 áo thun độc quyền Total Hi-Perf cho những mã số trùng khớp với mã số hên của chương trình. 


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét