Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bà xã chồng son số 91: Thê thiếp bi thương vì chồng không “làm cho gì” suốt 2 tháng sau cưới

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới - 1

Cặp hiền thê chồng yêu với tốc độ cao cưới vội và những rối rắm khó nói trong hôn nhân 

Cung phi chồng son số 91 là những san sẻ bi lụy của người hoàng hậu chịu cảnh “chăn gối hững hờ” suốt 2 tháng sau ngày cưới mà không rõ nguyên do. Sự thẳng thắn của cặp hoàng hậu chồng son trước nhị MC tâm lý và hàng triệu người theo dõi, đã giúp họ dỡ gỡ những khúc bận bịu này.

Thế Dũng và Phương Yến bằng tuổi nhau nhưng bề ngoài lại có vẻ chênh lệch. Dũng bảnh bao, phong độ, còn Yến lại có phần già hơn tuổi. Dù thế, sau khi nghe câu chuyện của họ, người nào nấy đều ngợi khen Yến là một người hoàng hậu hoàn hảo.

Cặp đôi sống và làm cho việc cách thức xa hàng nghìn cây số, một người Hải Phòng, một người Bến Tre nhưng lại có duyên chạm chán. Là đối tác khiến cho ăn nên lúc bấy giờ, Dũng thường xuyên gọi điện cho các viên chức nữ của công ty Yến, thì thầm trong khoảng đêm đến gần sáng.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới - 2

Tuyệt hảo thuở đầu của Yến về Dũng chẳng mấy tốt đẹp 

Thấy người đàn ông này có vẻ lăng loàn, Yến không lưu ý. Ngờ đâu, khi tới lượt bản thân nghe laptop, Yến lại bị quyến rũ bởi chất giọng miền Bắc trầm ấm của Thế Dũng. Phần khác, cô đang đau đớn vì thất tình nên cũng xem Dũng như “chiếc đồn đãi cứu sinh” sinh ra đúng thời gian. 4 bốn tuần sau, cặp đôi chính thức biến thành người tình của nhau.

Chưa hoàn toàn tin yêu tham gia Thế Dũng, Yến nhờ bạn thân nhắn tin để thử lòng anh. Thấy anh "dính thính" niềm nở, cô hụt hẫng và quyết định cắt đứt liên lạc.   

Thế Dũng hoảng sợ khi bị bạn gái hiểu lầm. Anh chỉ nói một câu gọn nhẹ “Chờ anh!” rồi đáp chuyến bay gấp đến Sài Gòn tham gia đúng 11h30 trưa ngày hôm sau.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới - 3

Ngay sau ngày cưới, cặp đôi đã có đa dạng khúc khắc trong hôn nhân 

Nhìn bạn trai đứng trước cửa nhà, Yến sững người. Cô đích thực cảm động trước tấm thành tâm của anh nên đồng ý làm cho lại trong khoảng đầu.

Hơn một 04 tuần sau đó, Thế Dũng bỏ hết mọi thứ ngoài Bắc, chuyển tham gia TP.HCM sống gần Phương Yến. Quyết định này của anh làm cho gia đình sốc nặng. Mái nhà Yến cũng bất thần không kém nhưng lại cho nên mà tin cẩn giao con gái cho anh.

Vượt qua bao chông gai, nắm bắt lầm, Dũng và Yến sau cuối cũng “về thông thường một nhà”. Nhưng vì chưa có thời điểm mày mò kỹ càng nên sau khi cưới, Yến “vỡ lẽ mộng” hoàn toàn về chồng.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới - 4
Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới - 5

Suốt hai tháng trời, chồng không nhìn tới người thê thiếp mới cưới 

Cô sốc khi chồng có phổ thông tật xấu như thường game, hút thuốc, thức đêm… Hơn thế, suốt 2 tháng sau khi cưới, anh không “đụng” đến vợ. Nhị phi tần chồng sống phổ biến một nhà nhưng chẳng khác nào người dưng, mặc dầu đúng ra đó phải là khoảng thời điểm hạnh phúc nhất của cặp hiền thê chồng son.

“Lúc ấy em nghĩ, không nhân thức chính mình có bị cái gì không hay bản thân không hấp dẫn anh ấy. Em làm đủ mọi cách thức, đủ thứ trò như thay đổi áo quần, đi ngủ sớm nhưng vẫn vô công dụng”, Phương Yến hụt hẫng kể.

Thế Dũng giải nghĩa, do xa lạ với cuộc sống hôn nhân, bị áp lực bởi vai trò mới nên anh thấy ngột ngạt, thiếu tự tin. Hơn nữa, anh còn bị bệnh cường giáp nên chẳng thể sẵn sàng cho “đời sống chăn gối”.

Vợ hụt hẫng vì chồng không “đụng chạm” suốt 2 tháng sau cưới - 6

Thậm chí, họ còn chẳng "đụng chạm" vào nhau 

Sau hơn một năm duy trì cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt, Yến cương trực với chồng: “Anh à, sống tương tự không được. Ngoài ra là anh bỏ game hoặc là anh bỏ em”. Thậm chí, cô còn viết đơn ly dị để ép chồng đưa ra quyết định. Sau cuối, Dũng phải tạo dựng lòng xin Yến cho thêm cơ hội.

Yến cũng chủ động mày mò và nhân thức thêm về bệnh tật của chồng. Cô giục anh đi gặp mặt bác sĩ, rồi giúp đỡ anh vấn đề trị bệnh trong suốt 2 năm. Giờ đây, họ đã có một ốm trai 2 tuổi và cuộc sống hôn nhân dần bình ổn.

Dũng là người nam nhi lành tính, còn Yến lại nữ tính và nắm bắt chuyện nên trong cuộc sống thường ngày, họ không gặp phổ quát khúc bận rộn. Chỉ có một vài hiểu lầm nho nhỏ tuổi làm cả nhị bộc phát tính ganh tuông nhưng mọi việc vẫn ở trong tầm giữ vững.

Cuộc sống ác mộng về đêm bên người chồng kém tuổi…

Cuộc sống hôn nhân của tôi khi trời sáng cũng bình thường như mọi gia đình khác, nhưng đêm đến đích thực là một cơn độc ác mộng...


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét