Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Mayweather trả 330 triệu tiền việt để kiếm được nuôi gấu trúc TQuốc

Chuyến thăm TQuốc của Floyd Mayweather bắt đầu từ ngày 27/11 và hoàn thành tham gia hôm nay, 4/12. Cục bộ kinh phí của chuyến đi này tham gia khoảng 2 triệu bảng Anh (61 tỷ đồng), đều do một doanh nghiệp China chi trả để mời bằng được "Độc cô cầu bại" của làng quyền anh nhân loại.

Mayweather tuần tự thăm Bắc Kinh, Tứ Xuyên, Hongkong, Macao và Thượng Hải. Khi ghé Tứ Xuyên, tay đấm 40 tuổi có tới một trọng tâm nghiên cứu khác biệt, nơi sinh sống của số ít gấu trúc còn sót lại trên trái đất. 

Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 1.
Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 2.

Ở đây, Mayweather đã dành 11.000 bảng (hơn 330 triệu đồng) để nhận nuôi một chú gấu trúc. Anh đã đặt lại tên cho chú là "TMT Floyd Mayweather". Dĩ nhiên, võ sĩ người Mỹ sẽ để chú gấu trúc ở lại trọng tâm để có được điều kiện sống tốt nhất.

Rời không khí tự nhiên ở Tứ Xuyên, Mayweather sang Hongkong để hưởng thụ cuộc sống nhộn nhịp ở đây. "Độc cô cầu bại" khá yêu thích với những tòa nhà chọc trời ở Hongkong và khoe ảnh trên trang tư nhân. Trước đây, Mayweather cũng đã tới Vạn Lý Trường Thành.

Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 3.
Mayweather trả 330 triệu đồng để nhận nuôi gấu trúc Trung Quốc - Ảnh 4.

Mayweather ở Hongkong.

Trong khoảng thời gian 1 tuần đến China du lịch, gặp gỡ người hâm mộ, biệt thự của Mayweather tại Mỹ đã bị trộm đột nhập. Mayweather mất vài đai quán quân và của nả, có giá trị 11.000 đôla.

Gần đây có nhiều hình ảnh rò rỉ Mayweather quay về sàn tập, đấm bao cát và cho rằng anh có thể sẽ thượng đài một lần nữa. Nhưng tay đấm toàn thắng 50 trận trong sự nghiệp chắc chắn anh đã giải nghệ thật sự và hưởng thụ cuộc sống hiện tại.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét