Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đăng Quân quán quân Vietnams Got Talent chờ 4 năm để đủ tuổi chinh phục đường đua mới

Đăng quang Vietnam’s Got Talent khi mới 12, chờ 4 năm để đủ tuổi tham gia Thử thách cùng bước nhảy, Đăng Quân phải khiến cho lại trong khoảng đầu vì khán giả không còn đa dạng người nhớ tới cậu.

Trấn Thành đổ lỗi cho người theo dõi vì thiên bẩm hot boy, hot girl

Không phải lần trước tiên MC Trấn Thành tỏ ra bức xúc trước kết quả thiếu công bằng ở cuộc tranh tài nhảy nhưng anh đã cương trực chê trách người theo dõi quá ưu ái những nóng boy, nóng girl.

Đăng Quân và Bảo Ngọc đoạt giải vô địch Vietnam Got Talent mùa trước tiên. 4 năm sau, cậu nhỏ tuổi dancesport quyết tâm đoạt được danh hiệu vô địch So You Think You Can Dance phiên bản Việt.

Sau 4 năm, không phổ biến người nhìn thấy vô địch cuộc thi Tìm kiếm kỹ năng Việt ngày nào bởi cậu bé xíu ấy giờ đã lớn phổng đồn đãi. Ở sân khấu Thách thức cùng bước nhảy, Đăng Quân gặp gỡ có hại bởi cậu không chiếm hữu ngoại hình bảnh bao như nhiều nóng boy khác.

Thế nên, chàng trai 16 tuổi liên tiếp rơi vào vòng nguy khốn dù được MC Trấn Thành phong tặng biệt danh “dị nhân” bởi tài năng đáng ngưỡng mộ.

Cau be Got Talent cho 4 nam de chinh phuc duong dua moi hinh anh 1

Trấn Thành phổ quát lần thanh minh sự bức xúc vì người theo dõi ưu ái cho những gương mặt nam thanh nữ tú mà lãng quên kĩ năng như Đăng Quân. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Đặt hào quang dĩ vãng xuống để quay về vạch xuất hành ban sơ

Khi đăng quang Việt Nam’s Got Talent, Đăng Quân chỉ mới 12 tuổi nên về lại Hà Nội dồn vào một chỗ cho việc học. Nhờ tiền thưởng trong khoảng chương trình, mái ấm có kinh phí sửa lại căn nhà, phần còn lại đầu tư vào việc học khiêu vũ cho đàn ông.

Ngoài việc học văn hóa, khiêu vũ múa biến thành hơi thở của cậu nhỏ tuổi. Đăng Quân nhân thức rằng việc biến thành quán quân ở một cuộc thi chỉ là bước khởi đầu cho hành trình dài và bấy nhiêu đó chưa đủ bởi cậu còn khát khao đoạt được phổ biến ngôi vị khác. Vì thế, cậu ôm ấp nhập cuộc Thách thức cùng bước nhảy đầm bởi đây là cuộc tranh tài nhảy nhiều năm kinh nghiệm, được khán giả cả nước theo dõi. Nhưng cậu phải chờ suốt 4 năm mới đủ tuổi để nhập cuộc.

Xác định tiêu chí, Đăng Quân dấn thân luyện tập, ngoài dancesport, cậu học thêm tiên tiến và hip hop. Sau phổ biến năm mài miệt tập tành, cậu được tin tưởng giao đứng lớp bộ môn dancesport và hip hop. Sự thừa nhận ấy, ngoài mặt chuyên môn còn giúp cậu kiếm thêm doanh thu để tự trang trải cuộc sống khi vừa 15 tuổi.

Cau be Got Talent cho 4 nam de chinh phuc duong dua moi hinh anh 2

Cậu bé bỏng 16 tuổi phổ thông lần chấn thương và suýt trong khoảng bỏ cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Từng là quán quân của một cuộc thi, Đăng Quân có khá phổ quát sức ép khi đến sân chơi mới. Nhưng sau khi suy nghĩ, cậu nhân thức đặt sức ép lại phía sau, cởi trói bạn dạng thân khỏi những định kiến.

Lúc đầu, khi bước tham gia TP.HCM, sống cùng top 19 ở ngôi nhà tầm thường, Đăng Quân không ít lần bị các anh chị trêu chọc: “Vô địch kìa”. Chàng trai 16 tự tín giải đáp: “chậm tiến độ là quá khứ, mọi thứ qua lâu rồi. Hiện tại em ở đây với nhân cách một thí sinh và sẽ đương đầu hết bản thân mình để lọt tham gia top 4”.

Bởi vậy, Đăng Quân chưa bao giờ nghĩ bạn dạng thân hữu ích thế hơn kẻ thù khi sở hữu quá đa dạng sở trường. Cậu tin kĩ năng nằm ở tố chất, không phụ thuộc tham gia thời điểm tập luyện. Dù khát khao chinh phục những các con phố đua mới nhưng cậu nhỏ cũng không đặt nặng danh hiệu.

“Tôi thường đặt ra cho bản thân những mốc cần thiết và khi vượt qua được, tôi cảm thấy trình độ ngày càng tiến xa. ngừng thi côngĐây là điều cần thiết nhất, tôi muốn bản thân mình ngày một giỏi hơn bởi nghệ thuật múa có phần đông kĩ năng”, chàng thanh niên 16 tuổi nao nức.

'Dị nhân' bị khán giả hờ hững vì hiệ tượng hững hờ

Ví như thí sinh khác chỉ chiếm hữu một sở trường thì Đăng Quân lại thông đạt cả 3 phân mục không giống nhau. Tài năng của chàng thanh niên Hà Nội khiến cho cả 3 giám khảo thán phục và MC Trấn Thành đặt biệt danh “dị nhân”. Thế nhưng, vũ công phong cách lại không nhận được sự đánh giá của khán giả.

Cậu liên tiếp rơi vào vòng nguy hại và phải nhờ đến solo mới được giám khảo cứu để tiếp tục ở lại. Trấn Thành phổ biến lần báo cáo “cảnh thức giấc” khán giả nhưng Đăng Quân thì vẫn nhẵn mặt ở thử thách 30 giây. Có nhẽ sự thay đổi về mẫu mã của chàng trai này đã khiến cho người xem không nhận ra.

Nhưng cậu không trách người theo dõi bởi sau 4 năm, khá phổ thông quán quân được sắm thấy nên việc mọi người có quên béng chính mình cũng là yếu tố tầm thường. Trái lại, Đăng Quân xem đây là thời cơ để cậu chinh phục người ái mộ thêm một lần nữa.

Cũng có quan niệm bảo quán quân Got Talent cute ngày nào đã không nữa, ở So You Think giờ đây là một chàng trai lãnh đạm, xa vắng nên bị giới hạn đánh giá. Khi được hỏi về nhân tố này, Đăng Quân chỉ cười bảo nhân tố đó thuộc về tính cách, khó thể đổi mới được. Cậu tự nhận bản thân mình giống ông cụ non bởi cách nghĩ luôn chín chắn, chững chàng hơn so với anh em cùng lứa tuổi.

Cau be Got Talent cho 4 nam de chinh phuc duong dua moi hinh anh 3

Dù hoàn hảo trong từng bài thi nhưng Đăng Quân vẫn liên tục rơi tham gia lực lượng nguy hại. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

“Tuy rơi vào vòng gian nguy nhưng tôi không bi thảm, trái lại tôi nghĩ đã tới đấu tranh để chứng minh cho đại chúng thấy. Những lúc thử thách 30 giây, tôi đã viết nên chữ ký cho mình và lấy đó khiến kiêu hãnh”, vũ công 16 tuổi phấn khích.

Từng là học sinh của kiện tướng dancesport quốc tế Chí Anh, cũng quen nhân thức cô giáo Khánh Thi và từng “thọ giáo” John Huy nên người ta bảo Đăng Quân được ưu ái ở cuộc tranh tài này. Trước tin đồn ấy, “dị nhân” của bộ môn múa chỉ cười trừ và chắc chắn tài năng của bản thân mình được trau dồi nhờ tập dượt mải mê, không vì quen nhân thức mà biến thành tài năng.

“Tôi yêu nhảy múa và trống mái với nó. Tôi nhảy vì mê say của bản thân, không hề vì người khác. Bộ môn này rất hà khắc, nếu không có kỹ năng, không ai có thể sống sót. Tôi sẽ lấy khiến cho hổ ngươi ví như bản thân mình không có thực tài nhưng mà được thầy cô cứu hết lần này đến lần khác”, Đăng Quân khẳng định.

Cuộc tranh tài Thách thức cùng bước khiêu vũ mùa thứ 5 bắt đầu tuyển sinh trên cả nước trong khoảng 04 tuần 9/2016. 20 vũ công xuất sắc bước vào hành trình đoạt được danh hiệu Vũ công được mến mộ nhất với giải thưởng 500 triệu đồng. Mỗi tuần, 2 vũ công nam và nữ sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

Đăng Quân hiện ở top 6. Thông thường kết sẽ diễn ra tối 21/1.

Đăng Quân Vietnams Got Talent thi Thách thức cùng bước dancing Đăng Quân Got Talent thi Thử thách cùng bước khiêu vũ hình ảnh Đăng Quân Vietnams Got Talent thi Thử thách cùng bước dancing Đăng Quân Thử thách cùng bước dancing vũ công


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét