Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

3 tiêu chí giúp bạn chọn lựa sơ mi tốt cho sức khoẻ - Thoi trang -

Cho nên, để kiểm soát an ninh sức khoẻ về lâu về dài, khi lựa chọn sơ mi nam, bạn đừng bỏ dở 3 mục tiêu sau.

3 tiêu chí giúp bạn chọn sơ mi tốt cho sức khoẻ - 1

Ngoài ra phom dáng, bạn nên lựa chọn áo sơ mi giúp kiểm soát an ninh sức khỏe của chính mình

Tài năng thấm hút mồ hôi

Để thích hợp với khí hậu nhiệt đới như ở vietnam, bạn nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, chất liệu mềm mịn thoáng mát như vải sợi Modal, sợi Tencel-làm trong khoảng gỗ sồi, sợi vải Bamboo silk chiết xuất từ cây tre.

3 tiêu chí giúp bạn chọn sơ mi tốt cho sức khoẻ - 2

Sợi vải Bamboo silk chiết xuất trong khoảng cây tre có tài năng thấm hút mồ hôi tốt

Các chất liệu vải này chẳng những thấm hút mồ hôi tốt, nhưng mà còn giữ được phom dáng áo tốt. Dường như có thể mua chọn loại vải được dệt bằng công nghệ Cooling nano. Loại sợi này có quy mô bề mặt lớn hơn đến một vài chục lần so với các loại sợi tầm thường. Do vậy có tài năng thấm hút tốt hơn.

Đây là những chất liệu vải hay được các nhãn hàng phong cách cao cấp dùng để đóng chai sơ mi nam.

Kháng khuẩn

Không khí ô nhiễm thường chứa rộng rãi vi khuẩn gây bệnh cũng như gây mùi. Vì vậy khi làm việc ở ngoài trời rộng rãi hoặc khi di chuyển nhiều, nam giới dễ gặp gỡ phải trường thích hợp người xuất hiện mùi hôi khó tính. Nguy khốn hơn, về lâu về dài, vi khuẩn có thể xâm nhập tham gia cơ thể gây nên phổ biến nhân tố về sức khoẻ.

Những chất liệu vải áo sơ mi có kĩ năng kháng khuẩn sẽ sa thải được những bất tiện này. Hiện giờ, công nghiệp ion bạc với kĩ năng kháng khuẩn đã được vận dụng vào ngành nghề dệt may. Theo đó, các phân tử ion bạc được đưa trực tiếp tham gia sợi vải. Khi tiếp xúc với vi khuẩn, các phân tử này được phóng thích và loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

Vì thế, khi chọn lựa áo sơ mi, bạn đừng bỏ lỡ những loại vải kháng khuẩn bằng kĩ nghệ ion bạc.

Chống tia UV

Tia UV hay còn gọi là tia tử ngoại, tia cực tím rất nguy nan, nhất là ở các nước có khí hậu nhiệt đới và môi trường ô nhiễm. Tia UVA nói riêng và UV nói chung còn có thể xuyên qua quần áo, không chỉ gây đen da mà còn phổ biến tổn hại cho da, bỏng nắng, lão hoá da, ung thư da. Yếu tố này khá nguy khốn với nam giới, vì hồ hết không có thói quen xoa kem chống nắng.

3 tiêu chí giúp bạn chọn sơ mi tốt cho sức khoẻ - 3

Đa dạng sợi vải có khả năng chống nắng giúp kiểm soát an ninh sức khỏe người mặc

Vì thế, việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, nhất là UVA thông qua trang phục là vô cùng quan trọng. Phân tích của Subhash Appidi và Ajoy Sarkar tại Đại học Bang Colorado (thuộc Fort Collins) đăng trên trang News Scientist: "Các chất liệu vải trong khoảng tre khi được nhúng qua hỗn phù hợp kháng khuẩn và phân tử hấp thu tia UV, có thể chặn được tia UV".

Hiện giờ đã có một vài loại áo sơ mi được dệt từ sợi bamboo silk có kỹ năng chống được tia UV. Khi chọn lựa áo sơ mi, bạn nên lựa chọn những loại được khiến tự loại vải chống được UV tương tự để bảo kê da về lâu về dài.

Địa chỉ sắm áo sơ mi giúp bảo vệ sức khỏe

3 tiêu chí giúp bạn chọn sơ mi tốt cho sức khoẻ - 4

Belluni là thương hiệu bắt mắt đang được nam giới ưa chuộng

Trên thị trường, một số nhà đóng gói cá tính đã ứng dụng các công nghiệp dệt và sợi vải kể trên để cho ra những vật phẩm vừa phong cách, phong cách, lại tốt cho sức khoẻ.

Một trong những nhãn hàng phong cách nam đang được phổ biến người lựa chọn đó là Belluni. Nhãn hàng thuộc Tổng công ty 28 này hiện đã ứng dụng các kĩ nghệ trong khoảng sợi Modal, Tencel, Bamboo Silk, công nghiệp ion bạc vào các dòng item của bản thân mình. Kiến tạo của Belluni vừa năng động, tân tiến nhưng vẫn giữ được nét cổ điển với phổ thông dòng item, trong khoảng sơ mi, vest tới áo thun bỏ ra cho nam giới.

Belluni hiện xuất hiện ở hơn 50 khu chợ trên toàn quốc. Thông tin thêm xem tại đây.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét