Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Nữ diễn viên 9x nổi tiếng của "Chihayafuru" Suzu Hirose công khai hứa hò trai đẹp

Theo trang Nikkansports đưa tin, nữ diễn viên Suzu Hirose (18 tuổi) đang hứa hò nghiêm chỉnh với nam diễn viên kiêm người mẫu điển trai Narita Ryo.

Nữ diễn viên 9x nổi tiếng của Chihayafuru Suzu Hirose công khai hẹn hò trai đẹp - Ảnh 1.

Cả nhị quen nhau tham gia năm 2015 khi cùng hợp tác trong bộ phim "Gakkou no Kaidan" của đài NTV và phát triển thành mối quan hệ nghiêm túc tham gia mùa thu năm 2016.

Họ từng bị bắt gặp mặt ở bên nhau tại một cửa hàng dễ dãi ở Tokyo. Nhân tố này càng thêm chứng minh tin tức hứa hò giữa nhị ngôi sao đang lên của làng giải trí Nhật Phiên bản là có căn cứ.

Nữ diễn viên 9x nổi tiếng của Chihayafuru Suzu Hirose công khai hẹn hò trai đẹp - Ảnh 2.

Narita Ryo và nữ diễn viên Suzu Hirose (ở giữa và bên phải ngoài cùng) thân mật trong hậu đài phim

Suzu Hirose và Narita Ryo được nhận xét là cặp trai xinh gái đẹp thích hợp đôi nhất bây giờ. Cả nhị cùng là những ngôi sao trẻ tiềm năng của showbiz Nhật.

Nữ diễn viên 9x nổi tiếng của Chihayafuru Suzu Hirose công khai hẹn hò trai đẹp - Ảnh 3.

Suzu Hirose sinh năm 1998, hứa hẹn hứa là gương mặt sáng giá cho nền công nghiệp tiêu khiển nước nhà. Cô được khán giả châu Á mệnh danh là Lee Min Jung của Nhật Bản. Cô gái 18 tuổi này là khuôn mặt đại diện của phổ biến thương hiệu quảng cáo. Ngoài ra đó, cô còn góp mặt trong các bộ phim HOT như "Chihayafuru", "Your Lie in April" kế bên "Hoàng tử shoujo" Yamazaki Kento... và từng chiếm được giải thưởng Tân binh của năm tại lễ trao giải của Viện Hàn Lâm Nhật Bạn dạng cho bộ phim "Our little sister".

Nữ diễn viên 9x nổi tiếng của Chihayafuru Suzu Hirose công khai hẹn hò trai đẹp - Ảnh 4.

Ngoài ra đó, Narita Ryo sinh năm 1993, hơn người yêu 5 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu nam cho tạp chí thời trang "MEN NON-NO" vào năm 2013 và mở màn sự nghiệp diễn xuất tham gia năm 2014. Gần đây nhất, anh nhập cuộc lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình "Your Name" đang "khiến cho mưa khiến gió" khắp các phòng vé Nhật Bạn dạng.

Nguồn: Nikkansports


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét