Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Chị béo 1 tạ 20 kg "đá bay" 48 kg mỡ vì bị chồng chê

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 1

Sự khác lạ của bà mẹ 1 con lúc nặng 1 tạ 20 kg (trái) và 72,5 kg (phải)

Bà mẹ 34 tuổi - Besty Ayala (ở Houston, Texas) đã tăng cân vùn vụt, vượt mốc 120 kg sau khi sinh công chúa nhỏ bé năm 2013. Thân hình phát phì của cô làm chồng chán chường và đi ngoại tình. Anh ta và bồ nhí liên tiếp nói xấu, chế nhạo chế nhạo cân nặng của Ayala, khác lạ thường gọi cô là "mụ béo".

Rấm rứt về chuyện này, bà mẹ trẻ đã quyết tâm giảm cân và "đá bay" 48 kg sau nhờ cố gắng tập luyện thể thao. Cô cũng dần vứt bỏ đồ ăn nhanh hoặc rộng rãi con đường ra khỏi menu. Sau một vài bốn tuần duy trì tập gym 6 lần/ tuần, cân nặng của Besty Ayala giảm xuống còn 159 pound (72 kg). Bà mẹ một con coi việc chồng bắt bồ chính là vấn đề may mắn giúp cô có được mở đầu mới dễ thương hơn. "Tôi cảm thấy anh ta đã làm cho được một nhân tố tốt đẹp. Ví như không thế thì tôi đã không có được thân hình này. Tôi phải thay đổi phiên bản thân vì nó tốt cả cho tôi và con gái", cô nói.

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 2

Hình ảnh so sánh lúc Besty Ayala 119 kg (trái) và 72 kg (phải)

Cuộc chiến giảm cân của Ayala thực ra đã khởi đầu trong khoảng sớm. Cô thậm chí nghĩ đến ăn kiêng từ năm 13 tuổi, vì vốn mũm mĩm trong khoảng nhỏ xíu. Nhưng mọi chuyện khó khăn hơn cô tưởng vì phiên bản thân không bao giờ chơi sport hay hoạt động thể chất nào. Hình thể càng ngày càng "quá khổ" cộng thêm việc ăn uống vô độ khiến cho trạng thái mập mạp của bà mẹ trẻ trở thành trầm trọng. 

Bà mẹ cho hay: "Khi tôi run sợ, thay vì giải quyết tận gốc vấn đề thì tôi lại ăn số đông. Nhưng việc ăn rộng rãi đó lại làm tôi lo âu rồi lại làm cho tôi ăn nhiều hơn, chia thành một vòng luẩn quẩn". Thời đại học, Ayala nặng tới 210 pound (95,2 kg) và sau sinh cô vượt mốc 262 pound (120 kg). 

"Sau khi tôi sinh con gái, thân hình tôi trở thành nặng nề hơn bao giờ hết. Mối quan hệ 14 năm của tôi với chồng trở nên bao tay và tôi đã bị suy sụp sau sinh", cô cho nhân thức. 

Khi Ayala đọc được tin nhắn trên facebook mà chồng và một nửa gọi bản thân là "mụ béo" hay "con bò", cô cảm thấy vô cùng khổ sở. Vì trước mặt, anh ta luôn khen cô đẹp và thậm chí khuyến khích cô ăn thực phẩm không có ích.

Ngoài chơi sport, Ayala còn tập dancing Zumba 3 ngày/ tuần, cấu kết thêm chạy bộ và nâng tạ ở phòng gym 6 buổi/ tuần trong khi duy trì cơ chế ăn giàu protein. Bà mẹ một con dần có được dáng vóc tuyệt vời sau hơn 1 năm cố gắng. Hiện tại, Ayala rất bằng lòng với hình thể của chính mình. 

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 3

Khi bụ bẫm trông Ayala già hơn hẳn so với hiện tại

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 4

Khuôn mặt cô cũng thanh thản hơn sau khi giảm cân

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 5

Cỡ giày cũng đổi mới một cách thức rõ rệt

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 6

Bà mẹ một con gần như ngày nào cũng đến phòng tập thể dục

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 7

Chị béo 120kg "đá bay" 48kg mỡ vì bị chồng chê - 8

Nhờ siêng năng tập luyện, Ayala đã có được hình thể thon thả gọn hiện tại


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét