Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cô giáo dạy sinh viên cách sử dụng bao cao su

Với ước muốn dạy học sinh khả năng sống, nhân thức bảo vệ phiên bản thân trước nguy cơ bệnh tật, cô Lê Thủy Tiên chỉ dẫn sử dụng bao cao su một cách vui nhộn, dễ nắm bắt.

Đoạn đoạn ghi hình dài hơn 4 phút ghi cảnh cô giáo ở Hải Phòng dạy sinh viên tài năng dùng bao cao su được phổ biến người yêu thích, chia sớt trên các diễn đài mạng.

Video

Clip cô giáo chỉ dẫn sử dụng bao cao su

Clip đánh dấu tiết học nam nữ với chủ đề "cách dùng bao cao su đúng phương pháp" của một cô giáo đáng yêu ở Hải Phòng.

Người đứng lớp là Lê Thuỷ Tiên (24 tuổi), giáo viên của Trung tâm Trả lời Tâm lý và Đào tạo Tài năng Phượng Hồng. Clip do học sinh cô Tiên quay trong giờ ngoại khóa tại một trường cấp 3 ở Hải Phòng. 

Thủy Tiên cho nhân thức cô dạy môn khả năng sống ở các trường đa dạng trên địa bàn tỉnh Hải Phòng được 2 năm. Đây là môn học ngoại khóa được các trường THPT liên kết Trung tâm Phượng Hồng thi hành.

Theo nữ thầy giáo, mỗi tuần, học sinh trong khoảng lớp 10 đến lớp 12 được học một buổi về đào tạo khả năng sống. Đoạn video san sớt trên mạng là về tiết học trong chủ đề Tình yêu và nam nữ.

Co giao day hoc sinh cach su dung bao cao su hinh anh 1
Nữ giáo viên hướng dẫn học sinh sử dụng bao cao su. Ảnh cắt trong khoảng clip.

"Bản thân thấy giáo dục tài năng sống, trong đó có hướng dẫn bí quyết quan hệ tình dục an toàn vào trường cấp 3 là thích hợp lứa tuổi. Giáo dục nam nữ giúp các em nắm bắt biết và phòng giảm thiểu những sự cố đáng tiếc nuối, ảnh hưởng sức khỏe", cô Thủy Tiên nói.

Nữ giáo viên cho hay clip trên mạng chỉ quay cảnh cô chỉ dẫn sinh viên cách dùng bao cao su. Trước đây, cô giáo này tin tức cho học sinh về mối nguy hiểm và những bệnh lây lan khi quan hệ tình dục không an toàn.

Theo Thủy Tiên, khi học môn học này, người mua trẻ rất phấn khởi hấp thụ tri thức. Cô và trò có sự trao đổi làm cho không khí lớp học sôi nổi, thú vị.

Nữ thầy giáo sinh năm 1992 cũng nghĩ là tuổi của bản thân mình gần với học sinh nên dễ hiểu và hiểu tâm lý các em.

> Chủ đề: Giáo dục giới tính tuổi dậy thì

Nguyễn Thanh Hương - học sinh của cô Thủy Tiên - cho biết: "Em rất thích mỗi giờ giảng ngoại khóa của cô giáo trên lớp. Chúng em không chỉ có thêm tri thức mới mà còn có những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Mỗi buổi học, cả lớp hào hứng san sẻ với nhau phổ biến câu chuyện thu hút".

Con xem phim sex, bố mẹ nên khiến cho gì?

Một bà mẹ kể, như bị giáng một cái tát tham gia má khi thấy con học lớp 7 xem phim sex. Phụ huynh khác hoang mang không biết giải quyết ra sao, vì con có thai ngoài ý muốn.

Tranh vẽ: Bức xúc của ba má khi nhận thấy con xem phim sex

Choáng khi con xem phim sex, khó xử trước những câu hỏi nam nữ, yên người vì biết con có mang ngoài ý muốn, phổ thông ông bố, bà mẹ đã phải tìm đến chuyên gia tâm lý nhờ tư vấn.


cô giáo dạy cách dùng bao cao su giáo viên chỉ dẫn sử dụng bao cao su cô giáo Hải Phòng cách dùng bao cao su an toàn


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét