Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Con bật khóc khi bố nói chuyện với mẹ sau 20 năm im lặng - VietNamNet

- Một người chồng ở Nhật Bạn dạng không thành lập lời với phi tần suốt 20 năm qua vì nghĩ là phi tần bản thân chỉ thân mật, yêu thương con mà quên mất chồng.

Ông Otou Katayama và cung phi Yumi ở Nara, phía Nam Nhật Bản đã không nói chuyện với nhau suốt 20 năm qua. 

Kể trong khoảng khi các con thành lập, ông Otou cho rằng hiền thê chính mình đã bỏ ra hết sự ân cần và yêu thương cho các con nên hờn dỗi không thèm nói chuyện với bà xã.

Con bật khóc khi bố nói chuyện với mẹ sau 20 năm im lặng

Cặp hoàng hậu chồng Otou Katayama và Yumi trong ngày cưới.

Ông vẫn sống cùng thê thiếp và các con, thủ thỉ với các con nhưng không chịu thành lập lời với hoàng hậu. Mỗi lần thê thiếp ông rỉ tai thì ông chỉ gật hoặc lắc đầu giải đáp chứ không chịu nói.

Giờ đây khi các con ông đã lớn, con gái cả 25 tuổi, con gái thứ 21 tuổi và con trai út 18 tuổi, ông Otou mới tạo dựng lời nói với cung phi sau 2 thập kỷ yên lặng.

Cuộc hội thoại trước tiên của nhị ông bà có được là do con trai út Yoshiki bố trí. Cậu đã viết thư cho một chương trình thực tế của Nhật Phiên bản kể về cảnh ngộ của gia đình chính mình, rằng chưa bao giờ thấy ba má rỉ tai cùng nhau, và nhờ chương trình can thiệp, giúp bác mẹ hàn gắn.

Con bật khóc khi bố nói chuyện với mẹ sau 20 năm im lặng

Cuộc thì thầm của cặp hoàng hậu chồng sau 20 năm yên lặng với nhau.

Con bật khóc khi bố nói chuyện với mẹ sau 20 năm im lặng

…làm các con không cầm được nước mắt.

Chương trình đã sắp đặt một cuộc gặp ở phố đi bộ cho cặp phi tần chồng dưới sự dõi theo kín đáo của các con. Đây chính là nơi hứa hò đầu tiên của cặp chồng.

“Chúng ta đã không rỉ tai trong một thời gian dài. Em đã quá trông coi cho bè phái trẻ. Anh biết em đã chịu rộng rãi đau buồn trong thời điểm qua. Anh muốn em nhân thức rằng anh luôn cảm kích về những nhân tố mà em đã làm cho”, đó là những câu nói trước tiên của ông khi gặp cung phi ở công viên.

Sau đó ông Otou có giảng nghĩa với chương trình rằng, ông tỏ ra lạnh lùng với hoàng hậu vì ghen ganh với các con, người hoàng hậu quá trông nom cho bọn trẻ.

“Tôi đã… ganh. Tôi hờn dỗi vì vợ quá bận rộn với việc chăm con và cưu mang chúng”, ông nói.

3 đứa con lặng lẽ theo dõi cuộc nói chuyện của bố mẹ mình nhơ bẩǹ micro của chương trình giấu sẵn. Họ đã không thể ngừng khóc khi chứng kiến giây cu lít hạnh phúc bác mẹ trò chuyện cùng nhau.

Tết khổ đến trào nước mắt của vợ đại gia ngân hàng

Hồ sơ Tết nhất ở quê tôi rườm rà, theo thì mệt mà không theo thì người ta nói ra nói tham gia. Vì vậy 3 năm nay, tôi đã sắm ra bí quyết giải thoát cho hậu phi...

Bé gái Trung Quốc kẹt cứng đầu trong khe hẹp giữa 2 cửa kính

Một nhỏ nhắn gái Trung Quốc bị bận rộn kẹt đều giữa nhị cửa kính ở tỉnh giấc Vân Nam, Trung Quốc, sau khi chơi đùa với bạn ở trường.

Bị chồng và nhân tình gọi ‘bò mộng’, vợ giảm cân tựa siêu mẫu

Nhận thấy chồng bắt nhân tình, còn nói xấu mình thậm tệ với tình nhân, người vợ đã cố gắng giảm cân lấy lại vóc dáng dễ thương tựa siêu mẫu.

'Chiếc xe lộn nhào, bẹp dúm, lúc ấy mới nghĩ đến vợ con'

"Chiếc xe lao sang trái, sang phải, tùng phèo. Mọi thứ vụn nát, cây xanh đổ rạp, mảnh kính tung tóe. Bạn dạng thân tôi bối rối, chỉ nhân thức lấy tay ấp ủ đầu thủ thế...", anh Vũ Tân san sớt về vụ tai nạn do một người uống rượu cầm lái.

Kim Minh (Theo Dailymail)


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét