Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

​Mâu thuẫn với chủ, khách thuê trọ đốt nhà - Tuổi Trẻ Online

Ngôi nhà xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu và hẹp khiến cho lực lượng PCCC vô cùng vất vả để dập tắt đám cháy
Ngôi nhà xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu và hẹp nên nhóm PCCC vô cùng nặng nhọc để dập tắt đám cháy - Ảnh: Hoài Nam

Láng giềng cho nhân thức khi cả gia đình đang nghỉ trưa thì chị nhận thấy lửa bốc cháy lớn từ nhà kế bên nên vội vàng hô hoán để quần chúng trong nhà và hàng xóm thoát hiểm.

Khu vực xảy ra đám cháy nằm trong ngõ sâu, hẹp, chỉ có độc nhất vô nhị một đường vào nên công tác chữa cháy vô cùng gian truân. Chủ nhà khiến cho nghề sắm sửa quần áo, hàng hóa được lưu trữ rất nhiều trong nhà nên lửa bùng cháy rất với tốc độ cao.

Sau khoảng một giờ, đám cháy được nhóm PCCC dập tắt hoàn toàn, không để lan sang những ngôi nhà kế bên song cục bộ 3 tầng ngôi nhà đã bị cháy rụi. Hên, không xảy ra thương vong về người. 

Căn do thuở đầu được cho do một khách thuê trọ đốt nhà. Mấy ngày trước, người thuê trọ này nghi ngại chủ nhà lấy trộm laptop của bản thân mình nên có lời qua tiếng lại. Tới trưa 4-1, mâu thuẫn lớn xảy ra, người thuê trọ này đã thực hiện hành vi đốt nhà.

Hiện lượng Công an phố Thanh Nhàn nhã đã đưa đối tượng tình nghi về hội sở Công an phường để lâm thời giam, tiếp tục dò hỏi làm cho rõ vụ việc.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét