Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Con gái chờ mong gì ở bảo vật ngày đèn đỏ thế hệ mới?

Chắc hẳn các cô gái có phổ quát điều bức bối lắm, hãy cùng chúng chính mình tò mò xem con gái trông mong yếu tố gì ở bảo vật ngày đèn đỏ thế hệ mới nhé!

Nỗi khiếp sợ mang tên… co dúm

Con gái mong đợi gì ở bảo bối ngày đèn đỏ thế hệ mới? - Ảnh 1.

Bạn Kim Uyên, Tp.HCM san sớt: “Phiên bản thân Uyên do công việc nhiều lần phải đi lại nên vào mấy ngày “đèn đỏ” hơi khó chịu chút vì cứ có cảm giác vị trí đó bị co dúm lại khiến tràn tùm lum, bực bõ lắm. Cũng thử sử dụng đa dạng loại mà không mấy ưng ý nên Uyên chỉ mong giả dụ có bảo vật mới thì cải thiện đừng để bị co dúm là được.”

Khiến cho sao qua khỏi nỗi sợ thô ráp?

Con gái mong đợi gì ở bảo bối ngày đèn đỏ thế hệ mới? - Ảnh 2.

Khác với Uyên, cô gái tên Tuệ Linh, 20 tuổi, Tp.HCM lại có rối rắm khác khó chịu không kém: “Bảo vật mình mong muốn á? Thật lòng thì Linh ngồi văn phòng là chính nên không thấy ngại khi đến bốn tuần, chỉ trừ một yếu tố là các loại băng Linh dùng phần nhiều đều gây rát một tẹo khiến Linh khá đau khổ tham gia ngày đó, Linh nghĩ là bề mặt nó không đủ mềm mại nên chỉ mong sao bảo bối mới để ý yếu tố này nhé.”

Cho đến nỗi phiền muộn hầm nóng cả ngày

Con gái mong đợi gì ở bảo bối ngày đèn đỏ thế hệ mới? - Ảnh 3.

Cô nàng Uyên Fox, Tp.HCM thì thích bảo vật giúp giảm cảm giác hầm bí cả ngày: “Tuy nhiên là phải thoáng mát rồi, mùa hanh hao bức mà đến chu kỳ nữa thì đúng là ám ảnh. Nên Uyên chỉ ước sao sắm ra được một bảo bối ngày đèn đỏ giúp bản thân quên đi cảm giác hầm hot, bức bí khi phải mang “bánh” cả ngày. Nếu như có thể giúp bản thân mình giữ vững mùi nữa thì lại càng ấn tượng”.

Đúng là con gái không sợ gì chỉ sợ mỗi “sự cố”. Thấu nắm bắt nỗi lòng của các cô gái, nhà đóng gói uy tín bậc nhất như Diana Unicharm đã tìm hiểu và cải tiến để từng dòng sản phẩm có thể thỏa mãn tốt nhất ý định của con gái trong ngày nhạy cảm. Dòng Diana Sensi sử dụng công nghiệp vi sợi độc quyền phát hành loại băng vệ sinh siêu mềm, siêu thấm hút cơ mà không co dúm – mong ước của mọi cô gái cho ngày mẫn cảm trôi qua nhẹ hẫng như thường là một Chẳng hạn.

Con gái mong đợi gì ở bảo bối ngày đèn đỏ thế hệ mới? - Ảnh 5.

Tin mừng cho các cô gái là Diana Sensi lại có bước bỗng nhiên phá mới với sản phẩm “có một không nhì” Sensi Cool Fresh với công nghệ Menthol vượt bậc đến trong khoảng Nhật Phiên bản. Item Diana Sensi Cool Fresh được lấy ngẫu hứng trong khoảng nguyện vọng rất con gái, rất thật và gần cận: khiến cho sao để vượt lên cảm giác hầm nóng khi dùng băng trong thời điểm dài? Công nghiệp Menthol (tinh chất bạc hà) sẽ giúp tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái vô cùng để bạn cảm thấy thoáng khí hơn hẳn và có thể tạm quên đi cảm giác hầm bí thường có khi dùng băng vệ sinh trong những ngày ấy. Chẳng những thế, mùi hương bạc hà dịu nhẹ đồng thời còn có thể kiểm soát mùi tốt hơn nữa. Vừa mát lạnh khi dùng, lại vừa kiểm soát mùi hiệu quả, thiệt thích đúng không nào con gái ơi?

Hãy trở thành một trong những cô gái trước tiên được trải nghiệm sản phẩm mới lạ này nhé.

Hưởng thụ cool chưa từng có với Diana Sensi Cool Fresh

Giữa tháng 12 này, Diana Sensi Cool Fresh đem đến cho bạn hưởng thụ mát lạnh lần trước tiên có mặt tại Việt Nam. Hãy tới chiêm ngưỡng và tận cùng hưởng cảm giác siêu cool tại NowZone Nguyễn Văn Cừ (235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Thị xã 1, Hồ Chí Minh) từ ngày 15/12/2016 đến 3/1/2017. Cùng đắm chìm trong cảm giác mát lạnh và hưởng thụ sự kính yêu chăm bẵm từ Diana nhé các cô gái ơi.

Đừng quên theo dõi tin tức trên trang Diana Vn để nhân thức thêm chi tiết và không bỏ lỡ thời cơ là một trong những cô gái đầu tiên trải nghiệm phát minh mới nhất của Diana nhé.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét