Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 1

Hoa hậu Lý Gia Hân xinh đẹp ở thời gian đăng quang quẻ hoa hậu

Lý Gia Hân đăng quang quẻ Hoa Hậu Hồng Kông năm 1988. Cuộc tranh tài này mở màn từ năm 1973, tính đến nay đã có 40 người đẹp đăng quang quẻ (3 năm vừa mới đây không tổ chức) nhưng Lý Gia Hân vẫn được mệnh danh hoa hậu cute nhất hương Hoa Phượng đỏ.

Cô bén duyên với nghệ thuật khi mới lên 3 tuổi khi được mời quay giới thiệu rộng rải cho trẻ em. Sau khi biến thành hoa hậu, dưới sự hậu thuẫn của đài TVB, Lý Gia Hân tiến công khỏe mạnh tham gia ngành điện ảnh và để lại phổ biến ấn tượng. Cô từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như Lộc Đỉnh ký, Phương Thế Ngọc, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại... 

Lý Gia Hân bị bắt gặp gỡ hẹn hò với tỷ phú BĐS Lưu Loan Hùng năm 1989. Tuy có được cuộc sống nhung lụa, nhưng hoa hậu lại bị gán mác "hồ ly cướp chồng", là kẻ thứ 3 - "tiểu tam" xen vào vui vẻ nhà người khác. Sau cùng người đẹp vì mệt mỏi mà chia tay. 

Năm nay, Hoa hậu Lý Gia Hân đã cán mốc tuổi 46 nhưng hình thể vẫn dong dỏng gọn như ngày nào, nhuận sắc đến khó tin. Nét đẹp "gái một con trông mòn con mắt" của cô được rộng rãi người tụng ca. Để mãi năng động như thế, hoa hậu đặt ra phổ thông nguyên lý cho mình như sau:

Đi lại luôn được dành đầu tiên

Trên Weibo, Lý Gia hân nhiều lần post ảnh của bản thân tại phòng tập. Sau khi vận động ngừng cô không quên kéo choãi, buông lỏng toàn thân. Từng động tác tập luyện vô cùng chuyên nghiệp, khoe khéo phần eo, lưng, cũ kĩ dẻo dai. Mỗi ngày, hoa hậu chạy bộ trên máy 30 phút để duy trì sức khỏe cơ thể và giữ ý thức dồn vào một chỗ, hưng phấn.

Ngoài tập tành ở trọng tâm, Lý Gia Hân còn tập yoga ở nhà. Cô cũng nhập cuộc thêm các hoạt động sport bên ngoài tốt cho thân thể như trượt băng, trượt patin, đi ngao du.

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 2

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 3

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 4

Hình ảnh Lý Gia Hân ở phòng tập

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 5

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 6

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 7

Lý Gia Hân tự tập yoga ở nhà

Dùng dầu ô liu dưỡng tóc suôn mềm

Lý Gia Hân san sớt bí quyết dưỡng tóc của bản thân mình như sau: Sử dụng dầu ô liu bôi lên tóc (hạn chế tiếp xúc với da đầu) để trong vòng 1 tiếng, sau đó gội tinh khiết. Nhờ vậy mà hoa hậu luôn có mái tóc bềnh bồng, suôn mượt.

Đảm bảo ngủ sớm và đủ giấc

Ngủ sớm cũng là một chính sách "bảo dưỡng" dung nhan quan trọng của cô. Thường nghệ sĩ quay phim không phân sớm hôm nên gây đa dạng ảnh hưởng xấu cho da. Bởi vậy, chỉ cần có thời gian thủng thẳng, Lý Gia Hân đều nỗ lực duy trì tập luyện và đi ngủ sớm để bảo kê tuổi thanh xuân.

Đẩy mạnh độ ẩm cho da

Phòng ban chữ T trên gương mặt Lý Gia Hân thường ra đông đảo dầu nên cô luôn phải thấm khô và khiến sạch. Sau đó, người đẹp thường đắp mặt nạ dưỡng ẩm sau khi rửa mặt để giúp da lũ hồi tốt. Đặc biệt, Gia Hân sẽ để mặt mộc 1 ngày/ tuần và không bôi bất kỳ vật phẩm nào dù là kem dưỡng để da được thông thoáng. 

Hăng hái ăn nhiều hoa quả

Lý Gia Hân khuyên các cô gái nên ăn phổ quát hoa quả vì nó không chỉ hữu ích cho tiêu hóa mà còn rất tích cực cho làn da.

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 8

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 9

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 10

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 11

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 12

Hoa hậu bị gán mác "tiểu tam" đẹp hơn gái son dù đã 46 - 13

Nhờ vậy, Lý Gia Hân những năm vừa mới đây ngày một tươi trẻ, khiến nhiều người hờn ganh


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét