Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz - 1

Thái Y Lâm được bình chọn là nữ ca sĩ sexy nhất Cbiz

Thái Y Lâm là nữ ca sĩ sexy hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện giờ, được tụng ca là "Thiên hậu xứ Đài", "Bà chúa nhạc Hoa". Mỗi lần hình thành, nữ diva 37 tuổi lại làm công chúng sục sôi vì quá "bốc lửa" trên sân khấu. Không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt hảo, vũ đạo thích mắt, Thái Y Lâm còn chiếm hữu sắc đẹp hút hồn.

Bí quyết bảo dưỡng dung nhan của ca sĩ được phần lớn người nhiệt tình và từng được mách nhỏ như sau:

Đắp mặt nạ trước khi trang điểm

Thái Y Lâm cho biết: " Trước khi hóa trang tôi thường đắp mặt nạ để làn da mỏi mệt hối hả trở nên sáng hơn. Việc này còn khiến cho tăng sự mua bán chất, sự mới mẻ cho da."

Trong khi đó, nữ ca sĩ cũng rất chú trọng tới độ ẩm của da. Sau khi về nhà, cô thường tẩy trang và đắp mặt nạ, rồi rửa mặt tinh khiết. Mặt nạ nha đam là loại Y Lâm thích nhất. Việc khiến cho này không những khử đi bụi bẩn mà còn giúp da phục hồi trong đêm hiệu quả nhất. 

Bổ sung chất dinh dưỡng làm cho đẹp

Người đẹp san sẻ: "Trước khi đi ngủ, tôi luôn nhất quyết ăn các vật phẩm dinh dưỡng cung cấp khiến cho đẹp như các hạt có chứa vitamin C, hạt nho... Chúng giúp yếu tố nước trong da tăng cao, cùng lúc giúp chống lão hóa, bảo kê môi."

Uống nước đa dạng mỗi ngày

Đây là bí quyết dễ chơi nhất để da đẹp và khỏe mạnh. Ví như cơ thể thiếu nước sẽ làm cho vận tốc lão hóa tốc độ hơn, da dẻ co lại và mất độ láng bóng. Thái Y Lâm khuyên các cô gái nên uống nước ngay khi dậy để tráng ruột và trước khi ngủ để đảm bảo máu được lưu thông tốt. Thiếu nước thậm chí dẫn tới hiện trạng đông máu, tăng hắc sắc tố da, nên việc uống rộng rãi nước buổi tối là việc chẳng thể khinh thường.

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz - 2

Nữ ca sĩ U40 thường mặc rất hút mắt trên sân khấu

Ăn cà chua, sữa chua mỗi ngày

Cà chua chứa hàm lượng vitamin C rất cao, nên ít nhất một ngày Thái Y Lâm phải ăn một quả để cung ứng đủ lượng vitamin C cho da. Trong khi, cô còn ăn thêm 1 cốc sữa mỗi ngày để bổ sung canxi và tốt cho tiêu hóa. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ U40 còn uống thêm trà xanh, hoặc trà ô long. Ngoài chức năng tiêu trừ mỡ, trà còn tạo điều kiện cho da dẻ mịn màng hơn. 

Ngủ đủ giấc và đúng giờ

Đối với Thái Y Lâm, giấc ngủ cực kì cần thiết. Cô nỗ lực không ngủ quá muộn, ưu tiên trong khoảng 10h đêm đến 5h sáng vì đây là khoảng thời gian giúp da hồi phục nhanh nhất. Đảm bảo giấc ngủ sâu, không suy nghĩ phổ quát là liệu pháp gìn giữ dung nhan rất hiệu quả.

Chăm bẵm da mặt bằng nước khoáng

Nước khoáng chứa các nguyên tố vi lượng cần thiết nhất cho da. Thái Y Lâm thường rửa tinh khiết mặt, sau đó nằm ngửa, lấy khăn sạch ngâm tham gia nước khoáng và đắp lên mặt. Lặp lại 2 lần như thế thì dừng lại. 

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz - 3

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz - 4

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz - 5

Dung nhan "mãi mãi tuổi 20" ca sĩ U40 sexy nhất Cbiz - 6

Nhờ vậy mà Thái Y Lâm vô cùng trẻ đẹp, thuôn gọn, dẻo dai ở độ tuổi U40


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét