Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu khi dự lễ cưới xa hoa nhà chồng

Tại lễ cưới của chị chồng ở Philippines, Tăng Thanh Hà sinh ra với vòng hai lớn làm tin cô có mang lần hai, sắp tới kỳ sinh càng gây chú ý.

Hôm 4/1, nữ diễn viên Hốt nhiên muốn khóc san sớt hình ảnh trong hôn lễ xa hoa của chị chồng tại Manila (Philippines). Cô không quên gửi lời chúc phúc tới cô dâu và chú rể.

Một đoạn video ghi lại giây lát trong lễ cưới cũng được người thân bên chồng Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân. Lướt qua ống kính nhưng không không dễ dàng để trông thấy nữ diễn viên nổi tiếng đang có mang ở những tháng cuối. Cô mặc váy rộng che bụng bầu trong buổi giao lưu, tuy vậy vẫn không bưng bít được vòng nhị ngày càng lớn.

Tang Thanh Ha lo bung bau khi du le cuoi xa hoa nha chong hinh anh 1
Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu khi dự cưới chị chồng ở Philippines. Ảnh: Instagram.

Nhiều người biết đến là ngôi sao bí ẩn tiếng chuyện đời tư. Tăng Thanh Hà luôn giữ thái độ tĩnh mịch khi liên tục bị đặt ngờ vực sắp làm mẹ lần nữa. Hồi giữa 04 tuần 11/2016, một người bạn của Tăng Thanh Hà mách nhỏ “cô Trúc” đang ở bốn tuần thứ 6 của thai kỳ.

Người này còn cho hay em bé dại trong bụng là một công chúa. Như vậy, phổ quát tài năng vào dịp Tết Âm lịch, hiền thê chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn sẽ chào đón thêm thành viên thứ 4 trong mái ấm.

Tang Thanh Ha lo bung bau khi du le cuoi xa hoa nha chong hinh anh 2
Hình ảnh làm phổ biến người phỏng đoán Tăng Thanh Hà mang thai lần nhị được đăng vận chuyển hồi tháng 10/2016. Ảnh: Instagram.

Tăng Thanh Hà kết duyên với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau khi kết hôn và sinh đại trượng phu đầu lòng, nữ diễn viên lẳng yên rời khỏi showbiz. Cô ít khi hiện ra trong các sự kiện tiêu khiển, dồn vào một chỗ vào công việc buôn bán của mái ấm. Khán giả nhân thức về tin tức Tăng Thanh Hà ưng chuẩn những san sớt trên trang cá nhân.

Nói về cuộc sống mái nhà, cô đa dạng lần tán thưởng ông phố. Hồi đầu bốn tuần 11/2016, nhân kỷ niệm 4 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà tự nhận là người thanh nữ hên khi có một đấng phu quân tuyệt vời nhất trái đất.

Tang Thanh Ha lo bung bau khi du le cuoi xa hoa nha chong hinh anh 3
Tấm ảnh trong hôn lễ được Tăng Thanh Hà chia sớt trên trang tư nhân cùng lời chúc hạnh phúc tới cô dâu và chú rể. Ảnh: Instagram.

Cô viết: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you. November 4th - a day I will always remember". (Em là người bà xã tự hào về người chồng và người phụ thân tuyệt vời nhất quả đât! Em yêu anh. Ngày 4/11 - ngày mà em luôn luôn ghi nhớ).

Tăng Thanh Hà mang thai lần 2 Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà mang thai lần 2 Tăng Thanh Hà mang bầu nhỏ bé gái


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét