Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

​Sở GTVT Đà Nẵng lập facebook thu nạp phản ánh cư dân - Tuổi Trẻ Online

Giao diện trang facebook của Sở GTVT TP Đà Nẵng
Giao diện trang facebook của Sở GTVT TP Đà Nẵng

Sau một ngày hoạt động, đến trưa 4-1, đã có khoảng 800 thành viên nhập cuộc đóng góp ý kiến.

Sở GTVT TP Đà Nẵng cho biết đây là kênh thông tin và tiếp thụ phản ánh của dư luận về các điều can hệ đến lĩnh vực giao thông. Duyệt đây, người dân có ý định sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong việc cấp đổi giấy phép tài xế, trơ thổ địa tự bình yên liên lạc hay các tin tức về taxi, ô tô buýt, xe khách.

Ông Lê Thành Hưng - chánh Văn phòng Sở GTVT kiêm trưởng ban quản trị trang - cho biết trang được đặt ở hình thức công khai nhằm tương tác phổ thông với cư dân.

Cùng với trang web của sở, đây sẽ là nơi cung cấp các thông tin hoạt động và bỏ ra cho người dân hỏi đáp mọi vấn đề can hệ đến ngành liên lạc tại TP. Ban quản trị có 18 thành viên, gồm trưởng các phòng, ban công dụng của sở.

“Qua một ngày hoạt động, cư dân đã phản ảnh đa dạng thông tin và có đề nghị hay. Người có chuyên môn về ngành nhập cuộc buộc phải biện pháp tổ chức giao thông, bí quyết làm cho giảm ùn tắc ở các nút trọng tâm. Cư dân thì phản chiếu hiện trạng xe quá vận chuyển, tàu xe thời điểm tết và rộng rãi ngành khác.

Nói phổ biến người địa phương ai cũng muốn đô thị tốt hơn, phần nhiều đóng góp trên ý thức xây đắp với rộng rãi quan điểm nay. Chúng tôi hợp nhất là cố gắng hấp thụ, xử lý và trả lời phản ảnh người dân một bí quyết nhanh chóng nhất, cái gì đúng thì tiếp thụ. Các ý kiến trả lời trên trang được coi như là tư vấn của Sở GTVT”, ông Hưng cho biết.

TẤN LỰC

Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét