Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Fan Man Utd chợt tử trên khán đài trong chiến thắng của thầy trò Mourinho

Sáng thứ Ba (3/1), các công cụ truyền thông ở xứ sương mù đều đưa tin một cổ động viên của Man Utd đã khuất tại sân London 185, tên gọi mới của sân Olympic.

Người nam nhi 64 tuổi này được cho là đã bị bỗng nhiên quỵ sau chi chứng kiến thành công 2-0 của đội bóng nửa đỏ thành Manchester trước chủ nhà West Ham mê.

Fan Man Utd đột tử trên khán đài trong chiến thắng của thầy trò Mourinho - Ảnh 1.

Một cổ hủ cổ vũ 64 tuổi của Man Utd đã bị bỗng quỵ ngay trên khán đài sân London 185.

"Các thành viên của Man Utd rất cực khổ khi chiếm được tin một cổ lỗ khích lệ của đội bóng tạ thế vì đột nhiên quỵ trong trận chiến ngày bữa qua với West Ham", Man Utd xác thực.

Linda Lennon, GĐĐH sân London 185 nói: "Chúng tôi rất bi tráng vì sự ra đi đột nhiên ngột của cũ kĩ động viên Man Utd. Chúng tôi muốn gửi lời chia bi lụy thâm thúy đến gia đình và đồng đội của nạn nhân".

"Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới những viên chức của sân cũng như các nhân viên y tế đã nhiệt tình cứu chữa nạn nhân".

Fan Man Utd đột tử trên khán đài trong chiến thắng của thầy trò Mourinho - Ảnh 2.

Lời chia bi thảm của Man Utd và West Ham mê bỏ ra cho cũ rích động viên xấu số.

"West Say mê thật sự cực khổ vì sự ra đi của cổ khích lệ Man Utd trong trận đấu với West Ham mê. Xin chia sớt nỗi bi lụy cùng Man Utd, gia đình và anh em của cổ cổ vũ xấu số", thông điệp trong khoảng phía West Ham mê.

Trong trận làm khách West Đam mê, Man Utd giành ưu điểm lớn ngay trong khoảng phút 15 sau khi trọng tài Mike Dean rút chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi truất quyền thi đấu của Feghouli sau pha va chạm với Phil Jones.

Với ưu điểm hơn người, Man Utd đã tiến công bại West Đam mê với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Mata và Ibrahimovic, trận thứ 13 liên tiếp bất bại và là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò Mourinho.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét